Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Trên thực tế Toyota RAV4 2022 đã được ra mắt lần đầu vào tháng 6 năm nay tại Úc, nhưng phải tới nay hãng xe Nhật mới đưa phiên bản này ra phần còn lại của Thế giới - bắt đầu từ châu Âu. Phiên bản mới nhất của RAV4 được hưởng lợi từ một số thay đổi ngoại thất và trang bị mới, bắt đầu từ các đèn pha LED được thiết kế lại. Các bóng projector nay đã được chuyển xuống nửa dưới để nhường chỗ cho đèn LED ban ngày trong choá đèn pha. Ngoài ra xe cũng có các bóng sương mù LED mới.
Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

 Ngoài ra RAV4 2022 còn được thay những bộ mâm 10 cánh mới và bổ sung thêm các trang bị như ghế chỉnh điện cho lái phụ, công tắc cửa kính có đèn chiếu sáng và vài cổng sạc USB-C mới trong nội thất. Đặc biệt, phiên bản Adventure của xe lần đầu tiên cũng tới châu Âu với cản trước và lưới tản nhiệt được thiết kế cứng cáp hơn. Bổ sung vào vẻ ngoài 'ngầu' hơn của RAV4 Adventure là các tấm ốp nới rộng hốc bánh, màu sơn Urban Khaki với mui xám tương phản và bộ mâm 5 cánh kép 19 inch đặc biệt.

 Bên trong, RAV4 Adventure được thiết kế khác biệt với ghế bọc giả da màu đen cùng đường chỉ khâu màu cam tương phản và phần lưng và đệm chần chỉ, cùng với các tấm ốp “RAV4 Adventure”. Tại châu Âu, RAV4 chỉ được cung cấp với phiên bản hệ động lực Hybrid, kết hợp động cơ 4 xi-lanh Atkinson 2.5 lít với một mô-tơ điện để có tổng công suất toàn hệ thống là 218PS (225PS với một mô-tơ bổ sung phía sau tạo thành hệ dẫn động bốn bánh điện tử E-Four).

 Một biến thể Plug-in Hybrid thể thao hơn cũng được bán, đẩy công suất đầu ra lên 306PS và cung cấp phạm vi chạy điện 75km thông qua pin lithium-ion 18,1 kWh. Dòng RAV4 được làm mới sẽ được bán ở châu Âu bắt đầu từ quý đầu tiên của năm tới.

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Toyota RAV4 Adventure 2022 ra mắt tại châu Âu với ngoại hình hầm hố

Mới đây, Toyota đã cho ra mắt phiên bản địa hình RAV4 Adventure 2022 dành cho thị trường châu Âu.Được biết đây là bản nâng cấp của dòng SUV đô thị cỡ trung RAV4, nhận được một số chi tiết mới như cản trước sau, ốp hông, lưới tản nhiệt... có thiết

Ra mắt Toyota RAV4 Adventure: Thay đổi ngoài sức tưởng tưởng, chuẩn SUV cho người năng động

Tuy chỉ là một phiên bản khác của dòng xe Toyota RAV4 nhưng những thay đổi trên bản Adventure này lại khiến không ít người bất ngờ.

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Toyota RAV4 bổ sung trang bị, thêm phiên bản Hybrid mới

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu Toyota RAV4 tại Mỹ với những thay đổi về màu sơn, mâm xe cùng một phiên bản Hybrid hoàn toàn mới nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt. Toyota RAV4 SE Hybrid ra mắt Theo đó, phiên bản mới có tên

Toyota thực hiện loạt nâng cấp trên RAV4 2022, sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Vừa qua, Toyota đã thông tin đến người dùng những nâng cấp sẽ xuất hiện trên phiên bản mới của RAV4 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Tuy nhiên, hình ảnh chi tiết và giá bán, thương hiệu ô tô Nhật Bản vẫn chưa tiết lộ. Toyota RAV4 2022 sẽ nhận được

Toyota RAV4 2017 phiên bản thể thao có giá hơn 28.000 USD

Hãng xe hơi Nhật Bản vừa công bố giá bán phiên bản thể thao Advanture của mẫu SUV Toyota RAV4 2017 tại thị trường Mỹ với mức giá từ 28.695 USD.

Toyota RAV4 được bổ sung thêm nhiều nâng cấp cùng một phiên bản hybrid hoàn toàn mới

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt mẫu crossover bán chạy nhất của mình, Toyota công bố một số nâng cấp nhỏ cho RAV4 như tùy chọn màu sơn ngoại thất, mâm xe cùng một phiên bản hybrid hoàn toàn mới.

Toyota RAV4 không còn là xe chạy phố với bản đặc biệt Adventure

Chiếc SUV cỡ nhỏ của Toyota là RAV4 vừa được tung ra một phiên bản “địa hình” nhất từ trước tới nay trong 4 thế hệ đã qua với một loạt trang bị hỗ trợ tối ưu cho mục đích “Adventure”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.