Toyota RAV4 bổ sung trang bị, thêm phiên bản Hybrid mới

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu Toyota RAV4 tại Mỹ với những thay đổi về màu sơn, mâm xe cùng một phiên bản Hybrid hoàn toàn mới nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt.

Toyota RAV4 bổ sung trang bị, thêm phiên bản Hybrid mới

Toyota RAV4 SE Hybrid ra mắt

Theo đó, phiên bản mới có tên là Toyota RAV4 SE Hybrid, dự kiến có mức giá phải chăng hơn so với XSE nhưng vẫn sở hữu các yếu tố thiết kế thể thao tương tự.


Toyota RAV4 SE Hybrid có thiết kế thể thao

Trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này bao gồm màu sơn ngoại thất đơn tiêu chuẩn, ghế ngồi bọc vải, màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch và 6 loa âm thanh.


Thân xe của Toyota RAV4 SE Hybrid

Bên cạnh đó còn có 2 gói trang bị tùy chọn là Weather và Convenience. Với gói Weather bổ sung thêm tính năng sưởi ấm cho vô lăng, hàng ghế lái và cần gạt nước mưa.


Phần đầu xe của Toyota RAV4 SE Hybrid

Gói Convenience nhận được trang bị gồm cửa sổ trời, cốp xe chỉnh điện và màn hình thông tin giải trí 9 inch.


Đuôi xe của Toyota RAV4 SE Hybrid

Mẫu xe này cũng nhận được một màu sơn mới có tên Cavalry Blue, lấy cảm hứng từ mẫu bán tải Tacoma và Camry TRD.


Mâm xe của Toyota RAV4 SE Hybrid

Và màu sơn này cũng sẽ có sẵn trên phiên bản XSE, TRD Off-Road và SE Hybrid. Trong khi đó, phiên bản LE Hybrid, XLE, XLE Hybrid và Adventure sẽ được bổ sung thêm tùy chọn màu sơn mới cho bộ mâm - đen bóng hoặc bạc satin.


Đèn hậu trên Toyota RAV4 SE Hybrid

Phiên bản XLE Premium Hybrid và Limited Hybrid đều có bộ mâm với thiết kế hoàn toàn mới.


Khoang nội thất của Toyota RAV4

Khoang nội thất của Toyota RAV4 nhận được một số trang bị bao gồm: ngăn chứa găng tay có khóa và hệ thống đèn nội thất dạng LED tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản. Phiên bản Limited giờ đây có thêm ghế lái chỉnh điện 8 hướng.


Trang bị bên trong Toyota RAV4

Giá bán của Toyota RAV4 SE Hybrid sẽ được công bố khi mở bán chính thức vào cuối năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Toyota RAV4 được bổ sung thêm nhiều nâng cấp cùng một phiên bản hybrid hoàn toàn mới

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt mẫu crossover bán chạy nhất của mình, Toyota công bố một số nâng cấp nhỏ cho RAV4 như tùy chọn màu sơn ngoại thất, mâm xe cùng một phiên bản hybrid hoàn toàn mới.

Toyota RAV4 Adventure 2022 ra mắt tại châu Âu với ngoại hình hầm hố

Mới đây, Toyota đã cho ra mắt phiên bản địa hình RAV4 Adventure 2022 dành cho thị trường châu Âu.Được biết đây là bản nâng cấp của dòng SUV đô thị cỡ trung RAV4, nhận được một số chi tiết mới như cản trước sau, ốp hông, lưới tản nhiệt... có thiết

Toyota thực hiện loạt nâng cấp trên RAV4 2022, sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Vừa qua, Toyota đã thông tin đến người dùng những nâng cấp sẽ xuất hiện trên phiên bản mới của RAV4 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Tuy nhiên, hình ảnh chi tiết và giá bán, thương hiệu ô tô Nhật Bản vẫn chưa tiết lộ. Toyota RAV4 2022 sẽ nhận được

Ra mắt Toyota RAV4 Adventure: Thay đổi ngoài sức tưởng tưởng, chuẩn SUV cho người năng động

Tuy chỉ là một phiên bản khác của dòng xe Toyota RAV4 nhưng những thay đổi trên bản Adventure này lại khiến không ít người bất ngờ.

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Toyota RAV4 2017 phiên bản thể thao có giá hơn 28.000 USD

Hãng xe hơi Nhật Bản vừa công bố giá bán phiên bản thể thao Advanture của mẫu SUV Toyota RAV4 2017 tại thị trường Mỹ với mức giá từ 28.695 USD.

Toyota RAV4 PHEV mới công bố giá bán tại Vương quốc Anh

Toyota đã đưa ra một thông số kỹ thuật phiên bản cơ sở mới cho RAV4 Plug-in Hybrid. Được gọi là Design, nó nằm bên dưới các cấp độ trang trí Dynamic và Dynamic Premium hiện có của chiếc SUV, giảm giá khởi điểm xuống 46.495 bảng Anh (khoảng 1,51

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.