Toyota thực hiện loạt nâng cấp trên RAV4 2022, sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Vừa qua, Toyota đã thông tin đến người dùng những nâng cấp sẽ xuất hiện trên phiên bản mới của RAV4 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Tuy nhiên, hình ảnh chi tiết và giá bán, thương hiệu ô tô Nhật Bản vẫn chưa tiết lộ.

Toyota thực hiện loạt nâng cấp trên RAV4 2022, sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Toyota RAV4 2022 sẽ nhận được một số tinh chỉnh về ngoại hình như trang bị đèn sương mù LED mới trang bị tiêu chuẩn, cùng một vài tùy chọn mâm hợp kim. Phiên bản Toyota RAV4 Hybrid có đèn pha thiết kế riêng với khả năng hỗ trợ tầm nhìn ban đêm tốt hơn.


Khu vực nội thất, ghế hành khách trước chỉnh điện 8 hướng, công nghệ làm mát 3 cấp độ cho hàng ghế trước, gương chiếu hậu kỹ thuật số cùng hệ thống phím bấm phát sáng, cùng hệ thống cảnh báo va chạm và phanh tự động khi phát hiện có vật cản khi lùi xe.

Tùy chọn động cơ không có sự thay đổi. Tuy nhiên Toyota RAV4 mới sẽ loại bỏ hộp số sàn.


Với những nâng cấp kể trên, dự kiến giá của Toyota RAV4 2022 sẽ có thể tăng nhẹ.

TIN LIÊN QUAN

Toyota RAV4 Adventure 2022 ra mắt tại châu Âu với ngoại hình hầm hố

Mới đây, Toyota đã cho ra mắt phiên bản địa hình RAV4 Adventure 2022 dành cho thị trường châu Âu.Được biết đây là bản nâng cấp của dòng SUV đô thị cỡ trung RAV4, nhận được một số chi tiết mới như cản trước sau, ốp hông, lưới tản nhiệt... có thiết

Toyota RAV4 bổ sung trang bị, thêm phiên bản Hybrid mới

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu Toyota RAV4 tại Mỹ với những thay đổi về màu sơn, mâm xe cùng một phiên bản Hybrid hoàn toàn mới nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt. Toyota RAV4 SE Hybrid ra mắt Theo đó, phiên bản mới có tên

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

Toyota RAV4 được bổ sung thêm nhiều nâng cấp cùng một phiên bản hybrid hoàn toàn mới

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt mẫu crossover bán chạy nhất của mình, Toyota công bố một số nâng cấp nhỏ cho RAV4 như tùy chọn màu sơn ngoại thất, mâm xe cùng một phiên bản hybrid hoàn toàn mới.

Ra mắt Toyota RAV4 Adventure: Thay đổi ngoài sức tưởng tưởng, chuẩn SUV cho người năng động

Tuy chỉ là một phiên bản khác của dòng xe Toyota RAV4 nhưng những thay đổi trên bản Adventure này lại khiến không ít người bất ngờ.

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Toyota RAV4 2017 phiên bản thể thao có giá hơn 28.000 USD

Hãng xe hơi Nhật Bản vừa công bố giá bán phiên bản thể thao Advanture của mẫu SUV Toyota RAV4 2017 tại thị trường Mỹ với mức giá từ 28.695 USD.

Toyota ra mắt phiên bản RAV4 đầu tiên được sản xuất tại Nga

Theo một quyết định được đưa ra từ năm 2013, phiên bản RAV4 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy của Toyota ở Saint Petersburg, hồi đầu tuần này.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.