Toyota RAV4 Adventure 2022 ra mắt tại châu Âu với ngoại hình hầm hố

Mới đây, Toyota đã cho ra mắt phiên bản địa hình RAV4 Adventure 2022 dành cho thị trường châu Âu.

Được biết đây là bản nâng cấp của dòng SUV đô thị cỡ trung RAV4, nhận được một số chi tiết mới như cản trước sau, ốp hông, lưới tản nhiệt… có thiết kế hầm hố hơn. Đặc biệt, phiên bản mới ra mắt tại châu Âu có thiết kế đèn pha và đèn sương mù được tinh chỉnh lại.

Toyota RAV4 Adventure 2022 ra mắt tại châu Âu với ngoại hình hầm hố

Phần đầu xe Toyota RAV4 Adventure 2022

Chưa hết, mẫu xe này còn nhận được màu ngoại thất mới Urban Khaki/Dynamic Grey, vốn được lấy cảm hứng từ huyền thoại SUV Land Cruiser FJ40. RAV4 Adventure sở hữu nhiều kiểu mâm mới trên 2 biến thể máy xăng và hybrid.


Phần đuôi xe Toyota RAV4 Adventure 2022

Về khoang nội thất, RAV4 Adventure nhận được ghế ngồi bọc da nhân tạo có các họa tiết cách điệu đi kèm các đường chỉ may màu cam tương phản. Ngoài ra các chi tiết khác tương tự phiên bản bán tại Mỹ.


Ghế ngồi trên Toyota RAV4 Adventure 2022

Một số trang bị trên xe như màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 7 inch cảm ứng, hỗ trợ kết nối Verizon, Amazon Alexa, Google Assistant, Apple CarPlay… Hệ thống âm thanh JBL bao gồm 11 loa công suất 800 W là tùy chọn theo xe.


Khoang nội thất của Toyota RAV4 Adventure 2022

Toyota trang bị cho RAV4 Adventure 2022 công nghệ hybrid cùng hệ thống dẫn động 4 bánh AWD-i. Công suất tối đa 222 mã lực được sinh ra từ động cơ đốt trong và 2 động cơ điện. RAV4 Hybrid AWD-i có sức kéo lên đến 1.650 kg.

Toyota RAV4 Adventure phiên bản mới sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào quý I/2022.

TIN LIÊN QUAN

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

Ra mắt Toyota RAV4 Adventure: Thay đổi ngoài sức tưởng tưởng, chuẩn SUV cho người năng động

Tuy chỉ là một phiên bản khác của dòng xe Toyota RAV4 nhưng những thay đổi trên bản Adventure này lại khiến không ít người bất ngờ.

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Toyota RAV4 bổ sung trang bị, thêm phiên bản Hybrid mới

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu Toyota RAV4 tại Mỹ với những thay đổi về màu sơn, mâm xe cùng một phiên bản Hybrid hoàn toàn mới nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt. Toyota RAV4 SE Hybrid ra mắt Theo đó, phiên bản mới có tên

Toyota RAV4 2017 phiên bản thể thao có giá hơn 28.000 USD

Hãng xe hơi Nhật Bản vừa công bố giá bán phiên bản thể thao Advanture của mẫu SUV Toyota RAV4 2017 tại thị trường Mỹ với mức giá từ 28.695 USD.

Toyota RAV4 không còn là xe chạy phố với bản đặc biệt Adventure

Chiếc SUV cỡ nhỏ của Toyota là RAV4 vừa được tung ra một phiên bản “địa hình” nhất từ trước tới nay trong 4 thế hệ đã qua với một loạt trang bị hỗ trợ tối ưu cho mục đích “Adventure”.

Toyota thực hiện loạt nâng cấp trên RAV4 2022, sẽ ra mắt vào đầu năm sau

Vừa qua, Toyota đã thông tin đến người dùng những nâng cấp sẽ xuất hiện trên phiên bản mới của RAV4 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Tuy nhiên, hình ảnh chi tiết và giá bán, thương hiệu ô tô Nhật Bản vẫn chưa tiết lộ. Toyota RAV4 2022 sẽ nhận được

Toyota RAV4 Adventure sẵn sàng cho các đơn đặt hàng với giá từ 652 triệu VNĐ

Toyota đã giới thiệu chiếc RAV4 Adventure vạm vỡ vào tháng Hai năm nay tại Triển lãm Chicago, và giờ đây những chiếc SUV mạnh mẽ đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt