Các trang bị tiêu chuẩn cho Toyota RAV4 PHEV Design bao gồm bánh xe hợp kim 18 inch, đèn pha LED tự động, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau và cửa hậu đóng mở bằng điện. Mỗi mô hình cũng đi kèm với cáp sạc 6,6kW để sử dụng với bộ sạc hộp treo tường.
Toyota cũng đã trang bị cho RAV4 PHEV Design với tính năng cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ đánh lái, hỗ trợ chiếu sáng tự động, điều khiển hành trình tự động thích ứng, hỗ trợ biển báo đường và hệ thống phát hiện người đi bộ trước va chạm theo tiêu chuẩn.
Bên trong có ghế trước và sau có sưởi, gương chiếu hậu tự động làm mờ, vô lăng bọc da, camera lùi và màn hình thông tin giải trí 9 inch với Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra còn có điều hòa không khí hai vùng điều khiển từ xa, có thể điều hòa cabin trước khi bắt đầu hành trình.
Toyota RAV4 Dynamic tầm trung được xây dựng dựa trên thông số kỹ thuật này với bánh xe hợp kim 19 inch, sơn hai tông màu, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và bệ tỳ tay trung tâm phía trước và phía sau. Giá bắt đầu từ £ 47.395 (khoảng 1,54 tỷ vnđ).
Mẫu Dynamic Premium hàng đầu có giá từ 50.895 bảng Anh (khoảng 1,65 tỷ vnđ) và bổ sung thêm cửa sổ trời toàn cảnh, ghế bọc da màu đen, ghế trước thông gió và kích hoạt bộ nhớ, màn hình hiển thị head-up và hệ thống âm thanh JBL nâng cấp.
Hệ thống truyền động plug-in hybrid của RAV4 bao gồm một động cơ xăng chu trình Atkinson 2,5 lít, một cặp mô-tơ điện và một bộ pin lithium-ion 18kWh. Hệ thống này có công suất kết hợp là 302bhp, theo Toyota cho biết là đủ cho thời gian 0–62mph trong sáu giây liên tục.
Pin cũng có thể tích trữ đủ điện cho phạm vi chạy điện tốt nhất trong phân khúc là 46 dặm, mặc dù Toyota cho biết con số đó có thể kéo dài tới 60 dặm khi lái xe trong môi trường đô thị. PHEV RAV4 cũng sẽ trở lại thành 282,5mpg trên WLTP hợp nhất, khi chỉ thải ra 22g / km CO2.
Giống như RAV4 hybrid tiêu chuẩn, mẫu PHEV có hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian bằng điện của Toyota, với động cơ đốt trong và động cơ điện phía trước cung cấp năng lượng cho trục trước, và một động cơ điện riêng đặt phía sau cung cấp năng lượng cho trục sau. Cả hai động cơ cũng có tính năng phanh phục hồi để sạc pin - sức mạnh của nó có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng một cặp lẫy chuyển số gắn trên vô lăng.