Toyota phát hình bức ảnh nhá hàng đầu tiên của RAV4 thế hệ mới

Toyota đã chính thức phát hình bức ảnh nhá hàng đầu tiên của RAV4 thế hệ mới, hãng xe Nhật Bản cũng xác nhận rằng chiếc SUV mới sẽ được trình làng vào ngày 28/3 tới (ngày báo chí của Triển lãm New York 2018).

Toyota phát hình bức ảnh nhá hàng đầu tiên của RAV4 thế hệ mới
Tuy nhiên, bức ảnh ngược sáng duy nhất này không cung cấp nhiều thông tin về Toyota RAV4 2019. Mặc dù vậy, dựa vào các bài báo cáo trước đây cũng như thế hệ hiện tại của chiếc SUV, RAV4 sắp tới sẽ có kiểu dáng đẹp mắt hơn rất nhiều với đường mui cong rõ rệt phía trước, và cửa sổ phía sau dốc kết hợp cánh gió trên phần mái nhô ra.
Có thể thấy Toyota RAV4 2019 sẽ vay mượn phần nào phong cách thể thao, năng động cũng như các đường nét thiết kế từ chiếc Jaguar F-Pace. Điều này đã được chứng minh qua những nguyên mẫu thử nghiệm của RAV4 xuất hiện thời gian gần đây.
Mặc dù luôn được bọc ngụy trang cẩn thận, các xe Toyota RAV4 thử nghiệm cũng không thể che giấu sự khác biệt so với phiên bản đang có mặt trên thị trường hiện nay.
Giống với Prius, Camry và C-HR, RAV4 mới dự kiến sẽ được xây dựng trên nền tảng mô-đun TNGA mới (Toyota New Global Architecture) của Toyota. Về cơ cấu truyền động, sẽ phải mất một thời gian để đợi những công bố chính xác từ Toyota.
Bản dựng từ đội ngũ Motor1
Về Toyota Camry thế hệ mới, chiếc sedan của Nhật đã quyết định không chạy theo xu hướng tăng áp như các các đối thủ khác, thay vào đó nó được duy trì với các động cơ hút khí tự nhiên. Do đó, điều tương tự có thể xảy ra với RAV4 mới.
Ở thế hệ hiện tại, Toyota RAV4 được trang bị động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 176 mã lực. Với chiếc xe mới, dù sử dụng loại động cơ nào, Toyota RAV4 cũng được hy vọng sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu cải thiện hơn nữa.
Hiện nay, ngoài các biến thể động cơ đốt trong thông thường, Toyota cũng đang bán mẫu xe lai RAV4 Hybrid với mức tiêu thụ trung bình là 6,92 lít / 100km đường đô thị và 7,84 lít / 100km đường cao tốc.
Mẫu xe năm 2019 sẽ đánh dấu sự khởi đầu của Toyota RAV4 thế hệ thứ năm, thay thế cho chiếc xe hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2012 và trải qua một lần làm mới vào năm 2015.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : http://xehay.vn/toyota-rav4-2019-duoc-nha-hang-truoc-them-ra-mat-chinh-thuc-tai-new-york-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota tăng tốc với phiên bản Adventure Rav4 năm 2018

Toyota Adventure RAV4 năm 2018 tự hào có dáng vẻ mạnh mẽ, theo đuổi phong cách năng động, phiêu lưu mạo hiểm.

Toyota RAV4 hoàn toàn mới chính thức được ra mắt tại Triển lãm New York 2018

Hiện tại, Toyota RAV4 đang là dòng SUV bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Bắc Mỹ, trong năm 2017 đã có 400.000 chiếc RAV4 được bán ra, tăng 15% so với cùng kỳ 2016.

Đoán diện mạo Toyota RAV4 thế hệ tiếp theo qua bản dựng mới

Tuy nhiên, Toyota hiểu rằng RAV4 cần có một thế hệ mới hoàn toàn thay thế cho chiếc xe được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2012 (sau đó thế hệ này đã nhận được một bản cập nhật vào năm 2015).

Triển lãm Ô tô New York 2018 trở thành ''chiến trường'' của Toyota RAV4 và Subaru Forester 2019

Việc nâng cấp một dòng xe bán chạy hàng đầu để tạo nên một cái nhìn mới mẻ nhưng vẫn không làm những khách hàng trung thành mất lòng vẫn luôn là một bài toán khó đối với các hãng xe. Toyota RAV4 và Subaru Forester cũng không ngoại lệ.

Toyota RAV4 có gì mới để đấu Mazda CX-5 2022? thêm phiên bản “ngầu” Adventure, sửa thiết kế nhẹ

Chỉ ít ngày sau khi Mazda CX-5 facelift được ra mắt tại châu Âu, Toyota RAV4 cũng có những cập nhật mới ở Lục địa già.

Toyota RAV4 2019 được trang bị động cơ Dynamic Force và hệ AWD tích hợp Dynamic Torque Vectoring

RAV4 mới dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ có hai tùy chọn động cơ, cả hai đều là loại 2.5L Dynamic Force. Đầu tiên là động cơ xăng thông thường kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Direct Shift. Tùy chọn đáng chú ý hơn là động cơ hybrid kết hợp với hộp số

Toyota chính thức công bố tất cả chi tiết của RAV4 mới

Toyota RAV4 2019 cuối cùng cũng được ra mắt, xe sẽ được đưa đến các đại lý toàn nước Mỹ vào tháng tới, phiên bản Hybrid sẽ trình làng vào cuối tháng 3 năm sau.

Toyota RAV4 2019 chính thức ra mắt, sẵn sàng cạnh tranh cùng Honda CR-V

Tiếp nối hai đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5, Toyota RAV4 cũng vừa chính thức trình làng thế hệ mới với diện mạo mạnh mẽ, táo bạo, hiếu chiến hơn nhằm tăng sức cạnh tranh.

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.