Bắt gặp McLaren 720S độc nhất vô nhị tại Việt Nam xuống phố

McLaren 720S là mẫu xe được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 nhằm 'thế chân' đàn anh 650S. Trước đó, siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam này được bắt gặp khi đang khui công tại cảng Sài Gòn vào cuối tháng 11/2017.

Bắt gặp McLaren 720S độc nhất vô nhị tại Việt Nam xuống phố
So với 'đàn anh' 650S, 720S có nhiều thay đổi cả về thiết kế ngoại thất và nội thất. Đầu tiên, gây ấn tượng bên ngoài là một chuỗi các tín hiệu 'chào đón” chủ nhân ở các gương, ánh sáng nhấp nháy, đèn chào đón tự động và chiếu sáng khoang động cơ khi chủ nhân vào bên trong.
Khi mở cửa cánh bướm, điểm đáng chú ý đầu tiên bên trong khoang nội thất là màn hình Folding Driver Display, có thể sử dụng được với toàn bộ chế độ hoặc chỉ một chế độ lái nhằm cung cấp thông tin cần thiết mà không gây sao nhãng khi người dùng đạp bàn đạp.
Nội thất của McLaren 720S được thiết kế theo phong cách tối giản nhất. Phần lớn các nút điều khiển đều hướng về phía người lái. Đặc biệt, bảng đồng hồ kỹ thuật số có tên Full Display Mode của McLaren 720S hiển thị những thông tin như cấp số, vòng tua máy hay tốc độ theo những cách khác nhau ở các chế độ lái Comfort, Sport và Track.
Một điểm độc đáo so với các mẫu xe của McLaren là 720S có thiết kế thân xe cấu trúc monocoque sợi carbon mới nhẹ hơn và các thành phần trọng lượng nhẹ giúp xe chỉ nặng 1.283 kg, trọng lượng có cả chất lỏng là 1.419 kg, nhẹ hơn khoảng hơn 100 kg so với Ferrari 488 hay Huracan. Điều này giúp cho tỷ lệ công suất/ trọng lượng (được hãng tuyên bố là tốt nhất trong phân khúc) được tối ưu hóa. Đây cũng là môt thế mạnh của McLaren so với các đối thủ cùng phân khúc.
McLaren 720S được trang bị động cơ tăng áp V8 được điều chỉnh lại thay thế động cơ 4.0 lít trên 650S. Cùng với những cải tiến giúp cho sức mạnh của siêu xe McLaren 720S đạt tới con số 720 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại - sức mạnh vượt qua cả phiên bản Lamborghini Huracan Performante và Ferrari 488 GTB. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng chưa đầy 3.0 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 341 km/h.
Ngoài ra, những chi tiết đặc biệt đáng chú ý khác có thể kể đến trên 720S bao gồm hệ thống kiểm soát drift chủ động Variable Drift Control tiên tiến để phục vụ cho các fan của bộ môn drift, đi kèm là hệ thống trợ lực lái điện – thủy lực mới và hệ thống phanh gốm carbon. McLaren 720S mới được mệnh danh là phiên bản Super Series tốt nhất từ trước đến nay.
Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-gap-mclaren-720s-dau-tien-va-duy-nhat-tai-viet-nam-ra-pho.html

TIN LIÊN QUAN

Khui công siêu phẩm McLaren 720S giá 5,8 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Siêu phẩm McLaren 720S được chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu năm nay. Sau một thời gian xe đã được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

Nối tiếp thành công của chiếc 650S GT3 trước đây, mẫu xe đua McLaren 720S GT3 sẽ được phát triển vào năm 2018 để chuẩn bị cho mùa giải đua 2019.

Mclaren 720S đầu tiên tại Việt Nam thay màu áo mới

Sau gần nửa năm sử dụng, chiếc Mclaren 720S màu trắng (Glacier White) được chủ nhân cho thay lớp sơn xe bằng màu đen kim loại xước.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn

Từ sau khi tìm được chủ nhân, McLaren 720S hàng hiếm tại Việt Nam chăm 'đi chơi' hẳn, mới đây, siêu xe thể thao Anh Quốc vừa bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, đi cùng còn có Ferrari F12 màu đỏ nổi bật.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

McLaren 720S tạo ra sức mạnh 698 mã lực đầy ấn tượng khi chạy thử nghiệm dyno

Đánh giá trực diện, McLaren 720S chỉ có gầm xe thấp hơn một chút so với chiếc siêu xe McLaren P1, nhưng 720S lại có thể nhanh hơn so với P1 trên một số đường đua nhất định.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.