Brixton vén màn 2 mẫu xe mới BX 125 Haycroft và BX 250 tại triển lãm EICMA 2017

Brixton BX 125 Haycroft
Đây là thành viên mới nhất trong gia đình BX 125 của hãng mô tô Brixton. Trước đó, hãng đã cho ra đời 2 mẫu BX 125 bao gồm BX 125 mang kiểu dáng naked bike, BX 125 Café Racer và BX 125 X với lốp gai.
Brixton vén màn 2 mẫu xe mới BX 125 Haycroft và BX 250 tại triển lãm EICMA 2017

Mẫu BX 125 mới nhất này là phiên bản đặc biệt được phát triển dựa trên BX 125 phiên bản naked bike, tuy nhiên xe có dàn áo ở đầu xe lớn hơn so với đàn anh cùng khung xe màu xanh dương và giảm xóc tùy chỉnh.
Các trang bị tiêu chuẩn trên Brixton BX 125 Haycroft bao gồm đèn pha LED, đèn định vị ban ngày, bảng đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống phanh kết hợp CBS. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tùy chọn của xe.

Brixton BX 125 Haycroft được trang bị động cơ máy xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, dung tích 124 cc, tạo ra công suất tối đa 11,2 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút.
Được biết, mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 444 chiếc trên toàn thế giới.
Brixton BX 250

BX 250 là mẫu xe 250 phân khối đầu tiên của hãng xe Brixton. Ngoài việc sở hữu động cơ có dung tích lớn hơn, đây là mẫu xe có thiết kế hoàn toàn mới.

Thiết kế của BX 250 được lấy cảm hững nhiều từ BX 125 tuy nhiên phần bình xăng có kiểu dáng nhỏ gọn hơn, phần yên dành cho hành khách được nâng cao hơn, đèn xi-nhan dang LED được tích hợp trên tay lái và được sơn nhám ấn tượng.

Trên thân xe xuất hiện nhiều chi tiết được mạ crome sáng bóng. Đặc biệt, phần pát biển số được đặt ở phía bên trái của xe. Đèn hậu cũng là dạng đèn LED.

Hệ thống treo trên BX 250 là phuộc hành trình ngược phía trước, giảm xóc tùy chỉnh đằng sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa trên cả 2 bánh kèm theo đó là bộ vành nan hoa 17 inch và ống xả hình quả bí.

Brixton BX 250 được trang bị động cơ xy-lanh đôi, phun xăng trực tiếp, dung tích 250 phân khối. Động cơ tạo ra công suất tối đa 20 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 19 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.

Giá bán của cả 2 mẫu xe này hiện chưa được công bố. Tại Việt Nam mô tô Brixton đang được phân phối chính hãng tuy nhiên, chưa có thông tin về việc 2 mẫu xe mới này sẽ được phân phối tại thị trường trong nước.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/brixton-ven-man-2-mau-xe-moi-bx-125-haycroft-va-bx-250-tai-trien-lam-eicma-2017.html

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000R chiếc Naked - Bike lập dị theo chân 'huyền thoại' S1000RR

Sau thành công vang dội của chiếc Sport - Bike BMW S1000RR 'huyền thoại', hãng xe Đức nuôi tham vọng lặp lại điều này ở phân khúc xe Naked - Bike đang thịnh hành với chiếc S1000R mới.

Naked bike Honda VTR 'đời cuối' chốt giá từ 126 triệu

Với thành công của các dòng VF và VFR750 Interceptor vào thập niên 80, Honda đã tìm cách 'phổ cập hóa' những mẫu xe thể thao này xuống phân khúc thấp hơn. Điều này đã dẫn tới sự ra đời của những chiếc Honda VTR250 Interceptor trong khoảng từ năm

Mẫu naked bike BMW G310R sẽ chính thức được tung ra thị trường vào năm sau với giá hấp dẫn

BMW Motorrad vừa chính thức xác nhận về việc sẽ tung ra thị trường mẫu naked bike G310R cùng với biến thể adventurre G310GS vào năm sau. Theo thông tin từ hãng, G310R sẽ được bán ra tại thị trường Ấn...

Lộ diện mẫu naked bike 150 phân khối của Benelli dành riêng cho thị trường châu Á

Theo những hình ảnh rò rỉ từ tài liệu đăng ký bản quyền, có thể thấy hãng Benelli đang thiết kế một dòng xe naked bike 150 phân khối dành riêng cho thị trường châu Á mang tên Benelli...

[[EICMA 2017] Ducati trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4

Panigale V4 là mẫu xe được Ducati phát triển hoàn toàn mới, thay đổi rất nhiều so với 1299 bao gồm động cơ, thân xe, khung và tính năng công nghệ cải tiến.

Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018

Với sức mạnh lớn và bổ sung thêm nhiều công nghệ hiện đại, các dòng mô tô đường phố như naked bike, streetfighter, supermoto... ngày càng có hiệu năng ấn tượng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dàn naked bike Yamaha MT 2019

Không có sự thay đổi về thông số kỹ thuật hay thiết kế, tuy nhiên toàn bộ gia đình naked bike Yamaha MT 2019 đã có màu sắc mới mang tên Ice Fluo. Về cơ bản là màu trắng mờ được phối với tem và bộ mâm đỏ, Ice Fluo khiến cho những chiếc MT 2019 trông

Hết sơn đổi màu rồi độ công suất khủng, siêu xe McLaren 720S đầu tiên về nước được thay da nội thất

Nội thất McLaren 720S này nguyên bản là màu da bò nhưng thời gian sử dụng đã xuống cấp nên được thay da mới, ngoài ra, tông màu cam của nội thất cũng khiến không ít người liên tưởng đến Hermes. Trước đó, người này cũng đã thay mới nội thất cho xe

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là