BMW Series 2 Gran Tourer hạng sang được giới thiệu với giá khoảng 1.5 tỷ

Mới đây nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng BMW tại Việt Nam – Euro Auto đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam mẫu xe BMW Series 2 Gran Tourer hoàn toàn mới – đánh dấu chiếc xe hạng sang 7 chỗ đầu tiên trong phân khúc MVP của hãng và đáp ứng đầy đủ yêu cầu di chuyển của gia đình trẻ.

Về ngoại thất, BMW Series 2 Gran Tourer có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.556 x 1.800 x 1.647mm.

Ở phía trước, 3 biểu tượng đặc trưng BMW - lưới tản nhiệt kép với thiết kế truyền thống, đèn pha LED kép và logo thương hiệu BMW liên kết một cách rõ ràng. Nắp ca-pô được thiết kế với các đường nét gân guốc và mạnh mẽ, tạo điểm nhấn rõ ràng vào sức mạnh động cơ ẩn bên dưới.

Đèn pha full LED có thiết kế đặc trưng riêng của dòng Series 2 được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này tại Việt Nam.

Mặt sau của BMW Series 2 Gran Tourer được khắc họa rõ nét trong thiết kế của phần đuôi xe, đèn đuôi có kích thước lớn mở rộng ra 2 bên, những chi tiết đèn LED dạng ống được thiết kế cách điệu dạng chữ L, tạo cho chiếc xe sự lôi cuốn đồng thời giúp xe dễ dàng được nhận diện khi vận hành vào ban đêm, tăng độ an toàn cho hành khách ngồi trên xe.

Tại Việt Nam, BMW Series 2 Gran Tourer được trang bị bộ mâm hợp kim nan kép cá tính, kích thước 16 inch. Bên cạnh đó, với hệ số cản gió cd = 0,28, BMW Series 2 Gran Tourer tạo ra một chuẩn mực mới.

Tất cả những chi tiết này đã làm nên nét thể thao, nhanh nhẹn linh hoạt cho xe.

Ngoại thất của xe có thể được hoàn thiện bằng một trong 8 màu sơn như đen ngọc Sapphire; bạc Glacier; trắng Mineral; xám Mineral; nâu Sparkling; bạc Platinum; xám Atlantic; xanh Mediterranean; và 2 màu sơn có hiệu ứng đặc biệt: xanh Imperial và đỏ Flamenco.

Nội thất của xe khá rộng rãi với việc có hàng ghế thứ ba, bên cạnh đó, ghế ngồi hàng thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn - với tỉ lệ 40: 20: 40 có thể gập xuống bằng thao tác nhấn nút đơn giản – cung cấp không gian thoải mái cho tận 3 trẻ em; hàng ghế thứ hai có thể được mở rộng bằng cách trượt ghế phía trước hoặc phía sau 130 mm.

Mở rộng các khả năng hơn nữa là một hàng thứ 3 trang bị tiêu chuẩn tại Việt Nam - có thể được hoàn toàn gập xuống sàn. Tối đa hoá các tính năng đáp ứng nhu cầu hàng ngày là một loạt các tùy chọn không gian cho cả ba hàng ghế, các góc trong xe cùng lưng ghế phía trước chỗ ngồi có thể gập lại. Hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống dễ dàng giúp tăng không gian tối đa lên đến 1.820 lít. BMW Series 2 Gran Tourer hoàn toàn mới với khoang hành lý rộng rãi có thể được mở rộng từ 560 đến 805 lít.

Vô-lăng đa chức năng của 218i Gran Tourer phiên bản mới có thiết kế thể thao, được bọc da, cùng viền chrome mờ. Thiết kế bảng đồng hồ trung tâm của 218i Gran Tourer vẫn tuân theo quy tắc tinh gọn thường thấy trên BMW với nền đen và các số hiển thị màu trắng tương phản, tăng khả năng quan sát cho người lái.

Khoang hàng khách với điểm nhấn là màn hình trung tâm kích thước 6,5” thiết kế nhô lên khỏi khu vực điều khiển. Nội thất trong xe được bọc nệm da cao cấp; ốp trang trí nhôm ánh bạc viền đen bóng sang trọng. Ngoài ra, xe còn có được khá nhiều ngăn chứa đồ trong không gian, được sắp xếp xuyên suốt xe, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Sức mạnh của BMW 218i Gran Tourer đến từ khối động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo 3 xy-lanh sản sinh 136 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại vòng tua 1.250 Nm. Khối động cơ giúp xe có thể chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong vòng 9,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 202 km/h. Trong điều kiện tiêu chuẩn, BMW 218i tiêu thụ hết 5,5 lít/100 km và có chỉ số phát thải CO2 là 119g/km.

Nhằm đảm bảo niềm vui trọn vẹn phía sau tay lái, BMW còn trang bị cho xe một số tính năng như hệ thống DSC (Dynamic Stability Control) bao gồm ABS, DTC (Dynamic Traction Control), cũng như các chức năng phụ thích nghi với hệ thống phanh đĩa bánh- tối ưu hóa sự tương tác giữa động cơ và khung gầm, và hỗ trợ năng động khi vận hành (Performance Control).

BMW Series 2 Gran Tourer cũng cung cấp các trình điều khiển tùy chọn cài đặt chung cho một chiếc xe thể thao, thoải mái và đặc biệt kinh tế dựa trên sở thích cá nhân. Tính năng chuyển đổi chế độ vận hành với các chế độ SPORT, COMFORT, ECO PRO với nút bấm được bố trí cạnh cần chuyển số. Riêng chế độ ECO PRO còn cho phép xe đi được quãng đường dài hơn khi tuân theo những chỉ dẫn của hệ thống. Một giải pháp tiện lợi để tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

BMW 218i Gran Tourer hiện đã có mặt tại các showroom chính hãng BMW trên toàn quốc với giá bán 1 tỷ 498 triệu VNĐ.

Xe Hay (Theo TNV)

Từ khoá : BMW, Series, Gran, Tourer, MPV, tri, BMW Series 2

TIN LIÊN QUAN

BMW 2-Series Active Tourer sở hữu hệ truyền động đánh bại đối thủ Kia Carnival

Sau nhiều lần lộ diện BMW 2-Series Active Tourer chạy thử nghiệm với kích thước lớn thì đến nay đã có một số thông tin cập nhật về mẫu xe này. Dự kiến đây sẽ là chiếc minivan sáng giá của thương hiệu ô tô Đức, mang nhiều kỳ vọng lập nên kỷ lục

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW nâng cấp 2 Series Active Tourer với ngoại hình mới, bỏ cần số iDrive

7 năm sau khi thế hệ thứ nhất ra mắt, BMW hôm nay nâng cấp chiếc MPV (xe đa dụng đô thị) 2 Series Active Tourer lên thế hệ mới, với những thay đổi cả bên ngoài lẫn bên trong.

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW 2-Series Active Tourer thế hệ mới ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý

BMW 2-Series Active Tourer ra mắt lần đầu vào năm 2014 và đến nay thương hiệu ô tô Đức đã cho ra mắt thế hệ thứ 2 với nhiều thay đổi về thiết kế, vận hành và tiện nghi... Về ngoại hình, BMW 2-Series Active Tourer nhận được hệ thống đèn pha sắc...

Bản giới hạn BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng và cần số pha lê

Là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn dành riêng cho thị trường Ấn Độ, BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition gây ấn tượng với trang bị bộ lưới tản nhiệt phát sáng BMW Iconic Glow cùng cần số pha lê tiêu chuẩn.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW 6-Series Gran Turismo cải tiến lớn cả về phong cách thiết kế ngoại thất và nội thất

BMW 6-Series Gran Turismo đang được trưng bày ở Abu Dhabi có ngoại thất được màu trắng và nội thất bằng da màu nâu. Kích thước của xe được tăng thêm 5mm chiều dài và giảm 21 mm chiều cao, cốp sau của xe cũng được thiết kế để thấp hơn 64 mm so với

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....