BMW 6-Series Gran Turismo cải tiến lớn cả về phong cách thiết kế ngoại thất và nội thất

Được ra đời để thay thế người tiền nhiệm 5-Series GT, BMW 6-Series Gran Turismo thực sự là bước cải tiến lớn cả về phong cách thiết kế ngoại thất và nội thất.
BMW 6-Series Gran Turismo cải tiến lớn cả về phong cách thiết kế ngoại thất và nội thất

BMW 6-Series Gran Turismo đang được trưng bày ở Abu Dhabi có ngoại thất được màu trắng và nội thất bằng da màu nâu. Kích thước của xe được tăng thêm 5mm chiều dài và giảm 21 mm chiều cao, cốp sau của xe cũng được thiết kế để thấp hơn 64 mm so với 5-Series GT.

Phía trước xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn đi kèm đèn pha LED tiêu chuẩn. Những điểm nhấn khác trên xe bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, lỗ hút gió ở hai bên hốc bánh xe trước và đèn chiếu hậu phong cách 3D.


Ngoài ra, xe còn được trang bị bánh xe kiểu M với kẹp phanh màu xanh.

6-Series GT mới có nội thất phần lớn tương đồng với 5-Series GT, nhưng thể tích khoang hành lý của nó lớn hơn với 610 lít và có thể lên đến 1.800 lít khi hàng ghế sau gập lại. Bên trong xe có nhiều chi tiết được làm từ gỗ, xe còn được trang bị màn hình iDrive có kích thước 10,25 inch và tích hợp điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói. Đặc biệt, hệ thống lái xe bán tự hành, màn hình hiển thị trên kính chắn gió và ghế sau chỉnh điện cũng được trang bị cho 6-Series GT.

Mẫu xe đang được trưng bày tại Abu Dhabi sở hữu động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp 3.0 lít, sản sinh ra công suất 335 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 450 Nm, dẫn động cầu sau. Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 5,4 giây, chỉ kém 0,1 giây so với tốc độ của phiên bản xDrive với hệ dẫn động 4 bánh.​

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/chiem-nguong-bmw-6-series-gran-turismo-dep-tu-trong-ra-ngoai.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW 6-Series Gran Turismo sẽ là chiếc xe được đẩy mạnh doanh số cho BMW

Chiếc hatchback sang trọng mới của BMW đã bước lên một bậc thang mới trong chiến lược đặt tên sản phẩm của thương hiệu, và chính xác nó là phiên bản thay thế của 5-Series Gran Turismo, và ở cấp độ thấp hơn, 6-Series Gran Coupe là phân khúc nằm giữa

BMW 6-Series Gran Turismo mới trình làng, giá khởi điểm từ 1,58 tỷ VNĐ

BMW đã chính thức kéo tấm màn che phủ khỏi chiếc 6-Series Gran Turismo mới và công bố các thông tin chi tiết.

BMW 6-Series Gran Turismo 2021 ra mắt tại Malaysia với ngoại hình cực thu hút, giá từ 2,23 tỷ đồng

BMW 6-Series Gran Turismo facelift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với duy nhất phiên bản 630i GT M Sport, được lắp ráp tại đây có giá 400.839 RM ( khoảng 2,23 tỷ vnđ). Sức mạnh trên xe được truyền đến từ động cơ xăng B48 4 xy-lanh...

BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Với thiết kế 5 cửa và thân xe giống như một chiếc coupe, 6-Series Gran Turismo mới của BMW sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, chỉ vài tháng sau khi 5-Series GT dừng sản xuất chính thức.

BMW 6-Series GT sẽ có một biến thể 620d Gran Turismo mới

Được xây dựng để bán ra tại thị trường Đức vào tháng 6 năm nay, BMW 620d Gran Turismo mới sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 187 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.

BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

Từng là một trong những chiếc BMW gây tranh cãi nhiều nhất, 5 Series Gran Turismo giờ đây đã được thay thế hoàn...

BMW 6-Series GT thể thao hơn với phụ kiện BMW M Performance Parts

Với mục tiêu cung cấp tới khách hàng những chiếc wagon thể thao hơn, BMW đã tung ra chiếc 5 Series Gran Turismo, và bây giờ hãng xe Đức lại tiếp tục điều này với 6 Series mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình