BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

Gần đây, một chiếc 6 Series Gran Turismo đã được gửi đến Sintra, Bồ Đào Nha để thực hiện sự kiện ra mắt phương tiện truyền thông quốc tế. Nhân dịp này, BMW đã quyết định tiết lộ một vài bức ảnh mới nhất của phiên bản 640i xDrive - chiếc xe được dùng để ra mắt lần đầu tiên vào tháng 6 năm nay.

Về diện mạo, BMW 6 Series 2018 rõ ràng có thiết kế ngoại thất đẹp mắt hơn rất nhiều so với 5 Series GT. Sau nhiều thông tin xóa sổ 5 Series, vẫn có không ít người cho rằng, BMW sẽ giới thiệu một phiên bản thực tế hơn, rộng rãi hơn của 5 Series trong tương lai.

BMW 6 Series GT trang bị M Performance Parts

Đối với các khách hàng yêu thích 6 Series GT, nếu như vẫn chưa cảm thấy hài lòng với sức mạnh của một chiếc 6-Series Gran Turismo tiêu chuẩn, người mua có thể nhờ tới sự trợ giúp từ gói phụ kiện M Performance Parts mới của công ty.

Tùy thuộc vào từng thị trường mà 6 Series GT được cung cấp với các lựa chọn động cơ khác nhau. Tại Mỹ, BMW 640i xDrive mới được trang bị động cơ xăng tăng áp 3.0 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 335 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại với cả biến thể dẫn động cầu sau và xDrive. Đây là đơn vị được dành riêng cho Hoa Kỳ, trang bị tiêu chuẩn đi kèm là dẫn động AWD.

Các khách hàng châu Âu có thể đặt mua 6 Series GT mới vào tháng 11 năm nay với phiên bản 640d, cùng với tiêu chuẩn xDrive. Phiên bản này sử dụng động cơ dầu diesel 3.0 lít cho công suất 315 mã lực và 680Nm mô-men xoắn cực đại.

Bên cạnh đó, BMW cũng sẽ cung cấp một phiên bản nhỏ hơn, trang bị động cơ xăng 2.0 lít cỡ nhỏ dành cho 630i, khối động cơ này sẽ sản sinh công suất 254 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.

Làm tròn dòng sản phẩm BMW 6 Series Gran Turismo 2018 là biến thể 630d với tùy chọn xDrive, tạo ra công suất 261 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại nhờ động cơ dầu diesel 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng.

Tiếp bước 5 Series GT - đã bị khai tử, Trung Quốc sẽ là thị trường quan trọng nhất trong chiến lược sản phẩm của 6 Series GT sang trọng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

Từng là một trong những chiếc BMW gây tranh cãi nhiều nhất, 5 Series Gran Turismo giờ đây đã được thay thế hoàn toàn bằng mẫu 6 Series Gran Turismo.

Honda Sports Vision Gran Turismo trông như phiên bản thu nhỏ của NSX

Cách đây vài năm, một loạt các bức ảnh - được cấp bằng sáng thế - đã cho thấy một mẫu xe thể thao huyền bí của Honda, chiếc xe trông như thế một phiên bản nhỏ hơn...

Honda Sports Vision Gran Turismo trông như phiên bản thu nhỏ của bằng NSX

Cách đây vài năm, một loạt các bức ảnh - được cấp bằng sáng thế - đã cho thấy một mẫu xe thể thao huyền bí của Honda, chiếc xe trông như thế một...

Nhà thiết kế Zagato tiết lộ về Vision Gran Turismo concept mới

Nhà thiết kế người Ý nổi tiếng có tên Zagato sẽ sớm giới thiệu các siêu phẩm mới của mình trong một trò chơi điện tử nổi tiếng.

BMW 440i M Performance tiệm cận tới M4 Gran Coupe

Mới đây, đại lý BMW tại Abu Dhabi - vùng đất của những chiếc xe thể thao độc đáo, đã giới thiệu một chiếc BMW...

Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng này, tuy nhiên hiện tại đã có nhiều hình ảnh của Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện trực tuyến.

BMW 3-Series E90 trở nên hào nhoáng với các la-zăng Z-Performance

BMW 3-Series nhận được vô số các phiên bản điều chỉnh và nâng cấp, trong đó có những chiếc xe mới tích cực hơn nhưng cũng có không ít chiếc xe bị xem là thảm họa so với mẫu xe tiêu chuẩn.

Porsche Panamera Turbo Sport Turismo 2018 tuyệt đẹp ngoài đời thực

Khi nhắc đến một thương hiệu xây dựng một mẫu xe mái dài như Porsche, chúng ta đều biết rằng thế hệ đầu tiên sẽ có nhiệm vụ quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp tới...

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.