BMW 2-Series Active Tourer sở hữu hệ truyền động đánh bại đối thủ Kia Carnival

Sau nhiều lần lộ diện BMW 2-Series Active Tourer chạy thử nghiệm với kích thước lớn thì đến nay đã có một số thông tin cập nhật về mẫu xe này.

BMW 2-Series Active Tourer sở hữu hệ truyền động đánh bại đối thủ Kia Carnival

Dự kiến đây sẽ là chiếc minivan sáng giá của thương hiệu ô tô Đức, mang nhiều kỳ vọng lập nên kỷ lục doanh số.


BMW 2-Series Active Tourer sẽ có lợi thế để đánh bại các đối thủ cùng phân khúc khi được trang bị hệ thống truyền động dạng hybrid sạc điện mạnh mẽ thuộc phiên bản BMW 230xe kết hợp động cơ xăng 2.0L tăng áp với mô tơ điện đơn cho tổng công suất 270 mã lực. Phiên bản hybrid của BMW 2-Series Active Tourer hiện tại chỉ sử dụng động cơ 1.5L kết hợp mô tơ cho tổng công suất 224 mã lực mà thôi, hộp số tự động 6 cấp cũng hứa hẹn được nâng cấp lên loại 8 cấp.

Như vậy, phiên bản minivan của BMW 2-Series sẽ trở thành bản mạnh nhất của đội hình thế hệ mới. Với thiết kế mượt mà, hệ truyền động khủng này hứa hẹn sẽ mang đến một minivan với trải nghiệm mới mẽ và cái tên BMW 2-Series Active Tourer sẽ nhanh chóng hạ gục các đối thủ.


Tuy nhiên khuyết điểm của BMW 2-Series Active Tourer chính là khoang nội thất không được tích hợp nhiều tiện nghi như đối thủ nặng ký Kia Carnival.

TIN LIÊN QUAN

BMW nâng cấp 2 Series Active Tourer với ngoại hình mới, bỏ cần số iDrive

7 năm sau khi thế hệ thứ nhất ra mắt, BMW hôm nay nâng cấp chiếc MPV (xe đa dụng đô thị) 2 Series Active Tourer lên thế hệ mới, với những thay đổi cả bên ngoài lẫn bên trong.

BMW 2-Series Active Tourer thế hệ mới ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý

BMW 2-Series Active Tourer ra mắt lần đầu vào năm 2014 và đến nay thương hiệu ô tô Đức đã cho ra mắt thế hệ thứ 2 với nhiều thay đổi về thiết kế, vận hành và tiện nghi... Về ngoại hình, BMW 2-Series Active Tourer nhận được hệ thống đèn pha sắc...

Diện kiến BMW 2-Series Active Tourer 2022: Lưới tản nhiệt cỡ lớn, nhiều công nghệ hơn và hệ truyền động plug-in hybrid

BMW 2-Series Active Tourer 2022 sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới, nhận được nhiều tính năng công nghệ hơn và đặc biệt là có sẵn với hệ truyền động plug-in hybrid.

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

BMW bán được 100.000 chiếc 'xe xanh'

BMW bán được 60.000 chiếc i3, 10.000 chiếc i8 và 30.000 phiên bản hybrid gồm 225xe Active Tourer, 330e, X5 xDrive40e và 740e.

BMW Series 2 Gran Tourer hạng sang được giới thiệu với giá khoảng 1.5 tỷ

BMW Series 2 Gran Tourer cũng cung cấp các trình điều khiển tùy chọn cài đặt chung cho một chiếc xe thể thao, thoải mái và đặc biệt kinh tế dựa trên sở thích cá nhân.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các