Audi Việt Nam - nhà tài trợ show thời trang Xuân Hè 2016 diễn ra tại Hà Nội

Để sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2016 diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa Hà Nội ngày 30 tháng 3 được diễn ra được trọn vẹn và thành công, thương hiệu thời trang Eva de Eva đã quyết định hợp tác với các thiết kế tân tiến trên các mẫu xe Audi.

Bộ sưu tập Xuân Hè 'The Dream of Santorini' của Eva de Eva lấy cảm hứng từ hòn đảo lãng mạn Santorini của Hy Lạp, nơi nổi tiếng là 'thiên đường tình yêu' với nước biển xanh mướt và phối hợp độc đáo giữa hai màu xanh – trắng.

Thực tế, Santorini đã được hình thành sau một vụ phun trào núi lửa khổng lồ trong lịch sử 3.600 năm trước, chính sức mạnh của vụ phun trào đó đã kiến tạo nên một thiên đường Địa Trung Hải.

Địa danh Santorini đã khởi nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập Xuân-Hè của Eva de Eva. Thời trang cũng chính là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế xe hơi và ngược lại. Phong cách thiết kế giúp cho những mẫu xe Audi luôn tràn đầy năng lượng với nội thất bọc da, nhôm, hoặc ốp gỗ để đem lại những cảm giác lái hứng khởi.

'Giống như Audi, thời trang rất cần sự hiện đại mà vẫn thoải mái để mặc, đồng thời cần sự sáng tạo và sang trọng để tạo nên phong cách”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc nhập khẩu của Audi tại Việt Nam nhấn mạnh.

Nghệ sĩ múa Linh Nga – Đại sứ thương hiệu Audi A8L chia sẻ: 'Sự yên tĩnh và thoải mái trên chiếc Audi A8L như mở ra một không gian mới giúp tôi có thể chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ đặc biệt mỗi khi tôi đi du lịch cùng con gái của mình'.

'Tại Việt Nam, các khách hàng đều đánh giá cao Audi trong việc cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất và ngoại thất, đó chính là điểm chung khiến chúng tôi nhận lời tài trợ show thời trang mới nhất của Eva de Eva“, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc phân phối Audi tại Việt Nam khẳng định.

Audi tiếp tục giới thiệu tới các khách hàng Việt Nam những mẫu xe tốt nhất bao gồm cả các công nghệ tiên tiến vượt trội như thiết kế trọng lượng siêu nhẹ, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro, động cơ TFSI mạnh mẽ hiệu suất cao, trang thiết bị và trang trí đạt tiêu chuẩn cao nhất về tính sang trọng và đem lại cảm giác lái thoải mái.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Audi, Nam, show, trang

TIN LIÊN QUAN

BMW M760Li Santorini Blue siêu bắt mắt với khoang cabin màu đỏ

Có rất nhiều điều khiến bạn dễ dàng có cảm tình với BMW M760Li, từ khối động cơ V12 mạnh mẽ cho với khoang cabin siêu sang trọng và rộng rãi với đa dạng các công nghệ tiên tiến.

Dream độ 'HỒI XUÂN' với diện mạo chất không thể ngờ!

Chiếc Dream độ dưới đây đã làm mình bị tương tự nặng nề bởi vì nó được anh chủ định hướng theo phong cách trẻ trung và hiện đại. Được phủ lên mình bộ áo xám xi măng bóng bẩy, giờ đây nó lại càng trở nên bí ẩn và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Dream độ

Xế sang Audi mất lái tông vào lan can ven đường

Trưa 21/2, ôtô 5 chỗ hiệu Hyundai Grand i10 lưu thông đến km210 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (đoạn qua huyện Phú Xuyên, Hà Nội) bất ngờ đánh lái tấp vào lề đường nên va chạm với xe sang Audi biển số 99A di chuyển phía sau.

Audi RS7 ‘diện áo mới’ của Porsche

Nguoiduatin - Mới đây, Audi đã giới thiệu chiếc RS7 hoàn toàn mới với việc “vay mượn” màu xanh (Voodoo Blue) nổi tiếng mà hãng xe hạng sang Porsche độc quyền.

Ban kinh tế Trung ương sẽ xử nghiêm lái xe biển xanh bỏ chạy sau tai nạn

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn ở quận Thanh Xuân, bỏ chạy đến quận Đống Đa (Hà Nội) thì bị nhóm thanh niên chặn lại. Tài xế xe biển xanh thuộc Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương bày tỏ ăn năn, hối hận...

Honda Dream độ khoác trên mình bộ áo đầy cuốn hút đón Xuân 2022

Chiếc Dream độ góp mặt trong bộ ảnh rực rỡ và lộng lẫy hôm nay chính là xế cưng của bạn Nguyễn Hiệp đến từ Cao Lãnh. Bằng việc gửi gắm những tâm huyết...

TP.Hồ Chí Minh: Gara ô tô bốc cháy dữ dội, thiêu rụi 2 chiếc Range Rover và một chiếc Audi Q7

Vụ hỏa hoạn đã khiến gara ô tô rộng hơn 70 m2 ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh bị thiêu rụi, thiệt hại lên đến nhiều tỷ đồng nhưng may mắn là không có thương vong.

Audi trình làng A5 và S5 Cabriolet - dòng xe thể thao mui trần

Nguoiduatin - Chẳng bao lâu sau khi giới thiệu 2 phiên bản coupe hai cửa mới nhất mang tên A5 và S5, Audi đã giới thiệu các phiên bản mui trần của cả A5 và S5.

THỦ THUẬT HAY

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Cách phóng to ảnh gấp 4 lần không bị vỡ trên điện thoại và máy tính

Nếu phóng to một bức ảnh có kích thước nhỏ thì sẽ làm vỡ ảnh, khiến hình bị mờ đi và giảm chất lượng. Sau đây là cách phóng to ảnh không bị vỡ trên điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.