TP.Hồ Chí Minh: Gara ô tô bốc cháy dữ dội, thiêu rụi 2 chiếc Range Rover và một chiếc Audi Q7

Vào 18h30 ngày 13/10, người dân đã phát hiện cột khói bốc lên kèm theo mùi khét phát ra trong gara ô tô ở đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Ở thời điểm đó, gara đang khóa cửa, không có người ở bên trong vì vậy người dân không thể dập được lửa.



Sau đó, nhiều tiếng nổ phát ra liên tiếp khiến cả khu dân cư hoảng loạn, gara lại nằm sâu trong hẻm nên mọi người sợ bị cháy lan, vội vàng di tản và chuyển đồ đạc ra khu vực an toàn.




TP.Hồ Chí Minh: Gara ô tô bốc cháy dữ dội, thiêu rụi 2 chiếc Range Rover và một chiếc Audi Q7


Nhận được tin báo, cơ quan chức năng Quận 7 cùng với sự hỗ trợ của Công an Quận 4 và Đội Chữa cháy, cứu nạn cứu hộ Khu vực 1 thuộc phòng PC07 đã điều 14 xe chuyên dụng cùng 80 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để khống chế ngọn lửa.





Dưới sức nóng quá lớn từ đám cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã phải dùng xe đầu kéo của người dân đỗ gần đó để phá cửa cuốn, rồi kéo vòi rồng tiến vào dập lửa. Sau gần 1 giờ đồng hồ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không xảy ra cháy lan sang các nhà dân bên cạnh.






Vụ hỏa hoạn không gây ra thương vong nhưng đã thiêu rụi hơn 70 m2 diện tích gara, 2 chiếc Range Rover 7 chỗ (không rõ thuộc bản nào), một chiếc Audi Q7 và một xe máy, ước tính tổng thiệt hại trên 10 tỷ đồng.



Được biết, gara ô tô này đã hoạt động được khoảng 2 năm, hiện nguyên nhân đám cháy đang được điều tra làm rõ.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: To Xuan Dinh

TIN LIÊN QUAN

Dàn siêu xe Sài Gòn họp mặt tại Gara mới ở quận 2

Hàng loạt mẫu xe thể thao và siêu xe đình đám nhất của Sài Gòn vừa qua đã cùng góp mặt tại một garage mới mở tại Quận 2.

Dàn siêu xe Sài Gòn họp mặt tại Gara mới ở quận 2

Hàng loạt mẫu xe thể thao và siêu xe đình đám nhất của Sài Gòn vừa qua đã cùng góp mặt tại một garage mới mở tại Quận 2.

Vài lưu ý giúp tìm ra 1 gara sửa chữa ôtô ưng ý

Xung quanh bạn có rất nhiều gara sửa chữa ôtô, nhưng làm sao để chọn và “gửi gắm” chiếc xe của mình vào một gara tốt nhất trong số chúng?

Ford Mustang bị dập gầm khi di chuyển từ gara lên xe tải

Cú va chạm giữa Ford Mustang với sàn chiếc xe tải khá mạnh, không rõ thiệt hại cụ thể ra sao nhưng khả năng cao hệ thống ống xả của chiếc xe thể thao sẽ bị móp nhiều.

Chọn gara ngoài hay chính hãng cho 'xế cưng'?

Chuyện khó tin nhưng nó đã và đang tồn tại ở Việt Nam, đó là không ít những chủ xe sang tiền tỉ như: Mercedes-Benz, Audi, Lexus… lại chọn gara ngoài khi sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng, trong khi cơ sở vật chất, tay nghề thợ, sự chuyên

Tỷ phú Ả Rập bỏ 26 triệu USD để mua gara để xe ở London

Một tỷ phú vùng đã bỏ ra khoản tiền 26 triệu USD để tìm chứa bộ sưu tập ôtô gồm 80 chiếc của mình tại trung tâm London, Anh quốc.

Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng "tình cũ" Pagani Huayra ngay tại gara của người chủ mới?

Đúng như đồn đoán, Pagani Huayra của đại gia ngành nhựa đã được sang tên cho người bạn thân của anh là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. 'Thần gió' hiện đã yên vị ở gara của chủ nhân mới.

Những câu chuyện dở khóc dở cười sau khi sửa chữa xe

Chuyện thật nhưa bịa đó xảy ra đã lâu, nhưng đó không phải là chuyện hiếm. Mới cách đây 1 tuần, biên tập viên của Topcar Vietnam đi thay dầu định kỳ xong thì xe nổi đèn báo lỗi động cơ. Dừng lại kiểm tra mới phát hiện thấy giắc cắm cảm biến đo gió

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.