Honda Dream độ khoác trên mình bộ áo đầy cuốn hút đón Xuân 2022
Từ những ánh nhìn đầu tiên khi vừa quan sát chiếc Dream độ, không khó để mình nhận ra bản này đã được Hiệp định hướng theo phong cách Super Dream đời cao. Với điểm đặc trưng dễ thấy nhất là chiếc chóa đèn hầm hố và to bản, phần viền chóa đèn thì được xi mạ sáng bóng đầy sang trọng.
Nhưng bộ áo mà phiên bản Dream độ này đang khoác trên mình lại thuộc về dòng Super Dream đời thấp, cụ thể là bản Kỉ niệm của dòng Super Dream ra mắt ở nước ta vào năm 1997. Nổi trội với tông màu chủ đạo xanh cô ban huyền bí nhưng không kém phần cuốn hút, kèm theo những chi tiết tem mạ crôm chính hãng của Honda Việt Nam.
Những yếu tố góp mặt trong bộ áo này đã khiến tổng thể chiếc Dream độ trở nên vô cùng lộng lẫy và quyến rũ. Tuy nhiên, sẽ thật là một thiếu sót quan trọng nếu chúng ta không bàn luận tới những món đồ chơi hàng hiệu trên xe. Những thứ làm cho phiên bản Dream độ trở nên đặc biệt và đẹp mắt.
Dàn tay lái của chiếc Dream độ của Hiệp là nơi có sự góp mặt của nhiều món đồ chơi thẩm mỹ như: Tay thắng Takegawa, ốp nắp xi nhan bọc sợi Carbon, gù CNC 128Racing,... Các chi tiết trên đã giúp cho dàn tay lái toát nên một vẻ đẹp khó cưỡng đầy quyến rũ.
Dù xuất hiện một cách 'lấp ló' và 'âm thầm' nhưng chiếc đồng hồ Uma Racing vẫn rất nổi bật và thu hút. Mẫu đồng hồ này có thể gắn hoàn toàn như zin cho chiếc Dream độ vì kích thước tương tự đồng hồ nguyên bản và sẽ không cần phải chỉnh sửa lại bợ cổ.
Khi dọn nên phiên bản Dream độ, Hiệp đã không hề sử dụng tới yếm bửng để đem đến cho xế cưng vẻ ngoài gọn gàng và thanh thoát hơn. Lựa chọn này của bạn ấy cũng đã giúp cho cây trợ lực sườn Ohlins đen có thể khoe ra hết được vẻ đẹp của nó, chi tiết khoét dàn áo để gắn pát trợ lực được thực hiện vô cùng khéo léo khi không hề để lộ ra quá nhiều chi tiết thừa.
Những góc ảnh sắc nét phía trên đã cho mình và các bạn cơ hội để nhìn ngắm dàn chân hoàn hảo không khuyết điểm của Dream độ. Đồng thời khoe ra một cách khéo léo những món đồ chơi chất lượng như: Niềng Excel Asia, căm Nova, pát tăng sên 128Racing CNC,...
Tuy nhiên nếu các bạn hỏi mình về món đồ chơi chất lượng nhất ở dàn chân thì có lẽ đáp án đó sẽ nghiêng về bộ càng thắng Takegawa đến từ Nhật Bản. Sở hữu thiết kế sắc sảo, được trau chuốt tới từng micrômét nhỏ nhất bởi những bàn tay tài hoa xứ Hoa Anh Đào.
Phuộc nguyên bản nay đã bị thế chỗ hoàn toàn bằng cặp phuộc Ohlins của Monkey 125, tuy trong quá trình lắp đặt cặp phuộc này đòi hỏi cần phải cắt gọt lại phần dàn áo để quá trình vận hành không bị cạ cấn. Nhưng thật sự nó đã làm Hiệp không hề thất vọng với hiệu năng nhún nảy êm ái và không kém phần ổn định.
Trên cặp phuộc này hiện tại còn có thêm bộ dụng cụ HPA, món đồ chơi được Hiệp bổ sung thêm với mục đích đơn giản hóa quá trình chỉnh tải trọng của phuộc.
Việc tháo dỡ yếm bửng không chỉ khoe ra hết độ đẹp của trợ lực mà còn làm lộ ra khối động cơ lực lưỡng của chiếc Dream độ, nay đã được nâng cấp hiệu suất bằng bài độ full 110. Phần động cơ của xe cũng là nơi chứa đựng nhiều chi tiết trang trí đẹp mắt và đầy sức hút như: Bộ nắp đầu bò CNC, nắp vô lăng mâm lửa Takegawa, giò đạp Takegawa, mobin sườn Fasstek, cổ pô Titan,...
Chiếc Dream độ và những góc ảnh khác...
Chủ nhân : Nguyễn Hiệp - Chụp ảnh : Juno Nguyễn