Audi RS7 ‘diện áo mới’ của Porsche


Mới đây, Audi đã giới thiệu chiếc RS7 hoàn toàn mới với việc “vay mượn” màu xanh (Voodoo Blue) nổi tiếng mà hãng xe hạng sang Porsche độc quyền.

Khách hàng đã đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi không chỉ màu sơn mà đến cả nội thất cũng được trang hoàng lộng lẫy với màu xanh tươi mới mà Porsche đã độc quyền sử dụng cho những dòng sản phẩm của mình.


Audi RS7 ‘diện áo mới’ của Porsche

Màu xanh hoàn toàn mới của Audi RS7.


Xe có thiết kế sang trọng khiến bạn chỉ muốn rút ngay chiếc smartphone ra chụp vài kiểu ảnh.

Bộ đèn pha đầy góc cạnh và khỏe khoắn cùng khung lưới tản nhiệt rộng. Ngay bên dưới là dòng chữ 'quattro' cũng cho thấy sự sang trọng và khác biệt.



Ống xả kép Akrapovic hoàn toàn mới.


Xung quanh xe là những đường gân nổi trên nền sơn xanh cá tính. Phía sau xe trang bị bộ đôi ống xả kép Akrapovic hoàn toàn mới.

Tông màu xanh tiếp tục được Audi kết hợp với màu đen truyền thống mang vào không gian nội thất nhằm tạo điểm nhấn thiết kế “tông xuyệt tông”. Vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp cùng những đường chỉ may nổi sắc nét với màu xanh ở vị trí tay lái và màu đen ở giữa.



Nội thất cũng được Audi phối màu xanh.


Trung tâm điều khiển với màn hình cảm ứng cùng hệ thống giải trí đa phương tiện hiện đại, âm thanh Bang & Olufsen hàng đầu. Bộ ghế ngồi cũng hoàn toàn bọc da màu xanh đem đến không gian sáng bừng cho chiếc xe của Audi.

Audi RS7 được trang bị động cơ Turbo kép, máy xăng 4 lít cho công suất 697 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong thời gian 3,7 giây, con số ấn tượng nhất của Audi RS7 từ trước đến nay với trọng lượng 2 tấn của mình.

Với diện mạo mới, Audi RS7 chắc chắn nhận được sự quan tâm của khách hàng, một lựa chọn khó cưỡng với những người yêu thích thương hiệu Audi.

Ngắm Audi RS7 với màu sơn xanh hoàn toàn mới:















Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Audi RS7 đặc biệt trong màu áo xanh Voodoo của Porsche

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản với bảng màu cơ bản của những chiếc xe mang thương hiệu bốn vòng tròn, bạn hoàn toàn có thể cả nhân hoá nó, bằng chứng là chiếc Audi RS7 trong bài này với một sắc màu...

Audi R8 độ pô Akrapovic tại Sài Gòn

Mẫu siêu xe Audi R8 V8 được bổ sung một số chi tiết trang trí ở ngoại thất, đồng thời thay ống xả bằng loại Akrapovic để cho tiếng pô âm vang hơn.

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

Audi Q8 Navarra Blueudi Q8 trông bắt mắt và sang hơn với khoang cabin tùy chỉnh

Nhờ những nâng cấp riêng biệt bên trong xe kết hợp với thân xe màu Navarra Blue Metal, chiếc Audi Q8 tại Neckarsulm này trông bắt mắt và sang hơn hẳn tiêu chuẩn.

Nội bộ lục đục, Porsche 'bắt đền' Audi 234 triệu USD sau bê bối khí thải

Nội bộ Volkswagen đang có lục đục khi Porsche tuyên bố muốn Audi đền bù 234 triệu USD do bê bối gian lận khí thải Dieselgate.

Audi S8 Plus thế hệ mới sẽ mượn hệ truyền động hybrid của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vào ngày 11/7/2017 vừa qua, Audi đã chính thức công bố chiếc A8 thế hệ thứ 4. Và biến thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của Audi A8 mới chính là S8 thể thao.

Q5 2017 màu xanh huyền bí tại Audi Forum Neckarsulm

Với màu sơn xanh đậm hơn phiên bản từng thấy tại triển lãm Paris Auto Show, chiếc Audi Q5 2017 đặc biệt này hiện đang được trưng bày tại Audi Forum Neckarsulm.

BMW X5 2019 đối đầu với Porsche Cayenne, Volvo XC90 và Audi Q7

Ở thị trường châu Âu và Bắc Mỹ hiện tại, Audi Q7, Volvo XC90 cùng BMW X5 cũ là ba đối thủ ngang cơ nhất, khi có doanh số luôn theo sát nhau. Trong khi đó, Porsche Cayenne lại có doanh số tụt hẳn so với ba cái tên nói trên, nguyên nhân là vì Cayenne

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 2 cách để có thể tạo USB cài đặt Windows 10

Để cài Windows 10 chúng ta có thể tạo USB cài đặt Windows 10 với những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Mời bạn tải về Microsoft Office 2019 phiên bản mới nhất trên Windows 10

Microsoft vừa chính thức phát hành phiên bản Office 2019 cho máy tính Windows với nhiều cải tiến đáng giá, đặc biệt phải kể đến tính năng điều khiển bằng giọng

Mang giao diện Material cực đẹp của Google Chrome lên trình duyệt Firefox

Nếu như bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox nhưng lại hứng thú với giao diện Material bo tròn trên các tab trong trình duyệt Google Chrome thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bản đưa giao

Bảo mật tài khoản cá nhân: Cách tạo mật khẩu mạnh không dễ bị bẻ khoá

Bảo mật tài khoản cá nhân là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Mật khẩu được coi là “chìa khóa” đầu tiên để bảo vệ thông tin cá nhân, tài sản trực tuyến, và đề phòng khỏi các mối đe dọa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và