Các mẫu xe của Audi nói chung và R8 nói riêng vốn luôn không quá ồn ào như các siêu xe tại Việt Nam.
Toàn bộ ngoại thất được tô điểm bằng nước sơn trắng cùng các chi tiết màu đen điểm xuyết.
Khi dừng đỗ trên đường phố Sài Gòn, siêu xe Đức được phủ một tấm bìa các-tông để tránh nắng.
Audi R8 V8 không quá khác biệt so với mẫu nguyên bản bởi xe chỉ được bổ sung các chi tiết 'độ' đáng nói ở sườn xe. Đuôi xe nổi bật nhất là ống xả Akrapovic.
Audi R8 'ton-sur-ton' từ đầu xe tới đuôi xe với sự kết hợp khá nhuyễn hai tông màu trắng/đen đối lập.
Cặp mắt sắc nhọn với đèn pha LED.
Đèn hậu được thiết kế đơn giản hơn phía trước.
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.
Bộ mâm đa chấu cùng kẹp phanh đều màu đen.
Logo R8 bố trí phía sau xe.
Cánh gió sau chỉnh bằng nút bấm gần cần số, nhưng với đường Việt Nam, nó không có nhiều ý nghĩa bởi ít khi xe được chạy nhanh.
Cận cảnh ống xả mới trên Audi R8.
Hiện R8 vẫn là một trong những sản phẩm đỉnh cao nhất của Audi tại Việt Nam.