Hải Phòng sôi động cùng chặng 9 giải đua MotoGP 2017

Sự kiện trình chiếu giải đua MotoGP tới khán giả Việt Nam đã và đang được Honda Việt Nam triển khai từ năm 2016 - đây cũng là năm Honda Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ của đội đua Repsol Honda Team. Đến với chương trình, khán giả không chỉ được thưởng thức những màn đua xe gay cấn, những pha so kè nghẹt thở, mà còn được tham gia vào các hoạt động thú vị để nhận về những phần quà tặng hấp dẫn và giá trị. Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể đón xem chương trình phát sóng trực tiếp MotoGP và tham gia các hoạt động giao lưu nhận quà tại hệ thống các cửa hàng do Honda ủy nhiệm – HEAD trên khắp cả nước.
Sự kiện sắp tới tại thành phố Hải Phòng là sự kiện thứ 2 Honda Việt Nam triển khai trong năm 2017. Sự kiện đầu tiên diễn ra tại Hà Nội, khán giả ở phố đi bộ Tạ Hiện đã được trải nghiệm trọn vẹn chặng đua kịch tính, cũng như được hiểu hơn về giải đua MotoGP qua màn hỏi đáp kiến thức đơn giản nhưng không kém phần hào hứng.

Hải Phòng sôi động cùng chặng 9 giải đua MotoGP 2017


Mặc dù thời tiết không mấy ưu ái khi những cơn mưa liên tiếp trút xuống, nhưng sự reo hò cổ vũ cho các tay đua của hơn 2.500 khán giả tại phố đi bộ Tạ Hiện đã khiến cho sức nóng của giải đua cũng như sự nhiệt tình của người tham dự không hề bị giảm sút.


Chương trình phát sóng trực tiếp chặng 9 giải đua MotoGP sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật 02/07 từ 9h00 đến 21h30 tại Coop Mart Cát Bi – số 1 Lê Hồng Phong, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để các khán giả đam mê thể thao nói chung, cũng như các tín đồ đam mê thể thao tốc độ nói riêng có cơ hội gặp gỡ để giao lưu, trao đổi kiến thức về đua xe thể thao, từ đó góp phần phát triển mạnh mẽ hơn các phong trào đua xe thể thao trong nước.
AutoExpress.vn - Theo DNVN

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ

Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 giải đua MotoGP 2017 tại Thành phố Cần Thơ vào ngày 6/8.

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng MotoGP 2017

Là nhà tài trợ cho đội đua Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình đồng hành dành cho người hâm mộ ở Việt Nam.

Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua MotoGP đến với khán giả Cần Thơ

Ngày Chủ nhật 06/08/2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 của giải đua MotoGP 2017 tại thành phố Cần Thơ. Sự kiện sẽ diễn ra từ 09h00 đến 21h00 tại Lotte Mart – 84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều. Sau

MotoGP 2018 chặng 14: Honda Việt Nam mang MotoGP trở lại với khán giả Hải Phòng

Vào ngày Chủ nhật 23/09/2018 tới đây, Công tyHonda Việt Nam (HVN) sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2018 tại Thành phố Hải Phòng. Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 09:00 đến 21:00 tại khu vực

Xem trực tiếp giải đua MotoGP 2017 cùng Honda Việt Nam

Ngày 10/9, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 13 giải đua MotoGP 2017 tại HCM. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Honda Việt Nam nhằm phổ biến rộng rãi bộ môn đua xe thể thao đến với khán giả trong nước.

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng. Cuối tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 tại Cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Với sự chào đón

Honda truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Đà Nẵng

Cuối tuần này tại thành phố biển Đà Nẵng, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 nhằm mang bầu không khí sôi động của giải đua chuyên nghiệp quốc tế đến với người hâm mộ Việt Nam.

Xem trực tiếp chặng 18 MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. HCM

Vào chủ nhật (ngày mai - 12/11), Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng