Xem trực tiếp giải đua MotoGP 2017 cùng Honda Việt Nam

Ngày chủ nhật 10/09 sắp tới, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 13 giải đua MotoGP 2017 tại thành phố thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra tại Aeon Mall Bình Tân, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân từ 09h00 đến 21h00. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Honda Việt Nam nhằm phổ biến rộng rãi bộ môn đua xe thể thao đến với khán giả trong nước.
Xem trực tiếp giải đua MotoGP 2017 cùng Honda Việt Nam

Sự kiện sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thứ 5 được Honda Việt Nam triển khai trong năm 2017, cũng là sự kiện tiếp theo được tổ chức bởi gần 200 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) từ tháng 6/2017 đến nay.
Tại buổi trực tiếp, khản giá có cơ hội theo dõi diễn biến chặng 13 giải đua MotoGP 2017 một cách sống động nhất. Ngoài ra còn được tìm hiểu về giải đua MotoGP qua màn hỏi đáp kiến thức đơn giản nhưng không kém phần hào hứng và đặc biệt là phần bốc thăm trúng thưởng với những phần quà cực kỳ hấp dẫn và giá trị.

Tự hào tài trợ đội đua Repsol Honda Team tại giải đua MotoGP từ 2016, Honda Việt Nam đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm phổ biến văn hóa đua xe mô tô quốc tế đến với khán giả Việt. Bên cạnh việc tổ chức sự kiện tường thuật trực tiếp các chặng của giải đua MotoGP tại các thành phố lớn trên cả nước, tạo dựng một sân chơi chung cho người yêu thể thao cùng gặp gỡ, chia sẻ đam mê.
Khán giả cả nước còn có thể tham gia vào hoạt động giao lưu nhận quà tại các HEAD trên cả nước, cũng như đón xem trực tiếp giải đua MotoGP được bình luận hoàn toàn bằng tiếng Việt trên kênh truyền hình Fox Sport do Honda Việt Nam giành riêng cho khán giả Việt.

Trường đua Misano World Circuit ở San Marino (Italia) sẽ là nơi diễn ra chặng 13 giải đua MotoGP 2017. Misano được xây dựng vào năm 1972, có chiều dài một chặng đua là 4.2 km với 6 góc cua trái và 10 góc cua phải. Các tay đua sẽ phải hoàn thành 28 vòng đua tương đương với tổng quãng đường 118.3km để về đích.
Chặng 13 giải đua MotoGP sẽ được tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt trên kênh Fox Sport vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) vào ngày 10/09/2017.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ

Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 giải đua MotoGP 2017 tại Thành phố Cần Thơ vào ngày 6/8.

Xem trực tiếp chặng 18 MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. HCM

Vào chủ nhật (ngày mai - 12/11), Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Honda truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Đà Nẵng

Cuối tuần này tại thành phố biển Đà Nẵng, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 nhằm mang bầu không khí sôi động của giải đua chuyên nghiệp quốc tế đến với người hâm mộ Việt Nam.

Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua MotoGP đến với khán giả Cần Thơ

Ngày Chủ nhật 06/08/2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 của giải đua MotoGP 2017 tại thành phố Cần Thơ. Sự kiện sẽ diễn ra từ 09h00 đến 21h00 tại Lotte Mart – 84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều. Sau

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng MotoGP 2017

Là nhà tài trợ cho đội đua Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình đồng hành dành cho người hâm mộ ở Việt Nam.

Hải Phòng sôi động cùng chặng 9 giải đua MotoGP 2017

Ngày chủ nhật 02/07 sắp tới, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 9 giải đua MotoGP 2017 tại thành phố Cảng Hải Phòng.

Cuồng nhiệt cùng giải đua MotoGP tại thành phố Hải Phòng

Những người yêu thể thao, đặc biệt là giải đua MotoGP sẽ được đón xem truyền hình trực tiếp chặng đua gay cấn và tham gia nhiều hoạt động thú vị. Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h00 đến 21h00 tại Thùy Dương Plaza, đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền.

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng. Cuối tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 tại Cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Với sự chào đón

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Tìm vị trí điện thoại bằng cách huýt sáo cực kì độc đáo

Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần để quên điện thoại đâu đó nhưng không thể nhớ ra và tốn rất nhiều thời gian tìm kiếm. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đãng trí một cách tìm điện thoại cực kì tiện dụng, đó

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.