Xem trực tiếp chặng 18 MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. HCM

Sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) và Lotte Mart Gò Vấp (Tp.HCM) chắc chắn sẽ mang lại cho người yêu thể thao, đặc biệt là đua xe tốc độ những giờ phút sôi động và khó quên.


Xem trực tiếp chặng 18 MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. HCM

Giải đua MotoGP 2017 đã đi đến chặng cuối cùng với hai ứng cử viên cho chức vô địch là Marc Marquez (Repsol Honda Team) và Andrea Dovizioso (Ducati Team). Đối với các fan hâm mộ MotoGP và đã theo dõi xuyên suốt giải đua từ đầu mùa giải đến nay, thì chặng 18 – chặng đua cuối chắc chắn sẽ là chặng thi đấu không thể bỏ qua.


Để đáp lại nhiệt huyết và tinh thần đam mê thể thao của khán giả, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện trình chiếu trực tiếp chặng 18 MotoGP với rất nhiều hoạt động thú vị: tham gia mini game hỏi đáp nhận quà, trưng bày xe phân khối lớn cực “ngầu” và “chất”, bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn và giá trị. Sự kiện sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng cho người yêu thể thao, mê xe phân khối lớn và đua mô tô tốc độ cùng nhau “tụ hội” và chia sẻ đam mê.


Thời gian diễn ra sự kiện: tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) từ 16h00 – 21h00 (buổi chiều); tại Lotte Mart Gò Vấp (242 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM) từ 9h00 – 21h00 (cả ngày).



Tự hào tài trợ đội đua Repsol Honda Team tại giải đua MotoGP từ năm 2016, Honda Việt Nam đã và đang nỗ lực phát triển và quảng bá bộ môn đua xe thể thao đến gần hơn với khán giả trong nước. Với chuỗi sự kiện trình chiếu trực tiếp giải đua MotoGP tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, kết hợp với việc phát sóng các chặng của giải đua MotoGP hoàn toàn bằng tiếng Việt trên kênh Fox Sports, Honda Việt Nam hy vọng khán giả Việt Nam sẽ ngày càng yêu thích và đón xem giải đua này, cũng như ngày càng dành nhiều tình cảm hơn cho bộ môn đua xe thể thao.


Thu Hà (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/xem-truc-tiep-chang-18-motogp-2017-tai-ha-noi-va-tp-hcm/

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam tiếp lửa nhiệt huyết cho chặng 18 giải đua MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Chủ nhật ngày 12/11 tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) và Lotte Mart Gò Vấp (Tp.HCM) chắc chắn

Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua MotoGP đến với khán giả Cần Thơ

Ngày Chủ nhật 06/08/2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 của giải đua MotoGP 2017 tại thành phố Cần Thơ. Sự kiện sẽ diễn ra từ 09h00 đến 21h00 tại Lotte Mart – 84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều. Sau

kết quả chặng 7 giải MotoGP 2017 tại trường đua Circuit de Barcelona

Chiến thắng tại trường đua Circuit de Barcelona – Catalunya là “chiến thắng kép” lần thứ 3 của Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2017: lần thứ nhất tại chặng đua ở Americas (Hoa Kỳ) và lần thứ 2 tại Jerez (Tây Ban Nha).

Chờ đợi chặng 12 giải đua MotoGP tại thành phố Hồ Chí Minh

Sự kiện sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thứ 2 được Honda Việt Nam triển khai trong mùa giải MotoGP 2018. Đây cũng là lần thứ 2 Honda Việt Nam mang không khí cuồng nhiệt của MotoGP tới các tín đồ yêu tốc độ của thành phố Hồ Chí Minh.

Honda đã trở thành nhà sản xuất của năm tại mùa giải MotoGP 2017

Marc Marquez (Repsol Honda Team) đã đem về cho mình danh hiệu vô địch thế giới lần thứ 6 trong sự nghiệp thi đấu.

Honda Việt Nam truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ

Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 giải đua MotoGP 2017 tại Thành phố Cần Thơ vào ngày 6/8.

MotoGP 2017: đỉnh vinh quang ghi danh Marc Marquez và Repsol Honda

Ngôi vô địch của Marc Marquez tại MotoGP 2017 đã giúp tay đua này kéo dài bảng thành tích vô địch thế giới lần thứ 6 trong sự nghiệp thi đấu.

MotoGP 2018 chặng 14: Honda Việt Nam mang MotoGP trở lại với khán giả Hải Phòng

Vào ngày Chủ nhật 23/09/2018 tới đây, Công tyHonda Việt Nam (HVN) sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2018 tại Thành phố Hải Phòng. Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 09:00 đến 21:00 tại khu vực

THỦ THUẬT HAY

Hack Free Fire bất tử không giới hạn tiền [Hack một lần chơi vĩnh viễn]

Free Fire là một trò chơi tuyệt vời mà ở đó mọi người các cấp độ đều có thể chơi thắng và ứng dụng Hack Free Fire Auto Headshot có thể giúp bạn làm điều đó. Khi bạn sử dụng bản hack này, bạn có thể tự động bắn headshot

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu