BMW Motorrad Concept Link: nguyên mẫu xe ga cho tương lai của BMW

BMW Motorrad Concept Link: nguyên mẫu xe ga cho tương lai của BMW


Sau mẫu xe motor phân khối lớn Vision Next 100 concept thì BMW Motorrad vừa cho ra mắt thêm một chiếc xe nữa là Concept Link. Đây là một mẫu xe tay ga chứ không phải là xe motor, và hình dáng của nó cũng dễ hiện thực hóa hơn là mẫu Vision Next 100. Concept Link sẽ là xe điện hoàn toàn, không sử dụng nhiên liệu hóa thạch.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=BOq-aH20XlI]

Nhìn vào chiếc xe thì các bạn có thể thấy phần dưới của nó hơi vuông, đó là vì BMW tận dụng khu vực phía dưới để gắn pin, giúp xe di chuyển được quãng đường xa hơn. Theo BMW thì người lái có thể mặc một chiếc áo kết nối với xe, khi họ vẫy tay thì cốp xe sẽ mở ra. Các thông tin về xe như tốc độ hay lượng pin còn lại sẽ được hiển thị trên kính gió trong, các nút bấm sẽ không còn tồn tại nhiều mà những thao tác sẽ chủ yếu được thực hiện ở trên màn hình cảm ứng ở khu vực giữa tay lái. Tất nhiên, là một chiếc xe điện chế tạo cho mục đích di chuyển ở các thành phố nên Concept Link cũng sẽ có số de.
Cuối cùng, Concept Link sẽ có thể đồng bộ với lịch của người dùng và tạo lịch trình chi tiết cho chuyến đi cho phù hợp nhất. Ngoài ra, nó cũng tự đưa ra các bài nhạc gợi ý phù hợp với quãng đường di chuyển.
Lưu ý: bạn thử nhìn vào những hình dưới để xem cốp xe của Concept Link nhé, chỉ có thể dùng một từ: xuất sắc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tham khảo: BMW

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] BMW Vision Next 100 Concept – tương lai của motor thế giới

BMW vừa ra mắt phiên bản concept thứ tư và cũng là cuối cùng của Vision Next 100 series – một bước tiến mới trong thế giới xe mô-tô.

[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Bên cạnh Kai Concept thì Mazda còn mang đến triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một chiếc xe rất ấn tượng khác, đó là Vision Coupe Concept. Đây là chiếc xe có kiểu dáng coupe bốn cửa vốn đang rất thịnh hành, với phong cách lai giữa dòng sedan sang

Siêu xe máy "cực an toàn" không cần mũ bảo hiểm

Mới đây, hãng BMW vừa công bố đoạn video vô cùng hấp dẫn về mẫu xe máy có khả năng tự điều khiển. Thậm chí bạn có thể lái nó mà không cần đội mũ bảo hiểm.

Xe tay ga BMW Concept Link sẽ là nguồn cảm hứng cho tương lai

BMW đang khiến công chúng háo hức hơn bao giờ hết khi vừa tiết lộ chiếc 8 Series concept mới. Tuy nhiên đó không phải là chiếc concept duy nhất được BMW mang đến Villa d'Este năm nay.

BMW i Vision Circular Concept: ô tô điện có thể tái chế của năm 2040

BMW i Vision Circular là một chiếc xe điện 4 chỗ nhỏ gọn được BMW cho rằng sẽ là một phương tiện dành cho cho đô thị vào những năm 2040. Xe sở hữu thiết kế tối giản và hiện đại…

BMW Motorrad Vision Next 100 - Mô tô không lo bị đổ đến từ tương lai

Điểm nhấn nổi bật nhất của BMW Motorrad Vision Next 100 chính là công nghệ tự cân bằng ngay cả lúc di chuyển lẫn khi đứng yên và ngăn đổ.

Porsche hé lộ nội thất 6 ghế ngồi kỳ lạ của mẫu concept bí mật Vision Renndienst

Porsche Vision Renndienst là một mẫu xe van chạy điện hoàn toàn với thiết kế nội thất kiểu tương lai, bố cục ghế ngồi khác hẳn những gì có ở ngày nay.

BMW X2 Concept ra mắt tại Paris Motor Show

Bản concept X2 của hãng xe Đức nhiều khả năng sẽ có mặt tại các đại lý vào năm 2018. X2 concept hiện được trưng bày tại triển lãm xe Paris.

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.