Porsche hé lộ nội thất 6 ghế ngồi kỳ lạ của mẫu concept bí mật Vision Renndienst

Sau khi hé lộ với công chúng mẫu concept xe van điện bí mật Porsche Vision Renndienst trong tháng 11 năm 2020, thương hiệu Đức giờ đây đã tung ra những bức ảnh nội thất của mẫu xe hướng đến tương lai này. Nội thất xe có 6 chỗ ngồi, nhưng sử dụng một cách bố trí lạ thường.


Porsche hé lộ nội thất 6 ghế ngồi kỳ lạ của mẫu concept bí mật Vision Renndienst


Vẻ ngoài của Porsche Vision Renndienst


Người lái xe có được vị trí ngồi trung tâm phía trước và nhìn ra kính chắn gió uốn cong. Dù có trang bị màn hình kỹ thuật số, nhưng nó vẫn hiển thị 5 đồng hồ đo tròn giống với những chiếc Porsche trong quá khứ. Các nút bấm xúc giác Haptic chiếm cả hai bên của mặt táp lô. Ghế lái cũng có thể xoay 180 độ giúp người lái có thể dễ dàng giao tiếp với hành khách phía sau.




Hệ thống lái của Porsche Vision Renndienst


Những người ngồi ở hàng ghế thứ hai sẽ có ghế riêng biệt. Các ghế được đặt lệch sang trái và phải để mọi người đều có tầm nhìn tốt ra khỏi kính chắn gió. Thiết kế này cũng tạo ra một khoảng lớn ở giữa để dễ dàng ra vào hàng ghế thứ ba hơn.




Ghế lái trong Porsche Vision Renndienst


Cách bố trí cửa sổ bất đối xứng đồng nghĩa là người ở bên trái chỉ có thể nhìn ra một mảnh kính nhỏ ở bên cạnh. Tuy nhiên, người ngồi bên phải có một cửa sổ mở rộng để nhìn ra ngoài. Hàng thứ ba là ghế dài cho 3 người. Porsche có trang bị tựa đầu nổi để người lái vẫn có thể nhìn ra cửa sổ phía sau khi không có ai ngồi ở đó.




Porsche Vision Renndienst có 3 hàng ghế với cách bố trí 1+2+3


'Chúng tôi đã suy nghĩ về việc làm thế nào để vẫn có thể mang đến vẻ tinh tế đặc trưng của Porsche cho một khoang hành khách vốn khác xa với nội thất xe thể thao cổ điển. Và lái xe tự động có thể được thiết kế ra sao', giám đốc thiết kế Michael Mauer cho biết.




Hai hàng ghế sau trong Porsche Vision Renndienst


Porsche tất nhiên không có ý định đưa mẫu concept Vision Renndienst vào sản xuất thương mại. Nó chỉ đơn giản là một bài tập thiết kế để tưởng tượng những gì có thể. Công ty gọi mẫu xe này là 'tầm nhìn của tương lai xa xăm”.



Porsche đã chế tạo Vision Renndienst vào năm 2018 nhưng đến năm 2020 thì mới giới thiệu tới công chúng. Nó là một phần trong số 15 thiết kế độc đáo chưa từng được công bố từ năm 2005 đến 2019 đã ra mắt trong cuốn sách có tên Porsche Unseen.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Vision Gran Turismo – siêu phẩm tốc độ mang định hướng tương lai

Porsche Vision Gran Turismo đặc biệt có giá trị đối với Porsche trong quá trình sáng tạo và phát triển hơn nữa DNA Thiết kế Porsche.

Porsche lập kỷ lục doanh số trong năm 2021: Macan giữ ngôi vị best-seller, Taycan “vượt mặt” 911

Porsche vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2021 với tổng cộng 301.915 xe bán ra trên toàn thế giới, lập kỷ lục về doanh số bán hàng trong lịch sử của hãng.

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche 911 Carrera Cabriolet cải tiến nội thất như McLaren F1

Nguoiduatin - Một bản thiết kế hoàn toàn mới của Porsche 911 Carrera Cabriolet được tiết lộ, nó lấy cảm hứng từ chiếc McLaren F1 với nội thất 3 ghế ngồi rất đặc biệt.

Honda Vision: Độc chiếm ngôi vương của thị trường xe tay ga Việt Nam

Vision là mẫu xe máy thành công nhất của Honda Việt Nam trong năm tài chính vừa qua với 450.000 chiếc được xuất xưởng.

Porsche Cayman EV Concept sẽ tăng tốc nhanh nhất trong lịch sử Cayman

Việc Porsche công bố con số này không có nghĩa là chiếc EV phiên bản thương mại sẽ thực sự có thông số như thế, tuy nhiên họ cũng muốn người dùng biết rằng, mức hiệu năng này là hoàn toàn có thật.

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

Porsche giữ vững ngôi vương tại giải đua xe 24 giờ Le Mans

Giải Đua 24 giờ tại Le Mans tại phân hạng LMP1 vừa kết thúc với chiến thắng ngoạn mục của chiếc Porsche 919 Hybrid do 3 tay đua củ đội Porsche cầm lái tay. Được biết đây là lần thứ 3 liên tiếp đội Porsche dành chiến thắng trong cuộc đua khốc liệt

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...