Hướng dẫn chuyển 11 số về 10 số trên điện thoại Android

Việc chuyển đổi đầu số bắt đầu từ ngày 15/9/2018 và kết thúc vào ngày 30/6/2019. Khi tiến hành chuyển đổi các nhà mạng sẽ phải quay số song song từ ngày 15/9/2018 đến ngày 14/11/2018 và duy trì âm báo bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

VinaPhone sẽ đổi thành đầu số 08X, thuê bao MobiFone đầu số 07x và Viettel đầu số 03x. Nếu chuyển đổi thủ công các số điện thoại có trong danh bạ thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, thậm chí còn nhầm lẫn. Vì vậy, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của ứng dụng Chuyển đổi đầu số, để chuyển đổi hàng loạt danh bạ sang đầu số mới.

Bạn có thể chọn chuyển đổi tất cả hoặc chuyển đổi từng số, chuyển đổi theo nhà mạng vô cùng nhanh chóng, tiện lợn. Trước tiên, mời các bạn cùng tham khảo mã chuyển đổi các mạng cụ thể như sau:

MÃ MẠNG SAU KHI CHUYỂN ĐỔI

MÃ MẠNG SAU KHI CHUYỂN ĐỔI

Chi tiết cách thực hiện mời các bạn cùng theo dõi bài hướng dẫn dưới đây:

Hướng dẫn chuyển 11 số về 10 số trên điện thoại Android

Bước 1: Tải ứng dụng Chuyển đổi đầu số để cập nhật tất cả danh bạ điện thoại 11 số sang 10 số một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ứng dụng hỗ trợ cả nền tảng Android lẫn iOS. Chỉ cần nhấn vào Cài đặt > Chấp nhận để cài đặt ứng dụng.

Chuyển đổi đầu số cho Android Chuyển đổi đầu số cho iOS 

Hướng dẫn chuyển 11 số về 10 số trên điện thoại Android

Bước 2: Quá trình cài đặt Chuyển đổi đầu số diễn ra rất nhanh chóng, khi cài đặt xong thì nhấn vào Mở để bắt đầu chuyển đổi sang đầu số mới. 

Bước 3: Giao diện chính của Chuyển đổi đầu số xuất hiện, nhấn vào biểu tượng kính lúp để quét danh bạ, tìm tất cả số điện thoại 11 số trong danh bạ. Tất nhiên ứng dụng sẽ yêu cầu cấp quyền truy cập danh bạ thì mới can thiệp vào danh bạ của bạn được. 

Bước 4: Sau khi quét xong danh sách thuê bao 11 số cần chuyển thành 10 số trong danh bạ sẽ hiện ra. Bạn có thể bấm vào 3 dấu gạch ngang phía trên để lọc những thuê bao muốn chuyển theo nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile, Gmobile hoặc bỏ chọn hết để chọn thủ công. 

Bước 5: Sau khi chọn các số bạn muốn chuyển, kiểm tra lại lần nữa và bấm vào Chuyển qua 10 số phía dưới. Ngay sau đó xuất hiện hộp thoại xác nhận 'Ứng dụng sẽ tự động sao lưu danh bạ trước khi chuyển đổi. Bạn có chắc chắn là muốn chuyển sang đầu số mới ở thời điểm này không?', nếu đồng ý thì nhấn OK, còn không thì nhấn Hủy. 

Bước 6: Quá trình chuyển đổi danh bạ sẽ diễn ra, khi thành công sẽ xuất hiện thông báo hoàn tất. Bạn có thể chọn xem lại danh bạ của mình sau khi chuyển. 

Bước 7: Sau khi chuyển xong, nếu muốn phục hồi thì trở lại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào Phục hồi. Cửa sổ xác nhận xuất hiện hỏi bạn có chắc chắn muốn phục hồi về đầu số cũ hay không? Nếu đồng ý thì nhấn OK, còn không thì nhấn Hủy. Phục hồi thành công cũng xuất hiện thông báo cho bạn biết. 

Như vậy, chỉ với vài thao tác khá đơn giản bạn đã chuyển đổi sang 10 số thành công rồi. Khá tiện lợi phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel, VinaPhone, MobiFone trực tuyến

Bắt đầu từ hôm nay (16/11/2018), 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho khách hàng. Có khá nhiều cách thức khác nhau để khách hàng đăng ký chuyển mạng giữ nguyên số, có thể

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để đổi lại đầu số. Và trên Danh bạ

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

My Viettel: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

My Viettel là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Tổng hợp các cách ứng tiền Viettel, Vinaphone và Mobifone với cú pháp cực đơn giản

Tài khoản điện thoại là một nguồn tiền dùng để sử dụng các thao tác gọi điện, nhắn tin và trường hợp hết tiền bạn sẽ gặp phải gián đoạn. Để giải quyết nhu cầu này, dịch vụ ứng tiền của Viettel, Vinaphone và Mobifone đã được ra mắt, giúp người dùng

Tổng hợp tất cả gói cước xem World Cup của các nhà mạng

World Cup 2018 sắp được khởi tranh, và những ai đang thắc mắc liệu chúng ta sẽ có các gói cước xem World Cup 2018 của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone để được xem những trận đấu đỉnh cao chuẩn bị diễn ra. Trước đó, nếu có thể thì chúng ta nên

THỦ THUẬT HAY

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng những tính năng mới, nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Trong đó phải kể đến trình thông báo thông minh trên. Tuy nhiên, một số người chỉ cần hiện popup

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.