Xe tay ga BMW Concept Link sẽ là nguồn cảm hứng cho tương lai

BMW đang khiến công chúng háo hức hơn bao giờ hết khi vừa tiết lộ chiếc 8 Series concept mới. Tuy nhiên đó không phải là chiếc concept duy nhất được BMW mang đến Villa d'Este năm nay.

Xe tay ga BMW Concept Link sẽ là nguồn cảm hứng cho tương lai

Bên cạnh chiếc coupe concept 8 Series concept đẹp tuyệt vời, bộ phận mô tô xe máy của BMW cũng đã đưa ra một chiếc scooter (tay ga) điện concept mang kiểu dáng của tương lai. Đó là Link, chiếc motor sở hữu khá nhiều điểm đổi mới thú vị. 

Với thiết kế tiên phong vượt ra khỏi trí tưởng tượng, bạn sẽ có được những chuyến đi trong thành phố trên chiếc xe hai bánh có chỗ ngồi thoải mái, đặc biệt có tính năng mở rộng, gia tăng chiều dài cho hai hành khách hoặc rút gọn lại khi chỉ có một mình lái xe. 

Hệ thống truyền động điện cũng giúp giải phóng thêm rất nhiều không gian lữu trữ hàng hóa bên dưới ghế dự bị, đồng thời giúp chiếc xe linh hoạt hơn đáng kể so với hầu hết những chiếc xe máy hoặc xe tay ga thông thường, đặc biệt dễ dàng đi qua cửa trượt. 

BMW Concept Link cũng sẽ có màn hình hiển thị head-up sẽ hiển thị các thông số cần thiết và thông tin định vị lên tấm kính chắn gió màu cam - nằm trên bảng điều khiển màn hình cảm ứng trên tay lái. 

Thương hiệu xứ Bavarian cũng đưa ra một loạt các tùy chọn có thể giúp chủ xe cá nhân hóa xe dễ dàng và rõ rệt - nếu Concept Link được đưa vào sản xuất thương mại. Cho đến thời điểm này, BMW cho biết Concept Link vẫn chỉ là một chiếc xe trưng bày, tuy nhiên chắc chắn nó là nguồn cảm hứng cho những chiếc xe tay ga của BMW trong tương lai. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 8 Series concept đẹp hoàn mỹ dưới ánh nắng trời Ý

BMW đã khiến mọi người được phen “đã mắt” khi tiết lộ chiếc 8 Series concept hoàn toàn mới tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa...

BMW Link - Xe tay ga của tương lai

Ngoài thiết kế có thể chở 2 người hoặc rút gọn chỉ cho một người, mẫu scooter BMW Link chạy điện còn có một loạt tùy chọn để tạo cá tính.

BMW Link - Xe tay ga của tương lai

Ngoài thiết kế có thể chở 2 người hoặc rút gọn chỉ cho một người, mẫu scooter BMW Link chạy điện còn có một loạt tùy chọn để tạo cá tính.

BMW Motorrad Concept Link: nguyên mẫu xe ga cho tương lai của BMW

Sau mẫu xe motor phân khối lớn Vision Next 100 concept thì BMW Motorrad vừa cho ra mắt thêm một chiếc xe nữa là Concept Link. Đây là một mẫu xe tay ga chứ không phải là xe motor, và hình dáng của nó cũng dễ hiện thực hóa hơn là mẫu Vision Next 100.

BMW X2 Concept ra mắt tại Paris Motor Show

Bản concept X2 của hãng xe Đức nhiều khả năng sẽ có mặt tại các đại lý vào năm 2018. X2 concept hiện được trưng bày tại triển lãm xe Paris.

Ngắm nhìn BMW 8 Series Concept trong loạt Video quảng cáo đầy ấn tượng

BMW đã giới thiệu 8 Series Concept như một chiếc xe mang nét thiết kế đến từ tương lai, hòa quyện cùng các yếu tố thẩm mỹ từ những chiếc coupe cổ điển của BMW như mũi xe kiểu 6 Series hay sự góc cạnh của 8 Series và một thân xe tròn trịa, mượt mà

BMW 8-Series concept mới hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên

BMW 8-Series concept sở hữu kiểu dáng đẹp hơn so với hình ảnh gợi ý từ teaser. 8-Series concept là một chiếc coupe sành điệu với mặt trước mạnh mẽ nhờ tấm lưới tản nhiệt kép khổng lồ và hai cụm đèn pha thon thả.

[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Bên cạnh Kai Concept thì Mazda còn mang đến triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một chiếc xe rất ấn tượng khác, đó là Vision Coupe Concept. Đây là chiếc xe có kiểu dáng coupe bốn cửa vốn đang rất thịnh hành, với phong cách lai giữa dòng sedan sang

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

Một số chủ đề đẹp mắt có thể mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình thích qua danh sách phía dưới sau đó 'Thêm vào Chrome'. Để gỡ bỏ theme bạn mở chức năng Cài đặt trên trình duyệt (hoặc truy cập theo đường dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.