Ngắm nhìn BMW 8 Series Concept trong loạt Video quảng cáo đầy ấn tượng

 

Ngắm nhìn BMW 8 Series Concept trong loạt Video quảng cáo đầy ấn tượng

 

BMW đã có màn ra mắt chính thức dành cho 8 Series Concept tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este diễn ra vào tháng trước, BMW tuyên bố rằng phiên bản sản xuất của chiếc concept tuyệt đẹp này sẽ sớm được tung ra trong năm 2018. Chiếc coupe sản xuất trong tương lai được kỳ vọng sẽ duy trì những ý tưởng thiết kế như trên 8 Series Concept.

 

 

BMW đã giới thiệu 8 Series Concept như một chiếc xe mang nét thiết kế đến từ tương lai, hòa quyện cùng các yếu tố thẩm mỹ từ những chiếc coupe cổ điển của BMW như mũi xe kiểu 6 Series hay sự góc cạnh của 8 Series và một thân xe tròn trịa, mượt mà hơn 6 Series.

 

 

Đoạn quảng cáo mới nhất của BMW 8 Series Concept

 

 

Trong khi đó, không gian nội thất của 8 Series Concept lại thể hiện sự đột phá tương tự như trên thiết kế hiện tại của BMW. Hãng xe Đức vẫn giữ lại hệ thống iDrive nhưng đơn giản hóa đi giúp người lái dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Xe được nhận bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số như là một trang bị tiêu chuẩn.

 

 

Bên cạnh đó, chiếc concept cũng gây ấn tượng với các ghế ngồi thiết kế mỏng và làm bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, bọc ghế tươi sáng giúp không gian nội thất trở nên thoáng đãng và rộng rãi. Các chi tiết bằng nhôm được đánh bóng và sợi carbon cũng mang lại một vẻ đẹp thể thao cho chiếc xe. Thậm chí, BM còn sử dụng tinh thể Swarovski cho bộ điều khiển iDrive.

 

 

Hiện tại, BMW chưa tiết lộ các thông tin về hệ truyền động của 8 Series bản sản xuất, tuy nhiên chắc chắn chiếc coupe hàng đầu của thương hiệu sẽ nhận được động cơ hàng đầu tương ứng. Nếu phiên bản sản xuất giữ lại truyền động như trên nguyên bản, khách hàng sẽ có thể lựa chọn giữa động cơ V8 và V12. Đối với các phân cấp hiện đại hơn, có mức công suất cao hơn và hiệu quả tốt hơn có thể sẽ được trang bị động cơ tăng áp.

 

 

Những chiếc 8 Series đầu tiên trên thế giới của BMW được sản xuất từ năm 1990 – 1999, khi đó 8 Series là một cỗ máy công nghệ của thời đại. Các tính năng như hệ thống lái điện Drive-by-wire Throttle và hệ thống trợ lực lái nhạy tốc độ là những lợi thế vượt trội của 8 Series tại thời điểm đó.

 

Tuy nhiên, những thiết bị công nghệ cao này xuất hiện sớm thường bị thất bại vì sự đắt đỏ khi sửa chữa, bảo hành. Điều này khiến E31 8 Series trở nên kém tin tưởng trên thị trường xe cũ.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

BMW 8 Series concept đẹp hoàn mỹ dưới ánh nắng trời Ý

BMW đã khiến mọi người được phen “đã mắt” khi tiết lộ chiếc 8 Series concept hoàn toàn mới tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa...

BMW 8 Series tiếp tục thử nghiệm tại Nurburgring với cái nhìn rõ ràng hơn

Mới đây, một nguyên mẫu khác của BMW 8 Series đã tiếp tục được chạy thử nghiệm trên đường đua Nürburgring hiểm hóc.

Bắt gặp nguyên mẫu 8-Series “giận dữ“ tại Nurburgring, có thể là một biến thể M Performance

Như đã công bố, hiện tại BMW đã phát triển và hoàn thiện chiếc xe kế thừa của BMW 6-Series hiện tại, có tên 8-Series với tỷ lệ cơ thể...

BMW 8 Series "tỏa sáng" giữa sự kiện danh tiếng Goodwood Festival of Speed

Đã được trình làng trước công chúng một thời gian, tuy nhiên sự xuất hiện của BMW 8 Series Concept vẫn thực sự tỏa sáng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay.

Bắt gặp nguyên mẫu 8-Series “giận dữ“ tại Nurburgring, có thể là một biến thể M Performance

Như đã công bố, hiện tại BMW đã phát triển và hoàn thiện chiếc xe kế thừa của BMW 6-Series hiện tại, có tên 8-Series với tỷ lệ cơ thể lớn hơn đáng kể.

BMW 8 Series tiếp tục thử nghiệm tại Nurburgring với cái nhìn rõ ràng hơn

Mới đây, một nguyên mẫu khác của BMW 8 Series đã tiếp tục được chạy thử nghiệm trên đường đua Nürburgring hiểm hóc.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW 8-Series và 6-Series có gì khác biệt về thiết kế nội - ngoại thất

Thế hệ thứ ba của 6-Series ra mắt lần đầu vào năm 2011 sau khi Concept 6 Series được giới thiệu tại Paris năm 2010, khi đó, 6-Series được tung hô là chiếc Gran Tourer sang trọng và lịch thiệp hàng đầu thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn tạo USB Multiboot khởi động nhiều hệ điều hành

Bạn có muốn chạy nhiều hệ điều hành từ một chiếc USB duy nhất hoặc bộ nhớ flash khác không? Có lẽ khởi động vào một môi trường sống (live invironment) hoặc thậm chí cài đặt hệ điều hành? Điều này là rất khó nhưng vẫn

Cách đăng ký đổi biển số vàng online tại nhà vô cùng tiện lợi cho bạn

Các xe của tổ chức, cá nhân đang kinh doanh vận tải biển số trắng phải đổi sang biển số vàng thời hạn đến hết ngày 31/12/2021. Sau đây là cách đăng ký đổi biển số vàng online...

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.