BMW 8-Series và 6-Series có gì khác biệt về thiết kế nội - ngoại thất

Được ra mắt dưới hình thức là sự thay thế hoàn hảo của coupe 6-Series, BMW 8-Series 2019 dễ dàng có được một khởi đầu tốt đẹp, tuy nhiên không phải vì thế mà 6-Series bị lãng quên.

BMW 8-Series và 6-Series có gì khác biệt về thiết kế nội - ngoại thất

BMW 6-Series F13

Thế hệ thứ ba của 6-Series ra mắt lần đầu vào năm 2011 sau khi Concept 6 Series được giới thiệu tại Paris năm 2010, khi đó, 6-Series được tung hô là chiếc Gran Tourer sang trọng và lịch thiệp hàng đầu thế giới. 

Khác với người tiền nhiệm sôi nổi của mình, 6-Series thế hệ F13 không được thiết kế bởi Chris Bangle, mà là Adrian van Hooydonk - người đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra chiếc concept xem trước của BMW 8-Series Coupe hoàn toàn mới. 

Để so sánh giữa 8-Series vừa ra mắt và 6-Series tiền nhiệm, rõ ràng chiếc xe mới đã có một sự tiến hóa về thiết kế so với mẫu xe cũ. BMW đã chọn cho mình một con đường mạo hiểm khi quyết định giảm bớt một số góc và đường cơ thể (so với bản concept) với mục đích cung cấp cho xe một cái nhìn dễ mến hơn. 

BMW 8-Series Coupe 2019

Do vậy, BMW 8-Series Coupe thương mại không sở hữu tấm lưới tản nhiệt lớn và góc cạnh như trên chiếc xe concept, thiết kế đèn pha cũng được thuần hóa hơn, tổng thể mặt trước của 8-Series trông thu hút hơn so với 6-Series F13. 

Nếu như sườn xe 6-Series sở hữu một đường thẳng đẹp mắt nối liền giữa vòm bánh xe tới đèn hậu, thì 8-Series trông lại quyến rũ và cơ bắp hơn với hiệu ứng 3D thú vị, đặc biệt về phía sau. 

 

Đối với phía sau, cả hai chiếc xe đều sở hữu các đèn hậu hình chữ L, tuy nhiên có thể thấy các cụm đèn trên 8-Series có kiểu dáng thanh mảnh và sắc nét hơn, phù hợp với diện mạo gợi cảm của chiếc xe. 

Mặc dù chúng ta đều cảm nhận được rõ rệt sự tiến hóa về thiết kế trên 8-Series Coupe 2019 so với 6-Series thế hệ thứ ba, nhưng chắc chắn phong cách của 6-Series F13 vẫn luôn đủ tích cực để thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Nội thất BMW 6-Series

Về mặt nội thất, có vẻ khoang cabin của BMW 6-Series tập trung vào lái xe nhiều hơn so với 8-Series kế nhiệm, bởi vì vô lăng M Sport của 8-Series có quá nhiều nút điều khiển chức năng phức tạp, điều này sẽ dễ làm lái xe phân tâm hơn. 

Nội thất BMW 8-Series

Nếu không tính tới các màn hình và bộ hộp số hiện đại trên 8-Series mới, chúng ta phải thừa nhận rằng thẩm mỹ nội thất của chiếc xe cũ thực sự tốt hơn so với chiếc coupe hoàn toàn mới. 

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là BMW đã không trang bị tốt cho 8-Series, bằng chứng là cabin công nghệ cao của 8-Series Coupe có đủ khả năng để đánh bại các đối thủ như Mercedes S-Class Coupe và Porsche 911. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/so-sanh-thiet-ke-noi-ngoai-that-giua-bmw-8-series-va-6-series.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 8 Series concept đẹp hoàn mỹ dưới ánh nắng trời Ý

BMW đã khiến mọi người được phen “đã mắt” khi tiết lộ chiếc 8 Series concept hoàn toàn mới tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa...

"Chuyên cơ mặt đất" BMW 8-Series sắp ra mắt - Định vị dưới Rolls-Royce Wraith

Theo như BMW tiết lộ, mẫu xe hạng sang BMW 8-Series 2018 sẽ chính thức trình làng dưới dạng xe concept trong tháng 5 tới đây.

BMW 8-Series concept mới hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên

BMW 8-Series concept sở hữu kiểu dáng đẹp hơn so với hình ảnh gợi ý từ teaser. 8-Series concept là một chiếc coupe sành điệu với mặt trước mạnh mẽ nhờ tấm lưới tản nhiệt kép khổng lồ và hai cụm đèn pha thon thả.

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

BMW 8-Series sẽ lên dây truyền sản xuất vào năm 2018

Hãng xe Đức mới đây đã xác nhận mẫu xe mới BMW 8-Series sẽ được sản xuất tại nhà máy Dingolfing của hãng tại Đức trong năm 2018.

BMW 8-Series concept hoàn toàn mới sẽ được ra mắt vào ngày 26/5/2017

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh chụp được khi chiếc xe nhà BMW chạy thử nghiệm và hình ảnh teaser chính thức, Peisert Design đã vẽ ra chiếc coupe này với một mui xe dài, tấm kính chắn gió cá tính, mái xe với dốc mái thon gọn kéo dài và kết thúc bằng

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW bắt đầu sản xuất 8-Series vào năm 2018

BMW vừa xác nhận sẽ bắt đầu sản xuất mẫu 8-Series tại nhà máy của hãng ở Dingolfing (Đức) vào năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua

Google Maps là một ứng dụng không thể thiếu trên smartphone. Dưới đây là 6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua. 1. Dùng Plus Code để chia sẻ vị trí trên Google Maps Thật dễ dàng tìm kiếm địa điểm

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2