BMW 8-Series sẽ lên dây truyền sản xuất vào năm 2018

Hãng xe Đức mới đây đã xác nhận mẫu xe mới BMW 8-Series sẽ được sản xuất tại nhà máy Dingolfing của hãng tại Đức trong năm 2018.
BMW 8 Series Concept chính thức trình làng tại Bắc Mỹ
BMW 8-Series 2020 bắt đầu đi vào thử nghiệm
Xem trước ảnh phác họa BMW 8 Series Gran Coupe
BMW 8-Series cocept mới được giới thiệu hồi đầu năm nay sẽ chính thức được sản xuất vào năm tới và sau đó sẽ được bán ra thị trường châu Âu và Mỹ đầu tiên với phiên bản coupe. Trong khi đó, phiên bản BMW 8-Series Convertible sẽ được hãng xe Đức giới thiệu ra sau đó, dự định là vào năm 2019.
BMW 8-Series sẽ lên dây truyền sản xuất vào năm 2018

BMW 8-Series sẽ lên dây truyền sản xuất vào năm 2018
BMW 8-Series sau khi có mặt trên thị trường sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet.
8-Series cũng tương tự như mẫu 7-Series 4 cửa sẽ được trang bị nhiều tùy chọn động cơ. Những động cơ mà 8-Series sẽ sở hữu gồm có tăng áp 6.6 lít V12 và 3.0 lít 6 xi lanh đã từng được trang bị cho M760Li xDrive. Bên cạnh đó, động cơ 4.4 lít twin-turbo V8 cho công suất tối đa 600 mã lực trên phiên bản M8 sẽ được trang bị cho mẫu M5 hoàn toàn mới sắp ra mắt.
Hãng xe Đức chưa tiết lộ hình ảnh hoàn thiện của BMW 8-Series nhưng nhiều người dựa đoán xe sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2018.
Nguồn: autodaily.vn

TIN LIÊN QUAN

BMW bắt đầu sản xuất 8-Series vào năm 2018

BMW vừa xác nhận sẽ bắt đầu sản xuất mẫu 8-Series tại nhà máy của hãng ở Dingolfing (Đức) vào năm tới.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW sẽ bắt đầu lắp ráp 8-Series trong năm 2018

BMW đã khẳng định họ sẽ bắt đầu sản xuất thương mại dòng xe đang được chờ đợi là 8-Series tại nhà máy ở Dingolfing, Đức trong năm 2018.

BMW 8 Series Convertible 2019 chính thức lên dây chuyền sản xuất hàng loạt

Khoảng 4 tháng trước, BMW đã đưa 8 Series Coupe lên dây chuyền sản xuất chính thức, và bây giờ hãng xe Đức đang làm điều tương tự với 8 Series Convertible.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức

Sau khi tổ chức lễ ra mắt vào tháng trước, mẫu BMW 8-Series Coupe đã chính thức được đưa vào dây chuyền lắp ráp tại cơ sở Dingolfing của BMW tại Đức.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.