BMW bắt đầu sản xuất 8-Series vào năm 2018



8-Series thế hệ mới được thể hiện dưới dạng concept hồi đầu năm nay và ban đầu sẽ tấn công thị trường Mỹ và châu Âu với bản coupe vào năm 2018. Sau bản coupe, hãng xe xứ Bavaria sẽ trình làng 8-Series Convertible vào năm 2019.


BMW bắt đầu sản xuất 8-Series vào năm 2018
BMW 8-Series.

Khi bán tới tay người tiêu dùng, BMW 8-Series sẽ cạnh tranh trực tiếp với các model Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet.


Giống như “người anh em song sinh” 7-Series 4 cửa, 8-Series sẽ có nhiều tuỳ chọn động cơ khác nhau, trong số đó là tăng áp 3.0L 6 xy-lanh và 6.6L V12 tăng áp của M760Li xDrive. Ngoài ra, bản M8 sẽ chia sẻ loại 4.4L twin-turbo V8 600 mã lực với M5 hoàn toàn mới.



BMW chưa nói khi nào 8-Series được tiết lộ dưới mô hình hoàn thiện nhưng nhiều khả năng là tại Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3 năm tới.


anhduc_car (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

BMW 8-Series sẽ lên dây truyền sản xuất vào năm 2018

Hãng xe Đức mới đây đã xác nhận mẫu xe mới BMW 8-Series sẽ được sản xuất tại nhà máy Dingolfing của hãng tại Đức trong năm 2018.

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

BMW 8-Series sẽ bắt đầu sản xuất vào năm 2018

BMW mới đây đã chính thức xác nhận thông tin sẽ bắt đầu sản xuất 8-Series vào năm 2018 tại nhà máy của hãng ở Dingolfing nước Đức.

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW sẽ bắt đầu lắp ráp 8-Series trong năm 2018

BMW đã khẳng định họ sẽ bắt đầu sản xuất thương mại dòng xe đang được chờ đợi là 8-Series tại nhà máy ở Dingolfing, Đức trong năm 2018.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

Mui trần BMW 8 Series Convertible bị bắt gặp trên đường phố châu Âu

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8 Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn,

BMW 8 Series Convertible 2019 chính thức lên dây chuyền sản xuất hàng loạt

Khoảng 4 tháng trước, BMW đã đưa 8 Series Coupe lên dây chuyền sản xuất chính thức, và bây giờ hãng xe Đức đang làm điều tương tự với 8 Series Convertible.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.