Sau buổi ra mắt bí mật, BMW M5 2018 đã bị rò rỉ nhiều thông tin đắt giá

 

Sau buổi ra mắt bí mật, BMW M5 2018 đã bị rò rỉ nhiều thông tin đắt giá

 

BMW đã tổ chức một sự kiện để xem trước M5 mới vào thứ Ba vừa qua (23/5/2017) tại một nhà kho ở Bỉ. Tại đây, chiếc sedan mới được giới thiệu trong 'Discovery Room'.

 

BMW đã phải dùng một chi tiết màu đen để che số VIN (số VIN có tác dụng nhận dạng xe với đầy đủ các chi tiết quan trọng) nằm ngay phía dưới của kính chắn gió để ngăn chặn việc những người tham dự sự kiện sử dụng bộ giải mã VIN để tránh bị lộ các thông số số kỹ thuật của BMW M5.

 

 

Thay vào đó, những vị khách đặc biệt của sự kiện này được phéo mở nắp ca-pô để quan sát kỹ hơn khoang động cơ. Và 'không may' là một thành viên của diễn đàn Bimmer Post đã kịp ghi nhớ số VIN (không được phép chụp hình) đóng dấu bên trong khoang động cơ. Người này đã nhanh chóng sử dụng bộ giải mã BMW và tìm ra toàn bộ những bí mật BMW đang 'che giấu'.

 

 

BMW M5 mới được trang bị khối động cơ Biturbo V6 4,6 lít cung cấp công suất 600 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại, với dẫn động tất cả các bánh xDrive và có khả năng chuyển qua chế độ dẫn động cầu sau RWD thuần túy. Một trong những quan chức của BMW M đã tuyên bố rằng M5 2018 chỉ cần chưa đến 3,5 giây để tăng từ 0 - 100 km/h.

 

Dự kiến sẽ được tiết lộ đầy đủ trong năm nay trước khi chính thức ra mắt thị trường vào năm 2018, chiếc BMW M5 có mặt ở sự kiện này sở hữu thân xe màu xanh Marina Bay Blue Metallic với khoang nội thất bọc da Merino/Silverstone.

 

 

Bên cạnh đó, chiếc sedan hiệu suất cũng được hỗ trợ bởi bánh xe hợp kim 20 inch hoàn thành trong tông màu kép độc đáo và bọc gọn trong lốp Michelin Pilot Sport 4S, đi kèm là kẹp phanh gốm - carbon màu vàng nổi bật.

 

Chiếc xe được trưng bày sau những cánh cửa đóng kín với mái xe bọt khí được làm từ sợi carbon, cũng như đèn pha LED mới và đèn hậu công nghệ LED như những mẫu BMW giới thiệu gần đây.

 

Người đàn ông đã giải mã được số VIN của BMW M5 2018, cũng nhớ rằng chiếc xe nhận được tấm lưới tản nhiệt màu đen cùng các khe phía bên nhỏ như trên M3 và M4.

 

 

Người này cũng nhận thấy chiếc sedan hạng sang này có bình nhiên liệu hình chữ nhật, đặt phía sau bộ khuếch tán với hệ thống 4 ống xả mạ crôm chia đều hai bên. Phía sau xe cũng sở hữu đường trang trí màu đỏ chạy dọc như trên X5 M / X6 M.

 

Độc giả của Bimmer Post cũng đã có cơ hội được ngồi thử trong khoang cabin để quan sát và kiểm tra cụm đồng hồ đo kỹ thuật số kích cỡ lớn (tùy chọn), đi kèm với đồng hồ đo tốc độ có giới hạn vận tốc cao nhất là 330 km/h.

 

 

Một điểm không có gì đáng ngạc nhiên khác chính là hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp, và bổ sung tính năng phản chiếu logo M5 trên ngưỡng cửa và trên đỉnh ghế ngồi.

 

Ngoài ra, còn một số các tính năng khác trên M5 mới được kể lại theo lời vị độc giả này như vô lăng hiệu suất M bọc da mịn và cần gạt số M Steptronic với 8 cấp khá phức tạp.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh khoang lái của Mercedes-AMG GT4 Sedan bản thử nghiệm

Các hình ảnh chụp lén dưới đây cung cấp cái nhìn hấp dẫn, bao gồm không gian nội thất và thông số động cơ của Mercedes-AMG GT4 Sedan sắp ra đời trong thời gian tới.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Những điểm nổi bật của sedan cao cấp Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho

Những điểm nổi bật của sedan hạng sang Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho

Lộ hình ảnh và nhiều chi tiết của BMW M5 Competition Package mới

Sau một số rò rỉ trong vài tháng gần đây, BMW M5 Competition Package mới đã có nhiều thông tin quan trọng được thiết lộ. Chính thức ra mắt vào cuối tháng 8 năm ngoái, BMW M5 2018 sở hữu động cơ Biturbo V8 4,4 lít sản sinh 600 mã lực và 750Nm.

BMW 8-Series thương mại sẽ được ra mắt vào 15/6/2018 tại Le Mans

Một bản tin gần đây do BMW tiết lộ cho các cố vấn khách hàng tại Hoa Kỳ đã xác nhận thông tin này, và thậm chí nó cũng đã được chia sẻ trên diễn đàn người hâm mộ BMW - Bimmer Post.

Land Rover Discovery 2017 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Discovery 2017 ra mắt thị trường toàn cầu lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái và dự kiến sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 9 tới.

Video Land Rover Discovery 2017 kéo khối hàng nặng 120 tấn

Để giới thiệu những cập nhật mới cũng như khoe khả năng kéo mạnh mẽ của mình, Land Rover vừa thực hiện một bài thử khá hoành tráng khi cho mẫu Discovery mới kéo 7 toa hàng với trọng tải lên đến 120 tấn trên quãng đường 100 m.

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại