Cựu vô địch MotoGP 2006 - Nicky Hayden qua đời ở tuổi 35 sau tai nạn xe đạp

Cựu vô địch MotoGP 2006 - Nicky Hayden qua đời ở tuổi 35 sau tai nạn xe đạp



Cựu vô địch MotoGP 2006 - Nicky Hayden qua đời ở tuổi 35 sau tai nạn xe đạp


Làng thể thao thế giới nói chung và làng đua MotoGP nói riêng vừa đón nhận một tin sốc khi cựu vô địch MotoGP 2006 - Nicky Hayden (30/7/1981) đã qua đời vào tuổi 35 sau khi anh gặp một vụ tai nạn xe đạp nghiêm trọng. Cụ thể, tay đua 35 tuổi người Mỹ đã bị một chiếc xe hơi tông trúng khi đang thực hiện một bài tập bằng xe đạp tại Italy.
Maurizio Bufalini Hospital, bệnh viện nơi Nicky Hayden chữa trị cho biết anh bị chấn thương nặng ở vùng đầu và ngực, gây hôn mê sâu và không qua khỏi sau 5 ngày. 'Đội ngũ y tế đã xác minh cái chết của Nicholas Patrick Hayden (tên đầy đủ của Nicky Hayden), người đã được chăm sóc từ thứ 4 tuần trước, ngày 17/5, tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Bufalini sau khi bị tai nạn'.
Người điều khiển chiếc xe tông vào Nicky Hayden sau đó đã được thử nồng độ cồn nhưng kết quả cho biết không vượt quá giới hạn tại thời điểm tai nạn. Cảnh sát Italy đã mở một cuộc điều tra về tai nạn và kết luận sẽ được đưa ra vào tháng 7 tới.
Nicky Hayden bước vào làng đua MotoGP năm 2003 khi anh mới 22 tuổi. Năm 2006, anh xuất sắc chấm dứt chuỗi 5 năm liền vô địch MotoGP của Valentino Rossi để lên ngôi cùng Repsol Honda Team. Năm 2016, Nicky chuyển sang thi đấu ở giải World Superbike Championship và mùa giải năm nay anh đang xếp thứ 13 cùng đội Red Bull Honda.


Nicky Hayden và Valentino Rossi khi còn là đồng đội ở Ducati Team tại mùa giải 2011-2012.


Nicky Hayden bật khóc sau khi kết thúc chặng Valencia Grand Prix ở vị trí thứ 3, tại trường đua Ricardo Tormo, qua đó giành chiến thắng MotoGP 2006, ngày 29/10/2006.


Nicky Hayden với số hiệu quen thuộc 69 khi còn thi đấu cho Repsol Honda Team. Ảnh chụp tại trường đua Phillip Island Grand Prix vào 23/10/2016 ở Phillip Island, Australia.


Tay đua người Mỹ chụp ảnh cùng một con gấu túi trước thềm chặng MotoGP 2015 Australia Phillip Island Grand Prix, ngày 15/10/2015.


Nicky Hayden (ngoài cùng bên phải), đứng trên bục podium cùng Valentino Rossi và Marco Melandri.


Tay đua người Mỹ được Valentino Rossi chúc mừng sau khi giành chiến thắng tại trường đua Montmelo, Catalonia, Tây Ban Nha, ngày 18/6/2006.
Nguồn: Guardian, Motorsport, Getty Images

TIN LIÊN QUAN

Honda CBR1000RR 2017 sắp bị khai tử nhường sân cho thế hệ 2019??

Honda CBR1000RR 2017 từng được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3 năm ngoái. Tham gia trong buổi lễ cũng có sự xuất hiện của Nhà vô địch thế giới huyền thoại Nicky Hayden. Được giới hiệu với hai phiên bản là Standard và SP, với các tùy chọn và giá

Vô địch MotoGP, Marc Marquez được tặng BMW M4 CS

Với những thành tích vượt trội trong mùa giải MotoGP 2017, tay đua trẻ Marc Marquez đã được BMW trao tặng mẫu xe thể thao mới nhất BMW M4 CS.

Dani Pedrosa giã từ sự nghiệp đua MotoGP

Dani Pedrosa, tay đua sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 9 tới đã là một phần của đội đua Honda Repsol kể từ năm 2006, nhưng lại bất ngờ bị loại ra khỏi đội hình thi đấu cho mùa giải 2019 thay thế bằng tay đua gạo cội Jorge Lorenzo.

Xe đua bạc tỷ bốc cháy trên trường đua MotoGP khiến các fan xót xa

Chiếc xe đua RC16 của đội đua MotoGP Redbull KTM Factory gặp tai nạn trên đường đua khiến chiếc xe bốc cháy dữ dội. Thế nhưng, tay đua Dani Pedrosa sau tai nạn vẫn hoàn thành chặng đua một cách xuất sắc.

Đội Gresini Racing ra mắt, sẵn sàng cho mùa giải MotoGP 2022

Khởi đầu một kỷ nguyên mới, Gresini Racing bắt tay với Ducati để kết hợp với chiếc Ducati Desmosedici GP21, nhắm đến mục tiêu Giải vô địch thế giới...

Emilia Romagna MotoGP: Quartararo chính thức thành tân vương MotoGP 2021, chấm dứt cơn khát danh hiệu cho Yamaha

Sau tai nạn đáng tiếc của Francesco Bagnaia, Fabio Quartararo của Yamaha chính thức trở thành nhà vô địch MotoGP 2021 dù cán đích vị trí thứ 4, trong khi Marquez có chiến thắng thứ 3 của mùa giải.

Sau sinh nhật 60 tuổi, Yamaha lại kỷ niệm 60 năm đua MotoGP với một loạt xe đặc biệt

Nhưng khác với đợt kỷ niệm 60 năm thành lập vào năm 2015, lần này chỉ có 4 mẫu sportbike thuộc dòng Yamaha R-Series sẽ có phiên bản kỷ niệm là R125, R3, R7 và R1.

Đội đua WithU RNF Yamaha ra mắt mùa giải MotoGP 2022 cùng sự trở lại của Dovizioso

Đội đua vệ tinh Petronas SRT Yamaha đã chính thức đổi tên thành WithU RNF Yamaha Racing, với các tay đua mới là Darren Binder và Andrea Dovizioso sẵn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.