Siêu xe hàng hiếm Porsche 918 Spyder có giá bán 1,6 triệu USD

Kể từ khi được ra mắt vào năm 2013, màu sắc phù hợp và thu hút nhất đối với Porsche 918 Spyder vẫn là màu đỏ.

Siêu xe hàng hiếm Porsche 918 Spyder có giá bán 1,6 triệu USD

Do đó, một chiếc 918 Spyder đã nhanh chóng trở thành tâm điểm khi được bán tại Deals on Wheels, Dubai.

Chiếc xe gây ấn tượng với phần mái sơn nhiều lần và không sở hữu tấm mái sợi carbon như thông thường. Tuy nhiên nó cũng nhận được trang bị là gói tùy chọn Weissach bao gồm vây khí động học mới trên cản sau cùng bộ la-zăng siêu nhẹ. 

Giống với tất cả những chiếc 918 Spyder khác, siêu xe này vẫn sở hữu kẹp phanh màu xanh lá cây Acid Green và những huy hiệu của Porsche được sơn độc đáo với màu đỏ. 

Chủ sở hữu ban đầu của Porsche 918 Spyder đỏ siêu hiếm này chắc chắn là người có một gu thẩm mỹ tuyệt vời khi đã bọc toàn bộ nội thất của xe bằng da đỏ từ ghế ngồi cho tới tấm cửa và bảng điều khiển. Chưa hết, sợi carbon cũng được sử dụng rộng rãi trên xe. 

Với toàn bộ sự độc đáo ở cả ngoại thất và nội thất cũng như độ hiếm, chiếc siêu xe này được rao bán giá 1,6 triệu đô, đây là mức giá khá hợp lý với chiếc 918 đặc biệt này. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche 918 Spyder biến thành siêu xe off-road

Siêu xe Porsche 918 Spyder trị giá gần 1 triệu USD biến thành chiếc xe off-road tương tự phiên bản đua Dakar Rally.

Porsche 918 Spyder trang bị bộ la zăng độc đáo

Với số lượng 918 chiếc, 918 Spyder dù không được sản xuất hàng loạt nhưng cũng không 'hiếm hoi' như các hypercar khác.

Sau 1 tháng đi máy bay, Porsche 918 Spyder thứ 2 trong container chờ ngày về tay đại gia Việt

Nhiều khả năng Việt Nam sắp có thêm siêu xe Porsche 918 Spyder, khi chiếc thứ 2 đã nằm trong container vận chuyển sau khi lên máy bay từ đầu tháng.

Porsche 718 Boxster Spyder đã được phát hiện trên đường thử

Sau Porsche 718 Cayman GT4, 718 Boxster Spyder sẽ là siêu phẩm tiếp theo được Porsche giới thiệu tới công chúng.

Porsche 918 Spyder lăn bánh xấp xỉ 1.600 km được rao bán với mức giá “khủng”

Đây chắc chắn là chiếc Porsche 918 Spyder có quãng đường lăn bánh ít nhất từng được rao bán bởi bất kỳ tổ chức nào trên toàn thế giới, với odo chưa đến 1.000 dặm (~ 1.600 km).

Thu hồi Porsche 918 Spyder vì lỗi hệ thống treo

Thường thì những vụ thu hồi hay xảy ra với các mẫu xe sản xuất hàng loạt. Nhưng đây là một ngoại lệ. Cuộc thu hồi xe lần này là với một siêu xe nhập ngoại được đặt hàng nhiều nhất, nhưng lại có một...

Bắt gặp Porsche Boxster Spyder 2019 trên tuyết lạnh

Phiên bản mui trần của Porsche Boxster sẽ nằm ở vị trí trên cùng của dải sản phẩm Boxster như một phiên bản hardcore nhất hiện nay. Boxster Spyder 2019 sẽ sở hữu phần mui mềm tự động điện và có được vỏ động cơ mới.

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale. Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế