Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale.

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại trường đua Indianapolis Motor Speedway, chỉ cần 2 giây để tăng tốc từ 0 đến 96 km/h.


Theo đó, siêu xe hybrid này tăng tốc từ 0 lên 48 km/h trong 0,9 giây, lên 160 km/h trong 4,4 giây và có thời gian hoàn thành 0,25 dặm trong 9,5 giây với vận tốc tối đa 238 km/h, nhanh hơn thành tích của Porsche 918 Spyder 0,2 giây.


Và Ferrari SF90 Stradale cũng đã hoàn thành một vòng đua tại Indianapolis Motor Speedway trong vòng 1 phút 29,6 giây. Khi tăng tốc trên đoạn đường thẳng của trường đua này, SF90 Stradale có thể đạt vận tốc tối đa 281 km/h.


Tên đầy đủ của chiếc xe lập kỷ lục mới là Ferrari SF90 Stradale Assetto Fiorano được nâng cấp bao gồm hệ thống treo thể thao Multimatic cũng như tapi cửa, mâm và ốp gầm được làm từ sợi carbon… so với bản tiêu chuẩn.


Ngoài ra phiên bản này còn được bổ sung thêm hệ thống ống xả thể thao trọng lượng nhẹ bằng hợp kim titanium. Những thay đổi trên giúp cho chiếc SF90 Stradale giảm được khoảng 30 kg.


Để tối ưu khả năng vận hành, xe được trang bị bộ lốp hiệu suất cao Michelin Pilot Sport Cup 2R. Người thực hiện kỷ lục này là tay đua thử nghiệm của Ferrari Francesco Arati.


Để mang về kỷ lục mới này, chiếc xe sử dụng động cơ V8 twin turbo dung tích 4.0L, sản sinh công suất 780 mã lực. Bên cạnh đó, bộ 3 motor điện có công suất 220 mã lực, giúp xe có tổng công suất lên đến 1.000 mã lực.


Kết hợp cùng hộp số 8 cấp ly hợp kép Magna 8DCL900. SF90 Stradale sở hữu bộ pin điện lithium-ion 7,9 kWh, cho phép quãng đường di chuyển tối đa khi chỉ sử dụng hệ thống điện là 26 km.


Và đây cũng là một trong số ít siêu xe Hybrid không bị hạn chế về số lượng sản xuất. Hiện tại Việt Nam, có ít nhất 2 chiếc Ferrari SF90 Stradale.

TIN LIÊN QUAN

Theo dõi Ferrari SF90 Stradale 2021 gia tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 2 giây đồng hồ

Siêu xe plug-in hybrid Ferrari SF90 Stradale 2021 mạnh 986 mã lực đã trở thành chiếc xe gia tốc nhanh nhất từng được chạy thử bởi tạp chí “Car and Driver”.

Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

Ferrari SF90 Stradale mạnh nhất thương hiệu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Cùng lúc ra mắt Roma, thương hiệu Ferrari còn giới thiệu đến người dùng Việt mẫu xe SF90 Stradale. Và mức giá của SF90 Stradale cũng chưa được tiết lộ. Trước đó, có 2 chiếc SF90 Stradale đã về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân có giá từ 50-60

Đại gia Việt tiếp tục tậu Ferrari SF90 Stradale khiến dân tình xôn xao: Xe nhập tư, hơn 40 tỷ đồng

Ferrari SF90 Stradale có vẻ rất được lòng giới nhà giàu Việt Nam, tính đến nay đã có ít nhất 3 chiếc SF90 Stradale về Việt Nam, tất cả đều là xe nhập tư thay vì chính hãng như của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (chiếc này chưa về).

Video: Siêu xe Ferrari SF90 Stradale trang bị gói đắt tiền gặp tai nạn nghiêm trọng, chi phí sửa chữa phải trên 5 tỷ đồng

Vụ tai nạn khiến siêu xe Ferrari SF90 Stradale có trang bị gói Assetto Fiorano vỡ nát 1 bên đầu xe, trục bánh sau gãy, 2 bộ mâm carbon vỡ nát. Ngoài ra còn có 1 đèn pha bể và túi khí bung phủ kín khoang lái xe.

Ferrari SF90 Stradale hơn 40 tỷ đồng là quà Noel sớm dành cho quý tử nhà Lệ Quyên

Nhân dịp Noel, con trai lớn của ca sĩ Lệ Quyên đã được bố mua tặng một món quà vô cùng giá trị, đó là một chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đỏ vô cùng đẹp.

Ferrari SF90 Stradale chính hãng mới về Việt Nam sở hữu màu sơn xanh "cực phẩm"

Chiếc Ferrari SF90 Stradale chính hãng được đưa về nước để trưng bày cũng như thực hiện các chương trình của đại lý, siêu xe này sở hữu màu sơn khác biệt hoàn toàn so với những chiếc nhập tư.

Mừng sinh nhật 40 tuổi như Ibrahimovic: Tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale mạnh 1.000 mã lực

Việc tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale mừng sinh nhật 40 tuổi được xem như “truyền thống” của Zlatan Ibrahimovic. Trước đó, siêu sao bóng đá Thụy Điển từng “tự thưởng” một chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition màu đỏ vào sinh nhật 39

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ