Ferrari SF90 Stradale chính hãng mới về Việt Nam sở hữu màu sơn xanh "cực phẩm"

Vào tháng 4 năm nay, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã chia sẻ về việc đặt hàng chính hãng một chiếc Ferrari SF90 Stradale màu xanh, chính vì vậy, ngay khi thấy chiếc SF90 Stradale trong bài nhiều người đã nghĩ rằng đó là xe của vị doanh nhân.




Ferrari SF90 Stradale chính hãng mới về Việt Nam sở hữu màu sơn xanh "cực phẩm"


Tuy nhiên, theo phía Ferrari Việt Nam cho biết chiếc Ferrari SF90 Stradale vừa được đưa về không phải của vợ chồng Nguyễn Quốc Cường - Đàm Thu Trang, mà là xe trưng bày tại đại lý.






Siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale gây ấn tượng khi sở hữu màu sơn xanh dương bắt mắt, khác hẳn với những xe nhập tư đang lăn bánh ở nước ta. Ngoại thất của siêu xe nổi bật và bắt mắt với những đường nét thiết kế mềm mại pha trộn nét hiện đại, tinh tế.





Đối với không gian cabin, Ferrari SF90 Stradale tiếp tục mang tới sự đơn giản nhưng đậm nét quyến rũ nhờ thiết kế đầy tinh tế. Mọi chi tiết thừa, các núm bấm vậy lý thô cứng dường như đã bị loại bỏ khỏi siêu phẩm này để nhường chỗ cho các hệ thống giải trí, thông tin hiện đại.



Tại Việt Nam, Ferrari SF90 Stradale được phân phối chính hãng với giá từ 34,5 tỷ đồng, rẻ hơn rất nhiều so với xe nhập tư (khoảng 2 triệu USD ~ 46 tỷ VNĐ), bù lại thì khách hàng mua xe chính hãng sẽ phải đợi tới 8 - 12 tháng, còn khách mua xe tư nhân chỉ cần đợi 1 - 2 tháng.



Là siêu xe sử dụng nền tảng động cơ xăng lai điện đầu tiên tại Việt Nam, Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ xăng tăng áp V8 4.0L, cho công suất 769 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với 3 mô-tơ điện, cung cấp thêm 217 mã lực. Tổng công suất mà Ferrari SF90 Stradale tạo ra lên tới 1.000 mã lực, nhờ vậy, SF90 Stradale dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ với 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Johny Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Việt tiếp tục tậu Ferrari SF90 Stradale khiến dân tình xôn xao: Xe nhập tư, hơn 40 tỷ đồng

Ferrari SF90 Stradale có vẻ rất được lòng giới nhà giàu Việt Nam, tính đến nay đã có ít nhất 3 chiếc SF90 Stradale về Việt Nam, tất cả đều là xe nhập tư thay vì chính hãng như của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (chiếc này chưa về).

Ferrari SF90 Stradale hơn 40 tỷ đồng là quà Noel sớm dành cho quý tử nhà Lệ Quyên

Nhân dịp Noel, con trai lớn của ca sĩ Lệ Quyên đã được bố mua tặng một món quà vô cùng giá trị, đó là một chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đỏ vô cùng đẹp.

Ferrari SF90 Stradale mạnh nhất thương hiệu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Cùng lúc ra mắt Roma, thương hiệu Ferrari còn giới thiệu đến người dùng Việt mẫu xe SF90 Stradale. Và mức giá của SF90 Stradale cũng chưa được tiết lộ. Trước đó, có 2 chiếc SF90 Stradale đã về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân có giá từ 50-60

Video: Siêu xe Ferrari SF90 Stradale trang bị gói đắt tiền gặp tai nạn nghiêm trọng, chi phí sửa chữa phải trên 5 tỷ đồng

Vụ tai nạn khiến siêu xe Ferrari SF90 Stradale có trang bị gói Assetto Fiorano vỡ nát 1 bên đầu xe, trục bánh sau gãy, 2 bộ mâm carbon vỡ nát. Ngoài ra còn có 1 đèn pha bể và túi khí bung phủ kín khoang lái xe.

Thêm tin đồn siêu xe Ferrari SF90 Stradale "nhăm nhe" về nước, lần nay là màu sơn độc

So với hai chiếc xe còn lại của doanh nhân Đức Huy và Nguyễn Quốc Cường, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được hé lộ sớm về nước có màu sơn trắng độc đáo.

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale. Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại

Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

"Tái ngộ" Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam: Đẹp bất chấp giữa trời đêm

Chiếc Ferrari SF90 Stradale này được đưa về Việt Nam vào đầu năm 2021 theo một đơn đặt hàng từ trước của một đại gia khét tiếng trong giới chơi xe khu vực miền Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”