Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Vào đầu tháng 6 vừa qua, tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức đầu quân cho câu lạc bộ Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa, thấp hơn rất nhiều so với mức lương nhận được ở câu lạc bộ cũ là Man City.



Để có xe di chuyển tại Tây Ban Nha, Sergio Aguero đã khá chịu chơi khi tậu hẳn siêu xe plug-in hybrid đang rất hot đó chính là mẫu xe Ferrari SF90 Stradale. Ước tính tiền đạo mới của Barcelona phải bỏ ra số tiền không dưới 12 tỷ đồng để sở hữu siêu xe Ferrari SF90 Stradale.


Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố


Sergio Aguero sang Barcelona vào đầu tháng 6 sau 10 năm gắn bó với Man City




Để thuận tiện cho việc di chuyển, tiền đạo 32 tuổi này đã tậu về chiếc xe Ferrari SF90 Stradale của 1 công ty nhập khẩu xe khá có tiếng tại Tây Ban Nha


Chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale của Sergio Aguero mới tậu có ngoại thất sơn màu đỏ rất hiếu chiến và đúng nhất 'ngựa chồm' nhà Ferrari. Ngoài ra, xe thuộc dạng bản tiêu chuẩn, không có trang bị gói Assetto Fiorano đắt tiền.



Trước khi tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale, Sergio Aguero từng sở hữu 1 siêu xe khác của Ferrari là chiếc xe GTC4 Lusso bên cạnh các xe đắt tiền khác như Lamborghini Aventador LP700-4, Nissan GT R, SUV hạng sang của thương hiệu Range Rover.





Điểm thú vị nhất trên siêu xe Ferrari SF90 Stradale của Sergio Aguero mới tậu chính là việc xe được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít kết hợp cùng 3 mô-tơ điện cho ra tổng công suất 986 mã lực. Nhờ con số này, SF90 Stradale chính là siêu xe mạnh nhất hiện nay của thương hiệu Ferrari.



Sức mạnh của hệ truyền động plug-in hybrid cho phép Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, thêm 4,2 giây để tăng tốc lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Việt tiếp tục tậu Ferrari SF90 Stradale khiến dân tình xôn xao: Xe nhập tư, hơn 40 tỷ đồng

Ferrari SF90 Stradale có vẻ rất được lòng giới nhà giàu Việt Nam, tính đến nay đã có ít nhất 3 chiếc SF90 Stradale về Việt Nam, tất cả đều là xe nhập tư thay vì chính hãng như của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (chiếc này chưa về).

Video: Siêu xe Ferrari SF90 Stradale trang bị gói đắt tiền gặp tai nạn nghiêm trọng, chi phí sửa chữa phải trên 5 tỷ đồng

Vụ tai nạn khiến siêu xe Ferrari SF90 Stradale có trang bị gói Assetto Fiorano vỡ nát 1 bên đầu xe, trục bánh sau gãy, 2 bộ mâm carbon vỡ nát. Ngoài ra còn có 1 đèn pha bể và túi khí bung phủ kín khoang lái xe.

Ferrari SF90 Stradale mạnh nhất thương hiệu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Cùng lúc ra mắt Roma, thương hiệu Ferrari còn giới thiệu đến người dùng Việt mẫu xe SF90 Stradale. Và mức giá của SF90 Stradale cũng chưa được tiết lộ. Trước đó, có 2 chiếc SF90 Stradale đã về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân có giá từ 50-60

"Tái ngộ" Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam: Đẹp bất chấp giữa trời đêm

Chiếc Ferrari SF90 Stradale này được đưa về Việt Nam vào đầu năm 2021 theo một đơn đặt hàng từ trước của một đại gia khét tiếng trong giới chơi xe khu vực miền Nam.

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale. Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại

Ferrari SF90 Stradale hơn 40 tỷ đồng là quà Noel sớm dành cho quý tử nhà Lệ Quyên

Nhân dịp Noel, con trai lớn của ca sĩ Lệ Quyên đã được bố mua tặng một món quà vô cùng giá trị, đó là một chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đỏ vô cùng đẹp.

Thêm tin đồn siêu xe Ferrari SF90 Stradale "nhăm nhe" về nước, lần nay là màu sơn độc

So với hai chiếc xe còn lại của doanh nhân Đức Huy và Nguyễn Quốc Cường, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được hé lộ sớm về nước có màu sơn trắng độc đáo.

Ferrari SF90 Stradale chính hãng mới về Việt Nam sở hữu màu sơn xanh "cực phẩm"

Chiếc Ferrari SF90 Stradale chính hãng được đưa về nước để trưng bày cũng như thực hiện các chương trình của đại lý, siêu xe này sở hữu màu sơn khác biệt hoàn toàn so với những chiếc nhập tư.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt