Mừng sinh nhật 40 tuổi như Ibrahimovic: Tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale mạnh 1.000 mã lực

Zlatan Ibrahimovic (sinh năm 1981) là một cầu thủ, siêu sao làng túc cầu đến từ Thụy Điển và hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ AC Milan tại Serie A. Được biết đến là một cậu bé có tuổi thơ cơ cực cho đến một siêu sao đẳng cấp thế giới, Ibrahimovic thể hiện tài năng đáng ngưỡng mộ dưới màu áo đội tuyển quốc gia Thụy Điển cũng như nhiều câu lạc bộ lớn khác. Kể từ lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia Thụy Điển vào năm 2001 cho đến năm 2016, Ibrahimovic trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử bóng đá nước này với tổng cộng 62 bàn thắng.




Mừng sinh nhật 40 tuổi như Ibrahimovic: Tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale mạnh 1.000 mã lực


Bên ngoài sân cỏ, Ibrahimovic cũng thể hiện mình là một tay chơi siêu xe chính hiệu với bộ sưu tập khủng bao gồm Ferrari LaFerrari, Ferrari Enzo, Porsche 918 Spyder, Maserati GranTurismo, Ferrari Monza SP2 và mới nhất là Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition.






Được xem như “truyền thống” của mình, trong lần sinh nhật lần thứ 40 này, Ibrahimovic tiếp tục mạnh tay tậu một chiếc Ferrari SF90 Stradale màu vàng đồng tuyệt đẹp. Trước đó, vào lần sinh nhật thứ 38 và 39, siêu sao bóng đá Thụy Điển cũng từng lần lượt bổ sung thêm vào bộ sưu tập hai mẫu siêu xe là Ferrari Monza SP2 và Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition.





Ferrari SF90 Stradale là mẫu xe hybrid sản xuất hàng loạt đầu tiên của hãng xe “ngựa chồm”, đồng thời đại diện cho một kỷ nguyên mới trong lịch sử thương hiệu. Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho ra công suất tối đa 780 mã lực và 800 Nm momen xoắn. Dưới sự hỗ trợ của 3 mô-tơ điện, SF90 Stradale có khả năng sản sinh tổng công suất lên tới 1.000 mã lực. Sức mạnh này cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 340 km/h.






Theo dự đoán, Ibrahimovic đã phải bỏ ra số tiền khoảng 400.000 bảng Anh (~ 12,4 tỷ VNĐ) cho món quà sinh nhật tuổi 40 này. Tại Việt Nam, Ferrari SF90 Stradale chính hãng có giá bán dự kiến lên đến 34,5 tỷ VNĐ, gấp gần 3 lần so với số tiền mà siêu sao bóng đá người Thụy Điển phải bỏ ra.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ibrahimovic sắm siêu ngựa LaFerrari giá triệu đô

Zlatan Ibrahimovic mỉm cười rạng rỡ trước ống kính khi đang cưỡi một chiếc LaFerrari mới tại quê nhà Stockholm, Thụy Điển.

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale. Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại

Doanh nhân kín tiếng từng đưa Porsche 918 Spyder về nước hé lộ sắp đón siêu phẩm Ferrari LaFerrari

Đây thực sự sẽ là tin vui đối với không ít người yêu xe tại Việt Nam. Sau gần 3 năm chờ đợi Ferrari LaFerrari, cuối cùng cũng đã có 1 đại gia tiết lộ đã đủ duyên để mang siêu phẩm đình đám nhất thế kỷ 21 này về garage để làm bộ sưu tập siêu xe cho

Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Theo dõi Ferrari SF90 Stradale 2021 gia tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 2 giây đồng hồ

Siêu xe plug-in hybrid Ferrari SF90 Stradale 2021 mạnh 986 mã lực đã trở thành chiếc xe gia tốc nhanh nhất từng được chạy thử bởi tạp chí “Car and Driver”.

Video: Hai tay đua F1 của Scuderia Ferrari bị bắt gặp lái siêu xe Ferrari SF90 Stradale ở Budapest

Đoạn video quay lại cho thấy Charles Leclerc và Carlos Sainz thay nhau điều khiển chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale màu bạc ở thủ đô của Hungary.

Đại gia Việt tiếp tục tậu Ferrari SF90 Stradale khiến dân tình xôn xao: Xe nhập tư, hơn 40 tỷ đồng

Ferrari SF90 Stradale có vẻ rất được lòng giới nhà giàu Việt Nam, tính đến nay đã có ít nhất 3 chiếc SF90 Stradale về Việt Nam, tất cả đều là xe nhập tư thay vì chính hãng như của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (chiếc này chưa về).

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...