Video: Hai tay đua F1 của Scuderia Ferrari bị bắt gặp lái siêu xe Ferrari SF90 Stradale ở Budapest

Mới đây, giới săn xe cũng như người đi đường tại Budapest, thủ đô của Hungary đã khá bất ngờ khi phát hiện ra hai tay đua F1 của đội Scuderia Ferrari bị bắt gặp lái siêu xe plug-in hybrid Ferrari SF90 Stradale dạo phố xung quanh ở đây.



Video quay lại cho thấy, Carlos Sainz là người cầm lái chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale màu bạc còn đàn em Charles Leclerc ngồi bên ghế phụ.





Video: Hai tay đua F1 của Scuderia Ferrari bị bắt gặp lái siêu xe Ferrari SF90 Stradale ở Budapest



Một số hình ảnh khác còn cho thấy, tay đua trẻ nhất của Scuderia Ferrari còn tự tay cầm lái 1 chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu xám nhưng sở hữu gói trang bị Assetto Fiorano.



Hiện không rõ lý do vì sao cặp tay đua F1 của đội Scuderia Ferrari lại cùng nhau di chuyển trên chiếc xe Ferrari mạnh nhất thế giới, nhưng đã gây không ít sự tò mò cho người dân đi đường.





Tay đua trẻ tuổi của Scuderia Ferrari sau vô lăng xe Ferrari SF90 Stradale có gói trang bị Assetto Fiorano



Vào năm 2019, Charles Leclerc được Ferrari chọn để thay thế cho Kimi Raikkonen và trở thành tay đua trẻ nhất được chọn vào đội đua Scuderia Ferrari, bạn đồng hành của tay đua sinh năm 1997 là đàn anh Sebastian Vettel. Ngoài ra, Leclerc còn trở thành tay đua trẻ thứ hai trong lịch sử mùa giải Công thức 1 xuất phát ở vị trí đầu tiên tại Bahrain Grand Prix năm 2019.



Vào cuối năm 2020, Charles Leclerc đã có đồng đội mới là Carlos Sainz, người đã cùng anh dạo phố thủ đô của Hungary trên siêu xe Ferrari SF90 Stradale.

TIN LIÊN QUAN

Video: Siêu xe Ferrari SF90 Stradale trang bị gói đắt tiền gặp tai nạn nghiêm trọng, chi phí sửa chữa phải trên 5 tỷ đồng

Vụ tai nạn khiến siêu xe Ferrari SF90 Stradale có trang bị gói Assetto Fiorano vỡ nát 1 bên đầu xe, trục bánh sau gãy, 2 bộ mâm carbon vỡ nát. Ngoài ra còn có 1 đèn pha bể và túi khí bung phủ kín khoang lái xe.

Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale. Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại

Ferrari SF90 Stradale mạnh nhất thương hiệu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Cùng lúc ra mắt Roma, thương hiệu Ferrari còn giới thiệu đến người dùng Việt mẫu xe SF90 Stradale. Và mức giá của SF90 Stradale cũng chưa được tiết lộ. Trước đó, có 2 chiếc SF90 Stradale đã về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân có giá từ 50-60

Đại gia Việt tiếp tục tậu Ferrari SF90 Stradale khiến dân tình xôn xao: Xe nhập tư, hơn 40 tỷ đồng

Ferrari SF90 Stradale có vẻ rất được lòng giới nhà giàu Việt Nam, tính đến nay đã có ít nhất 3 chiếc SF90 Stradale về Việt Nam, tất cả đều là xe nhập tư thay vì chính hãng như của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (chiếc này chưa về).

Thêm tin đồn siêu xe Ferrari SF90 Stradale "nhăm nhe" về nước, lần nay là màu sơn độc

So với hai chiếc xe còn lại của doanh nhân Đức Huy và Nguyễn Quốc Cường, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được hé lộ sớm về nước có màu sơn trắng độc đáo.

"Tái ngộ" Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam: Đẹp bất chấp giữa trời đêm

Chiếc Ferrari SF90 Stradale này được đưa về Việt Nam vào đầu năm 2021 theo một đơn đặt hàng từ trước của một đại gia khét tiếng trong giới chơi xe khu vực miền Nam.

Khoảnh khắc siêu xe Ferrari SF90 Stradale rơi từ xe tải xuống đường khiến không ít người xót của

Chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale mới tinh được vận chuyển trên một chiếc xe tải, trong lúc tài xế loay hoay cho hạ bửng nâng xe thì bất ngờ siêu xe đổ sập xuống đường khiến không ít người chứng kiến sốc.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.