Khoảnh khắc siêu xe Ferrari SF90 Stradale rơi từ xe tải xuống đường khiến không ít người xót của

Đã có không ít các vụ tai nạn giao thông liên quan đến siêu xe với lý do người lái xe cứu hộ hay chuyên dụng trong lúc vận chuyển xảy ra va quẹt với các phương tiện khác hoặc không cẩn thận khi hạ siêu xe từ thùng xuống dưới đường.



Mới đây, 1 tài khoản trên mạng xã hội Tik Tok đã chia sẻ video quay lại quá trình vận chuyển chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale mới tinh từ thùng 1 xe tải chuyên dụng đã thu hút sự quan tâm cũng như bình luận của cộng đồng mạng.



Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale màu vàng được người lái cho lùi từ thùng xe ra đến bửng nâng xe khá nhẹ nhàng. Đáng chú ý là những cảnh quay sau đó đã khiến không ít người chứng kiến cũng như cộng đồng mạng sững sờ.



Khoảnh khắc siêu xe Ferrari SF90 Stradale rơi từ xe tải xuống đường khiến không ít người xót của


Khoảnh khắc siêu xe Ferrari SF90 Stradale rơi từ xe tải xuống đường



Trong lúc tài xế loay hoay cho hạ bửng nâng xe thì bất ngờ chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale mới tinh đổ sập xuống mặt đường khiến không ít người chứng kiến sốc.



Hiện không rõ thiệt hại của chiếc siêu xe đắt đỏ này nhưng chắc chắn phần gầm xe và cản va trước sẽ bị hư hỏng không nhẹ. Sau khi sự việc xảy ra, tài xế đã nhìn vào khoang lái cũng như các chi tiết xung quanh ngoại thất để đánh giá tình hình thiệt hại.



Không ít cư dân mạng để lại bình luận đáng tiếc và chia buồn với tài xế xe tải chở chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale này. Cũng có người cho rằng bửng nâng xe tải khá mỏng manh so với giá trị cũng như cân nặng của các siêu xe đắt tiền như Ferrari SF90 Stradale.



Dòng siêu xe Ferrari SF90 Stradale có giá bán tại Mỹ từ 12 tỷ đồng nhưng có thể tăng gấp 2 đến 3 lần do các loại thuế khác nhau của một số nước. Chẳng hạn như giá xe Ferrari SF90 Stradale tại Việt Nam theo diện chính hãng là 34,5 tỷ đồng.



Ferrari SF90 Stradale nằm trong số những chiếc siêu xe Ferrari mới nhất, mẫu xe này nằm trên phân khúc siêu xe thương mại mà hãng đang kinh doanh cùng với đó là dưới phân khúc hypercar. Có thể nói, Ferrari SF90 Stradale đang 1 mình 1 ngựa trên chặng đường của mình.



Điểm thú vị nhất của siêu xe Ferrari SF90 Stradale chính là việc được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, xe sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít kết hợp với 3 mô-tơ điện cho ra tổng công suất tối đa 986 mã lực. Riêng 3 mô-tơ điện cho ra công suất 217 mã lực và mẫu xe này có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.

TIN LIÊN QUAN

Video: Siêu xe Ferrari SF90 Stradale trang bị gói đắt tiền gặp tai nạn nghiêm trọng, chi phí sửa chữa phải trên 5 tỷ đồng

Vụ tai nạn khiến siêu xe Ferrari SF90 Stradale có trang bị gói Assetto Fiorano vỡ nát 1 bên đầu xe, trục bánh sau gãy, 2 bộ mâm carbon vỡ nát. Ngoài ra còn có 1 đèn pha bể và túi khí bung phủ kín khoang lái xe.

Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

Đại gia Việt tiếp tục tậu Ferrari SF90 Stradale khiến dân tình xôn xao: Xe nhập tư, hơn 40 tỷ đồng

Ferrari SF90 Stradale có vẻ rất được lòng giới nhà giàu Việt Nam, tính đến nay đã có ít nhất 3 chiếc SF90 Stradale về Việt Nam, tất cả đều là xe nhập tư thay vì chính hãng như của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (chiếc này chưa về).

Video: Hai tay đua F1 của Scuderia Ferrari bị bắt gặp lái siêu xe Ferrari SF90 Stradale ở Budapest

Đoạn video quay lại cho thấy Charles Leclerc và Carlos Sainz thay nhau điều khiển chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale màu bạc ở thủ đô của Hungary.

Ferrari SF90 Stradale hơn 40 tỷ đồng là quà Noel sớm dành cho quý tử nhà Lệ Quyên

Nhân dịp Noel, con trai lớn của ca sĩ Lệ Quyên đã được bố mua tặng một món quà vô cùng giá trị, đó là một chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đỏ vô cùng đẹp.

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale. Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại

Thêm tin đồn siêu xe Ferrari SF90 Stradale "nhăm nhe" về nước, lần nay là màu sơn độc

So với hai chiếc xe còn lại của doanh nhân Đức Huy và Nguyễn Quốc Cường, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được hé lộ sớm về nước có màu sơn trắng độc đáo.

Ferrari SF90 Stradale mạnh nhất thương hiệu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Cùng lúc ra mắt Roma, thương hiệu Ferrari còn giới thiệu đến người dùng Việt mẫu xe SF90 Stradale. Và mức giá của SF90 Stradale cũng chưa được tiết lộ. Trước đó, có 2 chiếc SF90 Stradale đã về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân có giá từ 50-60

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,