Chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa của Porsche luôn được trang bị với động cơ tăng áp 4 xi-lanh, tuy nhiên điều này sẽ không xuất hiện trên các phiên bản đặc biệt sắp tới cũng như Boxster Spyder 2019.
Phiên bản mui trần của Porsche Boxster sẽ nằm ở vị trí trên cùng của dải sản phẩm Boxster như một phiên bản hardcore nhất hiện nay. Boxster Spyder 2019 sẽ sở hữu phần mui mềm tự động điện và có được vỏ động cơ mới.
Giống các mẫu xe mới khác của Porsche, Boxster Spyder sẽ được chú trọng vào việc giảm trọng lượng, và để làm được điều này Porsche đã loại bớt một số vật liệu cách âm và sử dụng nhiều vật liệu siêu nhẹ đặc biệt, nhờ vậy, Boxster Spyder 2019 sẽ nhẹ hơn đáng kể so với các mẫu xe GTS hiện tại.
Theo một báo cáo gần đây, sức mạnh của Porsche Boxster Spyder 2019 sẽ xuất phát từ khối động cơ 4.0 lít 6 xi-lanh vòng tua máy cao chia sẻ từ người anh em Porsche 911 GT3 mới.
Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại cho rằng mặc dù sử dụng chung động cơ với 911 GT3, nhưng Boxster Spyder sẽ điều tiết sức mạnh từ 493 mã lực xuống còn khoảng 430 mã lực.
Điều này có vẻ hợp lý, bởi vì hiện tại 911 GT3 đang là mẫu xe hàng đầu của Porsche, và hãng xe Đức có lẽ vẫn muốn duy trì vị trí của 911 GT3 thêm một thời gian nữa.
Dự kiến, Boxster Spyder mới cũng sẽ sử dụng các giải pháp cải thiện khí động học tiên tiến hơn, một trog số đó chính là việc điều chỉnh bộ khuếch tản khổng lồ phía sau (như những gì thấy trên nguyên mẫu thử nghiệm này).
Bên cạnh đó, chiếc xe thể thao mới cũng sẽ được đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn là hộp số ly hợp kép PDK. Hệ truyền động này có thể cũng sẽ được sử dụng cho người anh em song sinh của Boxster Spyder, đó là Cayman GT4 mới
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/cham-mat-porsche-boxster-spyder-2019-tren-tuyet-lanh.html