Porsche 918 Spyder biến thành siêu xe off-road

Porsche 918 Spyder là siêu xe đầu bảng của tên tuổi đến từ Đức. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của nghệ sĩ, 918 Spyder sẽ trở nên lạ lẫm khi biến thành chiếc off-road với gầm cao, bánh gai, thêm dàn baga trên nóc mui để bánh dự phòng và bảo vệ cản trước.


Thân xe không bị thay đổi kiểu dáng, nhưng hầu như toàn bộ khung gầm phải thay thế. Tuy nhiên đây chỉ là ảnh dựng, bởi Porsche 918 Spyder là mẫu xe hybrid với hệ thống pin phức tạp được đặt dưới gầm. Nếu sử dụng trong thực tế có thể sẽ gặp vấn đề sập gầm, hỏng pin, rất tốn kém.



Siêu xe off-road có một không hai Porsche 918 Spyder. Đồ họa: Rain Prisk.

Porsche 918 Spyder nguyên bản sử dụng động cơ xăng 4.6 lít hút khí tự nhiên, công suất 608 mã lực và hai động cơ điện cung cấp thêm 249 mã lực, nâng tổng công suất lên tới 887 mã lực. Khối pin lithium-ion  6,8 kWh của 918 Spyder giúp xe chạy được 19 km hoàn toàn bằng điện. Tốc độ tối đa của mẫu xe này khoảng 340 km/h.  


918 Spyder được sản xuất hạn chế 918 chiếc. Giá khởi điểm 847.000 USD tại Mỹ. Dòng xe này đã dừng sản xuất vào tháng 6/2015 để dọn đường cho siêu xe mới.

TIN LIÊN QUAN

Porsche 918 Spyder lăn bánh xấp xỉ 1.600 km được rao bán với mức giá “khủng”

Đây chắc chắn là chiếc Porsche 918 Spyder có quãng đường lăn bánh ít nhất từng được rao bán bởi bất kỳ tổ chức nào trên toàn thế giới, với odo chưa đến 1.000 dặm (~ 1.600 km).

Siêu xe hàng hiếm Porsche 918 Spyder có giá bán 1,6 triệu USD

Kể từ khi được ra mắt vào năm 2013, màu sắc phù hợp và thu hút nhất đối với Porsche 918 Spyder vẫn là màu đỏ. Đây cũng là màu...

Sau 1 tháng đi máy bay, Porsche 918 Spyder thứ 2 trong container chờ ngày về tay đại gia Việt

Nhiều khả năng Việt Nam sắp có thêm siêu xe Porsche 918 Spyder, khi chiếc thứ 2 đã nằm trong container vận chuyển sau khi lên máy bay từ đầu tháng.

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale. Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại

Thu hồi Porsche 918 Spyder vì lỗi hệ thống treo

Thường thì những vụ thu hồi hay xảy ra với các mẫu xe sản xuất hàng loạt. Nhưng đây là một ngoại lệ. Cuộc thu hồi xe lần này là với một siêu xe nhập ngoại được đặt hàng nhiều nhất, nhưng lại có một...

Porsche 918 Spyder trang bị bộ la zăng độc đáo

Với số lượng 918 chiếc, 918 Spyder dù không được sản xuất hàng loạt nhưng cũng không 'hiếm hoi' như các hypercar khác.

Porsche 718 Boxster Spyder đã được phát hiện trên đường thử

Sau Porsche 718 Cayman GT4, 718 Boxster Spyder sẽ là siêu phẩm tiếp theo được Porsche giới thiệu tới công chúng.

Bắt gặp Porsche Boxster Spyder 2019 trên tuyết lạnh

Phiên bản mui trần của Porsche Boxster sẽ nằm ở vị trí trên cùng của dải sản phẩm Boxster như một phiên bản hardcore nhất hiện nay. Boxster Spyder 2019 sẽ sở hữu phần mui mềm tự động điện và có được vỏ động cơ mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.