Xe siêu sang Rolls-Royce Dawn hoá thân thành ‘dân chơi’ phong cách

Nổi bật trong gian hàng Forgiato trong triển lãm ô tô Tokyo 2017 là một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Dawn mui trần trắng muốt được độ kỳ dị. Chiếc xe này thuộc bản WALD Black Bison và đã được tiếp tục độ lại bộ bodykit mới.




Trong khi phần ốp hông và cản sau của xe Rolls-Royce Dawn bản độ WALD vẫn được giữ nguyên thì cản trước trông khá dị. Dải LED ban ngày được tích hợp trên đường viền dạng chữ L màu đen trông như cặp ria mép ‘sang chảnh’.




Chưa dừng ở đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Dawn độ còn được hạ gầm sát rạt mặt đất. Nổi bật lên trên tổng thể là bộ vành được thiết kế như cánh quạt phi cơ với kích thước lên tới 20 inch, có màu bạc và điểm thêm đường viền đỏ ấn tượng.





Chiếc Rolls-Royce Dawn này được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất cực đại 563 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chỉ 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.





Phiên bản mui trần của xe Dawn có phần mui mềm xếp được, đóng mở chỉ trong 20 giây ngay cả khi di chuyển với tốc độ 50 km/h. Xe được thiết kế đặc biệt để khi gấp mui vào vẫn đem đến một không gian yên tĩnh cho người ngồi bên trong trước lực gió cản từ bên ngoài.





Bài viết thuộc về AutoExpress.vn - http://autoexpress.vn













AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Rolls-Royce Dawn đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 33 tỷ đồng

Chiếc mui trần siêu sang Rolls-Royce Dawn đầu tiên được một đại lý ở Hải Phòng nhập về và rao bán với giá 33,4 tỷ đồng.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition - phiên bản đặc nhất thế giới

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe mui trần siêu sang có một không hai này. Trong khi đó, tại thị trường Anh, Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn đã sở hữu giá bán khởi điểm lên đến 250.000 Bảng (7,3 tỷ VNĐ).

Bản độ Rolls-Royce Dawn - Spofec Overdose vượt trội hơn rất nhiều

Chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc, Spofec Overdose giúp diện mạo của Dawn Convertible thực sự vượt trội hơn rất nhiều.

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

THỦ THUẬT HAY

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P1)

Trong một bài viết TrangCongNghe.com đã đăng cách đây 2 hôm, các bạn đã có thể thiết lập một 'ổ cứng trên mây' với dung lượng hơn 100GB. Tuy nhiên, để lỗi kéo người dùng, mỗi dịch vụ đều có những điểm riêng và nếu biết

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Bạn đã biết cách chụp ảnh phơi sáng trên điện thoại iPhone?

Với trình Camera mặc định, người dùng iPhone không thể nào thực hiện phơi sáng, ghép nền vào vật thể,... Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những gì Musemage làm được.

5 cách khắc phục lỗi camera trước của điện thoại bị mờ bạn nên biết

Bạn hay sử dụng camera trước của điện thoại để selfie hoặc dùng để quay vlog. Bạn cảm thấy khá thất vọng với chất lượng những bức hình, video mà bạn vừa chụp hoặc quay bị mờ và không có độ sắc nét như lúc ban đầu mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua