Kia Morning thế hệ mới chính thức trình làng

Thế hệ thứ 3 của xe Kia Morning vừa mới chính thức được giới thiệu với thiết kế mới, nhiều công nghệ cũng như sở hữu cả động cơ mới. Với những thay đổi tích cực, doanh số của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này hứa hẹn còn tăng cao hơn nữa.


Kích thước tổng thể xe Morning mới dài x rộng x cao lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.485 mm, trong đó trục cơ sở là 2.400 mm, dài hơn thế hệ trước 15 mm. Kia cho biết không gian bên trong xe sẽ rộng hơn hẳn, nhất là khoảng đầu gối và trần xe.





Thiết kế của xe Morning cứng cáp hơn hẳn, mang hơi hướng của ‘đàn anh’ Kia Rio 2017. Xe có cụm đèn chiếu sáng chính góc cạnh, đặt bên trong đó là dải đèn LED ban ngày phá cách. Nối liền với cụm đèn là lưới tản nhiệt vuông vức dạng mũi hổ đặc trưng. Những hình ảnh trong bài là xe Kia Morning 2017 bản GT Line nên có nhiều chi tiết thể thao hơn thông thường.


Phía sau xe Kia Morning 2017 cũng bắt mắt hơn với đèn hậu dạng chữ C mạnh mẽ. Đặt ở phía bên dưới là ốp cản sau màu đen khoẻ khoắn cùng ống xả kép thể thao. Nhìn ngang hông xe Morning mới không có quá nhiều khác biệt ngoại trừ bộ vành xe 8 nan sang trọng. Kia đưa ra tuỳ chọn các kích thước vành 14 đến 16 inch.





Bên trong cabin xe Kia Morning hoàn toàn mới cũng có nhiều khác biệt. Vô lăng của xe là loại 3 chấu thể thao. Đặt giữa bảng trung tâm là một màn hình nổi lên hiện đại với hệ thống MirrorLink mà có thể kết nối không dây với điện thoại rất thuận tiện. Xe hỗ trợ Apple CarPlay.





Động cơ của mẫu xe này được bổ sung thêm loại Kappa Eco-prime mới, 3 xi-lanh, dung tích 1 lít, sản sinh công suất 76 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm. Hiện tại Kia vẫn chưa cho biết tuỳ chọn hộp số của mẫu xe này.


Những trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm kiểm soát ổn định thân xe, ổn định đường thẳng và torque vectoring (điều chỉnh vô lăng theo mô-men), phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước và kiểm soát áp suất lốp.


Video xe Kia Morning 2017






Theo DNVN

Từ khoá : Kia, Morning

TIN LIÊN QUAN

Kia Morning tại Việt Nam sẽ có thêm phiên bản mang tên X-Line

Morning X-Line sẽ có có 7 màu sơn tuỳ chọn, trong đó màu cam là hoàn toàn mới.

Kia Morning có thêm phiên bản giá rẻ Kia Morning AT

Phân khúc xe cỡ A lại thêm sôi động trong mùa mua sắm cuối năm khi mẫu xe giá rẻ Kia Morning có thêm phiên bản mới Kia Morning AT. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá rẻ nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng

Kia Morning 2017 lộ diện với thiết kế mới

Hãng xe Kia vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Morning 2017.

Kia Morning trở thành ôtô mới rẻ nhất Việt Nam với giá 290 triệu đồng

Cụ thể, bản cao nhất là Morning S AT 1.25L giảm từ 402 triệu xuống còn 394 triệu (sau 1/1/2018 giảm tiếp còn 390 triệu). Morning Si AT 1.25L giảm từ 392 xuống còn 379 triệu (giá đầu 2018 là 375 triệu)…

Kia Morning S phiên bản X-Line ở Việt Nam giá 394 triệu đồng

Thay vì sử dụng tên gọi X-Line như các thị trường khác, bản Morning cao cấp với trang bị thiên hướng thể thao ở Việt Nam sẽ là Morning S.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

Thái Nguyên: Kia Morning tông gốc cây bên đường khiến đầu xe vỡ nát, gãy trục bánh trước

Vụ tai nạn này còn khiến chiếc xe Kia Morning bể 1 mâm, nổ lốp và túi khí vô lăng bung ra. May mắn là vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người.

Kia Morning phiên bản thể thao X-Line 2018 chính thức lộ diện

Kia Morning/Picanto X-Line 2018 sở hữu ngoại hình khỏe khoắn và động cơ tăng áp mạnh chưa từng thấy ở dòng xe cỡ nhỏ này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?