Kia Morning 2017 lộ diện với thiết kế mới

Xe Kia Morning 2017 (hay còn gọi là Picanto tại một số thị trường) có những đường nét thiết kế thể thao và góc cạnh hơn so với thế hệ trước đó. Có thể dễ dàng nhận thấy phần đầu xe Morning góc cạnh và tinh tế hơn hẳn trước đây.

 

Lưới tản nhiệt của xe Morning 2017 được trau chuốt giống với xe Rio 2017 mới ra mắt cách đây chưa đâu. Dải đèn LED ban ngày được thiết kế vô cùng tinh tế, nối dài từ hai đường chrome ở lưới tản nhiệt để tạo nên sự đồng nhất. Bên cạnh đó, xe còn có thêm một dải LED ban ngày chữ U đặt lọt thỏm bên trong để tạo điểm nhấn.

 

 

Đèn hậu của xe Morning mới cũng được vuốt dọc hai bên đuôi xe và được tích hợp dải LED chữ C úp ngược vào nhau. Thiết kế này tương tự như trên những mẫu xe Honda mới ra mắt như Civic hay CR-V. Vì là bản thể thao nên xe Kia Morning xuất hiện ở đây có khe khuếch tán gió phía dưới đi cùng ống xả kép.

 

Nhìn từ ngang hông, xe Kia Morning 2017 vẫn giữ nét truyền thống như trước đây. Bộ vành 8 nan cỡ lớn đã tạo nên sự vững chải cho tổng thể mẫu xe này.

 

Nội thất xe Kia Morning mới cũng có nhiều thay đổi, chủ yếu ở cụm điều khiển phía trước. Vô lăng của xe là loại 3 chấu bọc da khá thể thao.

 

 

Phiên bản thể thao của xe Kia Morning 2017 được trông đợi sẽ sở hữu khối động cơ tăng áp 3 xi-lanh có dung tích 1 lít, cho công suất 100 mã lực và 120 mã lực. Trong khi đó, bản rẻ hơn được trang bị động cơ nạp khí tự nhiên.

 

Theo kế hoạch, Kia sẽ chính thức đưa mẫu xe Morning 2017 ra trước công chúng vào đầu năm sau.

 

 

 

Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : Kia, Morning, thi

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Kia Morning 2017 với thiết kế hoàn toàn mới

Hãng xe Hàn Quốc – Kia Motors đã chính thức công bố những hình ảnh phác họa đầu tiên về mẫu xe cỡ nhỏ Morning thế hệ mới.

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia...

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia Picanto thế hệ thứ ba có tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra...

Kia Morning 2017 lộ ảnh ngoài đời thực

Chỉ còn vài ngày nữa kết thúc năm 2017, chiếc Kia Morning thế hệ thứ 3 đã bất ngờ xuất hiện tại Hàn Quốc với những hình ảnh rõ ràng nhất cho thấy thiết kế thay đổi nhiều ở bên ngoài.

Kia Morning có thêm phiên bản giá rẻ Kia Morning AT

Phân khúc xe cỡ A lại thêm sôi động trong mùa mua sắm cuối năm khi mẫu xe giá rẻ Kia Morning có thêm phiên bản mới Kia Morning AT. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá rẻ nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng

Thái Nguyên: Va chạm với xe tải, Kia Morning nát bét đầu xe, phần đuôi bẹp dúm

Vụ tai nạn giao thông làm chiếc xe Kia Morning biến dạng phần đầu và đuôi xe nhưng may mắn không có thương vong nào về người được báo cáo sau vụ việc.

Kia Morning thế hệ mới chính thức trình làng

AutoExpress - Mẫu xe đô thị bán chạy Kia Morning vừa mới được ra mắt chính thức.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!