Kia Morning 2017 lộ ảnh ngoài đời thực



Chỉ còn vài ngày nữa kết thúc năm 2017, chiếc Kia Morning thế hệ thứ 3 đã bất ngờ xuất hiện tại Hàn Quốc với những hình ảnh rõ ràng nhất cho thấy thiết kế thay đổi nhiều ở bên ngoài.

Chưa đến một tuần trước đó, Kia đã tung ra ảnh thiết kế của Picanto/Morning gồm cả mặt trước, sau và bên trong. Còn hôm nay, hình ảnh Morning thế hệ mới chỉ được chụp vội bằng 2 bức hình và đăng tải trên một Blog xe của Hàn Quốc. Theo kế hoạch, Kia sẽ giới thiệu Morning thế hệ thứ 3 vào đầu năm 2017 tại Hàn Quốc trước tiên.

Kia Morning 2017 lộ ảnh ngoài đời thực
Hình ảnh của xe được chụp ở Hàn Quốc

Hình ảnh thật của Kia Morning 2017 trông khá giống bản thiết kế tung ra trước đó. Điểm nhấn bên ngoài của xe là cụm đèn LED chạy ban ngày sắc nét, mặt tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng nối liền hơn với cụm đèn chiếu sáng, đèn sương mù tròn và cửa hút gió giả bên cạnh trông ấn tượng hơn.

Đầu xe thiết kế hầm hố và thể thao hơn trước

Tiếp theo, ngoại hình của Morning mới trông cá tính hơn hẳn với bánh xe hợp kim 8 chấu và tấm nẹp ngưỡng cửa xe cùng màu với cửa hút gió giả ở đầu xe. Mặc dù không có ảnh chụp phía sau nhưng có thể đoán được thiết kế sẽ không khác bản phác thảo. Đó là đuôi xe nở nang hơn, cản sau và cụm đèn hậu hình chữ C ấn tượng. Chi tiết ống xả kép sẽ giúp chiếc xe đô thị nhỏ này trông thể thao hơn hẳn.

Hình ảnh bản phác thảo đuôi xe đã công bố trước đó

Bên trong, nội thất xe đi theo xu hướng tinh tế hơn, loại bỏ những chi tiết, đường nét rườm rà để tạo nên một thiết kế sáng sủa, hiện đại. Điểm nhất ở trong hình ảnh phác thảo chính là cụm gió điều hòa giữa sẽ nằm dưới và bộ điều khiển trung tâm (màn hình, nút bấm) ở phía trên.

Nội thất xe đi theo xu hướng tinh thế và hiện đại

Theo truyền thông quốc tế, hãng xe Hàn chưa công bố thông tin chi tiết về động cơ trên Picanto/Morning mới. Nhưng nhiều khả năng mẫu xe này có thể trang bị động cơ 1 lít 3 xi-lanh công suất 65 mã lực. Hoặc 1,25 lít 4 xi-lanh công suất 85 mã lực tương tự Hyundai i10 mới.


Kia Picanto là tên của xe bán ở thị trường châu Âu, trong khi có tên Kia Morning/New Morning ở một số thị trường như Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan và đặc biệt là ở Việt Nam. Hiện tại, Kia Picanto/Morning đang ở thế hệ thứ 2, được giới thiệu từ năm 2011.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia...

Lộ diện Kia Morning 2017 với thiết kế hoàn toàn mới

Hãng xe Hàn Quốc – Kia Motors đã chính thức công bố những hình ảnh phác họa đầu tiên về mẫu xe cỡ nhỏ Morning thế hệ mới.

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia Picanto thế hệ thứ ba có tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra...

Kia Morning 2017 lộ diện với thiết kế mới

Hãng xe Kia vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Morning 2017.

Kia Morning có thêm phiên bản giá rẻ Kia Morning AT

Phân khúc xe cỡ A lại thêm sôi động trong mùa mua sắm cuối năm khi mẫu xe giá rẻ Kia Morning có thêm phiên bản mới Kia Morning AT. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá rẻ nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng

Kia Morning tại Việt Nam sẽ có thêm phiên bản mang tên X-Line

Morning X-Line sẽ có có 7 màu sơn tuỳ chọn, trong đó màu cam là hoàn toàn mới.

Chính thức trình làng Kia Morning 2017 thế hệ mới

Kia Motors đã chính thức tung ra hình ảnh và thông tin về mẫu Kia Picanto 2017 thế hệ mới. Cùng lúc tại thị trường Hàn Quốc, Kia Morning thế hệ mới cũng đã có đầy đủ thông tin, giá bán.

Thái Nguyên: Kia Morning tông gốc cây bên đường khiến đầu xe vỡ nát, gãy trục bánh trước

Vụ tai nạn này còn khiến chiếc xe Kia Morning bể 1 mâm, nổ lốp và túi khí vô lăng bung ra. May mắn là vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người.

THỦ THUẬT HAY

Những cách tăng dung lượng ổ đĩa khi sử dụng Windows 10 Version 1709

Trong quá trình cài đặt Windows 10 phiên bản 1709, Windows 10 sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhằm khôi phục lại cấu hình trước đó trong trường hợp gặp vấn đề trong và sau khi nâng cấp. Sau khi bạn đã cài đặt và sử

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...