Kia Morning tại Việt Nam sẽ có thêm phiên bản mang tên X-Line

Trong thời gian sắp tới, danh mục sản phẩm Kia Morning tại Việt Nam sẽ được bổ sung thêm phiên bản mang tên X-Line. Đây là phiên bản có thiên hướng thể thao, được cấu thành từ những chi tiết ở cả ngoại thất lẫn nội thất, mang đến hình ảnh trẻ trung năng động hơn cho xe. 

Morning X-Line sẽ có có 7 màu sơn tuỳ chọn, trong đó màu cam là hoàn toàn mới. Cản trước tương tự phiên bản EX nhưng khác đèn sương mù. Cản sau với ốp bạc và ống xả kép đặt giữa. Nóc xe, cánh gió sau và gương chiếu hậu đều được sơn đen. Phần mâm xe có thiết kế giống với phiên bản Si hiện tại, trong khi đó đèn pha có tích hợp bóng projector và đèn LED ban ngày... Bên trong là nội thất da 2 tông màu, bổ sung trang bị camera lùi.

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật đều không thay đổi so với các bản trước đây. Morning X-Line vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,25 lít, sản sinh công suất cực đại 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 4 cấp. Hệ thống an toàn có 2 túi khí, ABS và EBD.

Giá bán của Kia Morning X-Line sẽ được tiết lộ vào thời điểm ra mắt.

TIN LIÊN QUAN

Kia Morning S phiên bản X-Line ở Việt Nam giá 394 triệu đồng

Thay vì sử dụng tên gọi X-Line như các thị trường khác, bản Morning cao cấp với trang bị thiên hướng thể thao ở Việt Nam sẽ là Morning S.

Kia Morning sẽ bổ sung thêm phiên bản mới tại Việt Nam để cạnh tranh cùng Hyundai Grand i10

Hiện tại Kia Morning vẫn đang là mẫu xe có doanh số thống thị trong phân khúc Hatchback cỡ nhỏ tại Việt Nam. Tuy nhiên thời gian gần đây, thị phần của mẫu xe nhỏ này đang mất dần vào tay đối thủ đồng...

Kia Picanto (Kia Morning) phiên bản World Cup ra mắt Đông Nam Á

Ra mắt tại triển lãm ôtô Frankfurt cuối năm ngoái, Kia Picanto với gói ngoại thất X-Line vừa cập bến Malaysia sau nhiều tháng chờ đợi. Biến thể được lấy cảm hứng từ các mẫu crossover và SUV của hãng, sở hữu thiết kế cứng cáp và nam tính hơn so với

Kia Morning được trang bị hệ động cơ mới cùng những nâng cấp về cả nội ngoại thất

Kia vừa cho ra mắt mẫu Picanto với hệ động cơ mới tăng áp, dung tích 1.0L. Đây là mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

Trường Hải chuẩn bị ra mắt Kia Morning X-line và Mazda CX-5 All New 2018

Kia Morning X-line và Mazda CX-5 hoàn toàn mới dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam ngay trong những tháng cuối năm 2017 đang nhận được nhiều quan tâm của người tiêu dùng.

Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition tại Malaysia

Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition cho mẫu Picanto (hay còn gọi là Morning tại Việt Nam) ở thị trường Malaysia. Thực chất đây là phiên bản cao cấp hơn của mẫu hatchback hạng A đang bán trên thị trường, được trang bị gói ngoại thất

Kia Morning có thêm phiên bản giá rẻ Kia Morning AT

Phân khúc xe cỡ A lại thêm sôi động trong mùa mua sắm cuối năm khi mẫu xe giá rẻ Kia Morning có thêm phiên bản mới Kia Morning AT. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá rẻ nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng

Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mua Picanto (Morning), Kia mới đây đã bổ sung thêm một phiên bản thời trang dành cho mẫu xe này mang tên X-Line.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....