Thái Nguyên: Va chạm với xe tải, Kia Morning nát bét đầu xe, phần đuôi bẹp dúm

Vào sáng hôm nay, ngày 29 tháng 7 năm 2021, trên địa bàn xã Cù Vân, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến chiếc xe ô tô Kia Morning và xe tải đã khiến cho 2 phương tiện hư hỏng, giao thông qua đây gặp khó khăn.



Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì tài xế cho xe vượt ô tô chạy cùng chiều, tuy nhiên, có 1 chiếc xe chạy hướng ngược lại lao đến nên tài xế đã đánh lái tránh và tông trúng vào chiếc xe Kia Morning chạy cùng chiều.


Thái Nguyên: Va chạm với xe tải, Kia Morning nát bét đầu xe, phần đuôi bẹp dúm


Hiện trường vụ tai nạn giữa xe tải và xe Kia Morning ở Thái Nguyên vào sáng nay. Ảnh Hải Phạm




Chiếc xe Kia Morning hư hỏng nặng sau khi bị xe tải tông từ phía sau. Ảnh Hải Phạm


Hậu quả của vụ tai nạn này làm cho chiếc xe Kia Morning nát bét phần đầu xe, phần đuôi bẹp dúm sau khi 'hứng' trọn cú tông trời giáng của xe tải.



Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn Kia Morning và xe tải cho thấy, chiếc ô tô xoay ngang với mặt đường, nhiều mảnh vỡ rơi rải rác dưới mặt đường.




Rất may mắn là vụ tai nạn không xảy ra thương vong về người. Ảnh Hải Phạm


Rất may mắn là không có thương vong nào về người được báo cáo sau vụ việc. Sau đó, chiếc xe Kia Morning đã được xe cứu hộ vận chuyển ra khỏi hiện trường vụ tai nạn để tránh ùn tắc giao thông.

TIN LIÊN QUAN

Bị xe tải tông trúng, ô tô Kia Morning biến dạng, vỡ nát tại Thái Nguyên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào sáng ngày 29 tháng 7 trên địa bàn xã Cù Vân, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải đang lưu thông trên đoạn đường thuộc xã Cù Vân thì tài xế cho xe vượt lên chiếc ô tô chạy cùng chiều.

Thái Nguyên: Kia Morning tông gốc cây bên đường khiến đầu xe vỡ nát, gãy trục bánh trước

Vụ tai nạn này còn khiến chiếc xe Kia Morning bể 1 mâm, nổ lốp và túi khí vô lăng bung ra. May mắn là vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người.

Kia Morning có thêm phiên bản giá rẻ Kia Morning AT

Phân khúc xe cỡ A lại thêm sôi động trong mùa mua sắm cuối năm khi mẫu xe giá rẻ Kia Morning có thêm phiên bản mới Kia Morning AT. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá rẻ nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng

Video: Va chạm với xe ben đang chuyển làn, ô tô con Kia Morning "ngửa bụng" trên quốc lộ 1A

Khi chuyển làn, tài xế điều khiển chiếc xe ben đã thiếu quan sát, dẫn đến va chạm với chiếc ô tô con Kia Morning đang lưu thông cùng chiều.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

Kia Morning 2017 lộ diện với thiết kế mới

Hãng xe Kia vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Morning 2017.

Kia Morning trở thành ôtô mới rẻ nhất Việt Nam với giá 290 triệu đồng

Cụ thể, bản cao nhất là Morning S AT 1.25L giảm từ 402 triệu xuống còn 394 triệu (sau 1/1/2018 giảm tiếp còn 390 triệu). Morning Si AT 1.25L giảm từ 392 xuống còn 379 triệu (giá đầu 2018 là 375 triệu)…

Mẫu ô tô giá 214 triệu ăn đứt Kia Morning và Hyundai i10

Dacia - hãng xe tới từ Rumani sở hữu một chiếc hatchback đáng chú ý với mức giá rẻ có thể là đối thủ cạnh tranh lớn của Kia Morning và Hyundai i10 nếu bán tại thị trường Việt NamCận cảnh mẫu xe Dacia SanderoDacia Sandero không chỉ là một chiếc xe...

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên