Video: Va chạm với xe ben đang chuyển làn, ô tô con Kia Morning "ngửa bụng" trên quốc lộ 1A

Vào chiều hôm 20/8/2021 vừa qua, trên quốc lộ 1A, đoạn qua khu vực Quán Dốc thuộc địa bàn huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera hành trình của một chiếc ô tô quay lại.





Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn trên quốc lộ 1A



Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô con Kia Morning mang biển kiểm soát 36A-224.53 đang lưu thông trên quốc lộ 1A, cùng chiều với một chiếc xe ben. Khi đến đoạn Quán Dốc, tài xế xe ben đã bật đèn xi-nhan rồi chuyển làn sang bên phải.



Tuy nhiên, do tài xế thiếu quan sát nên chiếc xe ben đã va chạm với chiếc ô tô con Kia Morning kể trên. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Kia Morning xoay ngang, tông vào dải phân cách và lật ngửa. Chiếc ô tô này còn xoay nhiều vòng rồi mới dừng lại giữa đường.


Video: Va chạm với xe ben đang chuyển làn, ô tô con Kia Morning "ngửa bụng" trên quốc lộ 1A


Chiếc ô tô con Kia Morning nằm lật ngửa giữa quốc lộ 1A (ảnh: Đinh Thanh Tâm)


Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, chiếc ô tô Kia Morning đã bị hư hỏng khá nặng.



Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô Kia Morning bị biến dạng cả đầu xe, đuôi xe lẫn nóc xe. Ống xả của chiếc Kia Morning rơi ra, nằm trên mặt đường.




Chiếc Kia Morning bị hư hỏng khá nặng sau vụ tai nạn (ảnh: Thiên Hoàng)


Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Thái Nguyên: Va chạm với xe tải, Kia Morning nát bét đầu xe, phần đuôi bẹp dúm

Vụ tai nạn giao thông làm chiếc xe Kia Morning biến dạng phần đầu và đuôi xe nhưng may mắn không có thương vong nào về người được báo cáo sau vụ việc.

Thái Nguyên: Kia Morning tông gốc cây bên đường khiến đầu xe vỡ nát, gãy trục bánh trước

Vụ tai nạn này còn khiến chiếc xe Kia Morning bể 1 mâm, nổ lốp và túi khí vô lăng bung ra. May mắn là vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người.

Bị xe tải tông trúng, ô tô Kia Morning biến dạng, vỡ nát tại Thái Nguyên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào sáng ngày 29 tháng 7 trên địa bàn xã Cù Vân, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải đang lưu thông trên đoạn đường thuộc xã Cù Vân thì tài xế cho xe vượt lên chiếc ô tô chạy cùng chiều.

Kia Morning có thêm phiên bản giá rẻ Kia Morning AT

Phân khúc xe cỡ A lại thêm sôi động trong mùa mua sắm cuối năm khi mẫu xe giá rẻ Kia Morning có thêm phiên bản mới Kia Morning AT. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá rẻ nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng

Mẫu ô tô giá 214 triệu ăn đứt Kia Morning và Hyundai i10

Dacia - hãng xe tới từ Rumani sở hữu một chiếc hatchback đáng chú ý với mức giá rẻ có thể là đối thủ cạnh tranh lớn của Kia Morning và Hyundai i10 nếu bán tại thị trường Việt NamCận cảnh mẫu xe Dacia SanderoDacia Sandero không chỉ là một chiếc xe...

Xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio "đấu" Kia Morning, Hyundai i10 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

"Hàng hot" Kia Morning 2018 giá từ 280 triệu đồng

Kia Morning 2018 (tên gọi khác là Picanto) vừa xuất hiện với thiết kế bắt mắt và trang bị tiện nghi.

Đại lý "xả hàng tồn kho", mua Kia Quoris tặng ngay Kia Morning

Kia Quoris 2017 (hay còn được biết đến là Kia K9) hiện đang được nhận ưu đãi cực khủng. Theo đó, khách hàng “chốt đơn” mẫu sedan hạng sang có giá từ 2,708 tỷ đồng này sẽ được áp dụng ưu đãi giảm giá lên đến hơn 500 triệu đồng và quà tặng đi kèm.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?