Bị xe tải tông trúng, ô tô Kia Morning biến dạng, vỡ nát tại Thái Nguyên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào sáng ngày 29 tháng 7 trên địa bàn xã Cù Vân, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải đang lưu thông trên đoạn đường thuộc xã Cù Vân thì tài xế cho xe vượt lên chiếc ô tô chạy cùng chiều. Đúng lúc này, có 1 chiếc xe chạy hướng ngược lại lao đến nên tài xế đã đánh lái để tránh và tông trúng vào chiếc xe Kia Morning chạy cùng chiều.

Bị xe tải tông trúng, ô tô Kia Morning biến dạng, vỡ nát tại Thái Nguyên


Cú tông mạnh khiến chiếc Kia Morning xoay ngang với mặt đường, vỡ nát phần đầu xe, đuôi xe biến dạng. Nhiều mảnh vỡ rơi khắp mặt đường.


May mắn vụ tai nạn không gây ra thương vong.

Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường, phân luồng giao thông. Xe cứu hộ cũng đã đến vận chuyển chiếc Kia Morning. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

TIN LIÊN QUAN

Thái Nguyên: Va chạm với xe tải, Kia Morning nát bét đầu xe, phần đuôi bẹp dúm

Vụ tai nạn giao thông làm chiếc xe Kia Morning biến dạng phần đầu và đuôi xe nhưng may mắn không có thương vong nào về người được báo cáo sau vụ việc.

Thái Nguyên: Kia Morning tông gốc cây bên đường khiến đầu xe vỡ nát, gãy trục bánh trước

Vụ tai nạn này còn khiến chiếc xe Kia Morning bể 1 mâm, nổ lốp và túi khí vô lăng bung ra. May mắn là vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người.

Video: Va chạm với xe ben đang chuyển làn, ô tô con Kia Morning "ngửa bụng" trên quốc lộ 1A

Khi chuyển làn, tài xế điều khiển chiếc xe ben đã thiếu quan sát, dẫn đến va chạm với chiếc ô tô con Kia Morning đang lưu thông cùng chiều.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

Kia Morning có thêm phiên bản giá rẻ Kia Morning AT

Phân khúc xe cỡ A lại thêm sôi động trong mùa mua sắm cuối năm khi mẫu xe giá rẻ Kia Morning có thêm phiên bản mới Kia Morning AT. Đây là mẫu xe số tự động được bán ra với mức giá rẻ nhất phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, với động cơ và diện mạo năng

Kia Morning 2018 sẽ ra mắt tại Malaysia đầu tháng 1/2018, giá 345 triệu

So với thế hệ trước, xe được trang bị đèn LED chạy ban ngày, đèn pha projecter dạng LED, chìa khóa mở cửa thông minh, nắm cửa mạ crôm, màn hình giải trí 7 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Mẫu ô tô giá 214 triệu ăn đứt Kia Morning và Hyundai i10

Dacia - hãng xe tới từ Rumani sở hữu một chiếc hatchback đáng chú ý với mức giá rẻ có thể là đối thủ cạnh tranh lớn của Kia Morning và Hyundai i10 nếu bán tại thị trường Việt NamCận cảnh mẫu xe Dacia SanderoDacia Sandero không chỉ là một chiếc xe...

Kia Morning 2017 lộ diện với thiết kế mới

Hãng xe Kia vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Morning 2017.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng ứng dụng bị đứng hay không có phản hồi trên máy tính Mac

Đây là cách tắt 'nóng' ứng dụng, nghĩa là người dùng sẽ sử dụng công cụ có sẵn trong hệ điều hành macOS để tắt ứng dụng ngay khi bị đứng hoặc trong trường hợp ứng dụng đang chạy. Để làm được điều này, người dùng chỉ

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này