Hướng dẫn sử dụng tính năng tạo độ rung chuông tùy chỉnh trên iPhone

Chắc hẳn bạn không biết rằng iPhone có một tính năng tạo độ rung chuông tùy chỉnh, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn dùng tính năng này. 

Hướng dẫn sử dụng tính năng tạo độ rung chuông tùy chỉnh trên iPhone

Bạn có biết rằng trên iPhone có một tính năng tạo độ rung tùy chỉnh các thông báo nhạc chuông, tin nhắn, email.. không? Chắc hẳn nhiều ngườ dùng muốn tự tùy biến cho mình một bản nhạc chuông hay độ rung độc quyền trên chiếc iPhone của mình. Với tính năng này bạn sẽ tùy biến được cường độ rung để dễ dàng nhận biết được cuộc gọi, tin nhắn hơn.

Để sử dụng được tính năng này bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Ở màn hình chính hãy vào Settings > Sounds 

Bước 2: Tiếp tục vào Ringtone > Vibration > Kéo xuống dưới cùng bạn sẽ thấy mục “Create New Vibration” 

Bước 3: Giờ bạn hãy chạm vào màn hình để tạo thành nhịp điệu cho đoạn rung. Nhìn ở dưới cùng màn hình chúng ta sẽ thấy một thanh ghi lại các thao tác chạm màn hình. Hãy chạm mạnh nếu muốn cường độ rung mạnh hơn nhé. 

Bước 4: Nếu đã ghi xong hãy chọn vào “Stop” bên dưới phía phải màn hình. Và có thể thử cảm nhận lại tác phẩm “rung” của chúng ta bằng cách chọn “Play”. Nếu không hài lòng có thể chọn Record để ghi lại.

Sau khi hoàn thành theo ý bạn hãy ấn “Save” và đặt tên cho tác phẩm của mình để lưu lại. 

Giờ bạn đã có thể sử dụng tác phẩm của mình để thông báo cuộc gọi hoặc tin nhắn rồi đấy, khá là thú vị phải không nào. Chúc bạn tạo thành những đoạn rung độc quyền để sử dụng và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình nữa nhé!

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Hưỡng dẫn cài đặt chế độ rung đặc biệt cho từng số liên lạc

Không cần nhìn tên liên lạc, chỉ cần chú ý nhịp điệu rung của iPhone bạn cũng có thể biết ai là người đang gọi cho bạn. Nào hãy cùng chúng tôi cài đặt chức năng khá hay lên chiếc điện thoại của bạn nhé.

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tiếng

Tự tạo kiểu rung thông báo theo nhịp điệu ưa thích trên iPhone

Tương tự như việc thay đổi kiểu chuông bạn cũng có thể tự tạo các kiểu rung mới theo nhịp điệu tùy thích trên iPhone để cài đặt cho từng số điện thoại liên hệ. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để thực hiện nhé.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

Cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí, nhanh nhất

Bạn muốn cài đặt nhạc chuông cho iPhone nhưng chỉ có thể cài những bài mặc định có sẵn. Điều này khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không sôi động. Hãy để trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí, nhanh nhất qua bài viết

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Full 10 bộ Key Active Office 2016 vĩnh viễn mới nhất [Hướng dẫn kích hoạt cụ thể]

Để sử dụng được Office 2016 trên máy tính của mình, bạn cần tải về và cài đặt phiên bản này. Tuy nhiên, việc kích hoạt sử dụng bản quyền của Office 2016 lại là một thách thức đối với nhiều người dùng. Vì vậy, rất nhiều

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...