Kia Morning phiên bản thể thao X-Line 2018 chính thức lộ diện

Hãng xe hơi Hàn Quốc đã chính thức trình làng chiếc Kia Morning/Picanto phiên bản thể thao X-Line với dáng vẻ cứng cáp. So với phiên bản tiêu chuẩn, thiết kế bên ngoài của mẫu hatchback cỡ nhỏ này vẫn mang những nét đặc trưng, nhưng với phiên bản X-Line thì chiếc xe này trông khỏe khoắn hơn. Cụ thể, nhờ được sử dụng bộ mâm đúc thể thao kích thước lớn, quanh xe là nẹp nhựa màu đen.


Kia Morning phiên bản thể thao X-Line 2018 chính thức lộ diện
Kia Morning/Picanto phiên bản thể thao X-Line 2018.

Ngoài ra, xe còn nổi bật hơn nhờ một số chi tiết như: Cản trước/sau có viền bắt mắt hơn, đèn sương mù mới hay lưới tản nhiệt còn có màu sơn tương phản thân xe giúp xe có thêm điểm nhấn. Hệ thống treo cũng xe cũng được nâng cấp, khiến cho chiếc xe có khoảng sáng gầm lớn hơn 15 mm so với phiên bản thường.


Lưới tản nhiệt 'mũi hổ' thiết kế liền khối cụm đèn pha, cản trước thiết kế lại, đèn sương mù tròn và 2 khe hút gió giả ở hai bên cản được mở rộng hơn. Cụm đèn hậu hình chữ C được thiết kế to hơn, cản sau thể thao đi kèm cụm ống xả kép. Vòm bánh xe được nhấn mạnh hơn nhằm tạo ra sự mạnh mẽ cho xe.




Khách hàng sẽ nhận ra những thay đổi lớn trong khoang nội thất của Kia Morning X-Line 2018 với bảng điều khiển được thiết kế hiện đại và phong cách hơn với màn hình cỡ lớn 7 inch đặt ở vị trí trung tâm. Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Apple Carplay và Android Auto trên điện thoại. Hãng xe Hàn còn cung cấp thêm các tùy chọn cho phiên bản X-Line gồm: camera phía sau, bộ sạc điện thoại và cổng USB không dây.


Những trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm vô-lăng có thêm chi tiết kim loại tạo thành 3 chấu riêng biệt, cửa gió điều hòa kép được đặt phía dưới màn hình giải trí trông gọn và bắt mắt hơn. Đồng hồ hiển thị phía sau vô-lăng được tinh chỉnh lại.






Một trong những chi tiết rất đáng chú ý là Morning/Picanto X-Line mới sẽ mang “trái tim” mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trên phiên bản này, Kia đã trang bị cho chiếc xe khối động cơ tăng áp 1.0L, 3 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp T-GDI vốn được lấy từ dòng Rio lớn hơn.


Động cơ đạt công suất tối đa 99 mã lực tại 4.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 172 Nm trong khoảng từ 1.500 - 4.000 v/ph, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ mất 10,1 giây. Kia công bố mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của động cơ là 4,5 lít/100km. Hiện vẫn biết chiếc xe sẽ sử dụng loại hộp số nào, tuy nhiên gần như chắc chắn chiếc xe sẽ vẫn giữ nguyên hệ dẫn động cầu trước của bản tiêu chuẩn.


Dự kiến, Kia Morning/Picanto X-Line 2018 sẽ đến tay khách hàng ở các thị trường châu Âu từ quý 04/2017. Hiện giá bán của chiếc xe vẫn được tiết lộ.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mua Picanto (Morning), Kia mới đây đã bổ sung thêm một phiên bản thời trang dành cho mẫu xe này mang tên X-Line.

Kia Picanto (Kia Morning) phiên bản World Cup ra mắt Đông Nam Á

Ra mắt tại triển lãm ôtô Frankfurt cuối năm ngoái, Kia Picanto với gói ngoại thất X-Line vừa cập bến Malaysia sau nhiều tháng chờ đợi. Biến thể được lấy cảm hứng từ các mẫu crossover và SUV của hãng, sở hữu thiết kế cứng cáp và nam tính hơn so với

Kia Morning được trang bị hệ động cơ mới cùng những nâng cấp về cả nội ngoại thất

Kia vừa cho ra mắt mẫu Picanto với hệ động cơ mới tăng áp, dung tích 1.0L. Đây là mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia đã mở rộng gia đình Picanto bằng cách tung ra phiên bản X-Line mới, phiên bản này sẽ được bán trên khắp châu Âu từ đầu Quý IV...

Kia Picanto GT-Line 2019 tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc

Cùng cửa sổ trời và hệ thống phanh AEB, Kia Picanto GT-Line 2019 trở nên tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc.

Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition tại Malaysia

Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition cho mẫu Picanto (hay còn gọi là Morning tại Việt Nam) ở thị trường Malaysia. Thực chất đây là phiên bản cao cấp hơn của mẫu hatchback hạng A đang bán trên thị trường, được trang bị gói ngoại thất

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia Picanto X-Line mới được trang bị động cơ T-GDI 1.0 lít 3 xi-lanh chia sẻ từ hai mẫu Cee'd và Rio, cung cấp công suất 99 mã lực và 172Nm mô-men xoắn cực đại.

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế đang diễn ra ở Malaysia, hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng bản đồ ngoại tuyến Google Maps không tốn dung lượng 3G

Không phủ nhận, 3G/4G mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng smartphone, tuy vậy không phải người dùng nào cũng sẵn sàng chi trả phí cho dịch...

Cách xác định vị trí tên trộm điện thoại của chúng ta

Mất điện thoại là khái niệm mà bất kỳ ai cũng không mong muốn gặp phải, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau điều này sẽ đến với chúng ta 1 ngày nào...

4 cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất trên điện thoại

Tra cứu nhận hỗ trợ từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo Nghị quyết 116/NQ-CP hay không? Đây là cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất trên điện thoại...

Cách khắc phục lỗi máy lọc nước không xả ra nước thải

Trong quá trình vận hành thì các máy lọc nước luôn xả ra một lượng nước thải nhất định, do đó nếu máy vẫn chạy mà không có nước thải chảy ra thì tức là máy đang gặp vấn đề.

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác