Xe đa dụng Suzuki Landy: Đối thủ mới của Kia Sedona

Nhìn sơ qua thì Suzuki Landy 2017 có thiết kế khá giống chiếc Nissan Serena thế hệ mới vừa được giới thiệu vào hồi đầu năm nay.


Suzuki Landy 2017.

Những điểm thay đổi đáng chú ý nhất của Suzuki Landy thế hệ mới nằm ở cụm lưới tản nhiệt với hai thanh được mạ chrome nằm ngang cỡ lớn và mở rộng sang hai bên cùng logo đặc trưng của hãng ở chính giữa.

Ngoài ra, xe còn có cụm đèn pha LED được thiết kế xếp tầng dạng kép kết hợp với đèn sương mù cỡ nhỏ. Chưa hết, mẫu MPV mới này còn sở hữu bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 18 inch. Phần đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu dạng to gắn liền với nắp ca-pô phía sau xe và một thanh ngang mạ chrome kéo dài ở hai bên.



Về nội thất, Landy 2017 cũng sở hữu nhiều chi tiết giống chiếc Serena mới của Nissan như vô-lăng 3 chấu đáy phẳng, thiết kế bảng đồng hồ kỹ thuật rộng hơn đi kèm một màn hình cảm ứng kích thước 7 inch.

Hàng ghế thứ hai của xe có thể trượt về phía trước/sau, trong khi đó, hàng ghế thứ ba cũng có thể trượt như các hàng ghế trên. Điểm đặc biệt, bên trong khoang lái của xe có đến 5 cổng sạc USB và một ổ cắm điện 12 V.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Landy thế hệ mới sở hữu một loạt các tính năng an toàn như hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chuyển làn đường, màn hình quan sát toàn cảnh, phát hiện vật thể di động và hỗ trợ tránh va chạm. Còn bản cao cấp hơn sẽ có thêm các tính năng như hỗ trợ đỗ xe và bốn túi khí.



Về hiệu suất, Suzuki Landy 2017 sẽ có hai tùy chọn hệ động cơ khác nhau gồm động cơ xăng, 4 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại 5.600 v/p và mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.400 v/p. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số CVT X-Tronic.

Tại thị trường Nhật Bản, Suzuki Landy thế hệ mới được bán với giá dao động từ 21.000 đến 27.500 USD và sẽ chính thức có mặt ở các đại lý từ ngày 20/12 sắp tới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: honda odyssey, kia sedona, landy, mpv, suzuki, suzuki landy

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Landy chứng minh minivan vẫn còn sống tốt tại Nhật Bản

Việc dùng minivan làm xe chuyên chở cho gia đình đang có xu hướng giảm dần tại Mỹ, nơi crossover đang nhanh chóng chiếm ưu thế. Nhưng trong khi các hãng xe Mỹ phần lớn đã từ bỏ hình thức xe này, thì...

Suzuki Spacia Custom Z mới - chiếc xe nhỏ không hề nhàm chán

Những chiếc xe nhỏ không có nghĩa là nhàm chán. Điều này đã được Suzuki chứng minh bằng cách giới thiệu Spacia Custom Z mới.

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam...

Xem trước mẫu xe giá rẻ Suzuki Celerio sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Celerio sẽ chính thức được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2017. Dự kiến xe sẽ gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018 và nó được kì vọng sẽ làm “sôi động”...

Suzuki S-Cross 2022 lột xác toàn diện, trang bị động cơ hybrid, giá bán chỉ từ 754 triệu VNĐ

Suzuki S-Cross 2022 được làm mới từ trong ra ngoài mang đến một diện mạo hiện đại và ấn tượng hơn, đi kèm với đó là hệ truyền động hybrid hứa hẹn cung cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể.

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo chuẩn bị ra mắt cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Vừa ra mắt, Suzuki Swift đã có gói phụ kiện độ chính hãng

AutoExpress - Ngay trước thời điểm Suzuki Swift được bán ra trên thị trường, mẫu xe này đã nhận được gói độ chính hàng.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng trên MIUI 12.5.6 để bạn có một màn hình khóa ấn tượng

Mới đây, Xiaomi đã phát hành bản cập nhật mới nhất cho MIUI của mình, đó là MIUI 12.5.6. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn 5 tính năng trên MIUI 12.5.6 nhé...

Cách lưu file CSV từ Google Sheets

Bạn đang cần làm việc với những dạng file có đuôi *csv. Đừng lo, Google Sheets cũng cho phép chúng ta có thể lưu lại file dưới rất nhiều định dạng, bao gồm cả dạng file *.csv. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.